"Thư kiện" ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ

Chúng tôi truy lùng khai quật gần chết mới tìm được hai cô đẹp nhất để cho các vị ngắm, các vị ngắm đã rồi các vị không cho quà nào là sao?

Chúng tôi truy lùng khai quật gần chết mới tìm được hai cô đẹp nhất để cho các vị ngắm, các vị ngắm đã rồi các vị không cho quà nào là sao?

Thưa Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.

Đầu thư, không cần rào đón, chúng tôi nhanh chóng bày tỏ sự lo ngại về khả năng thẩm thấu nhan sắc của các vị.

Mặc dù, xin thưa với các vị, ngay từ khi hai giai nhân của chúng tôi ngồi máy bay vượt ra khỏi biên giới quốc gia để thi thố là chúng tôi đã xác định rằng các vị sẽ chơi không phe-lay (Fair-play) với hai em rồi.

Các vị đừng cãi, cãi... nhét ruồi vào miệng giờ. Con gái xứ chúng tôi đẹp nhất toàn cầu. Đến người có tuổi, còn là Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới, huống hồ xinh tươi như mấy em trẻ tuổi.

Thêm nữa con nít nước tôi đã quen với ống kính truyền hình tự hồi mười sáu tháng tuổi. Chuyên nghiệp nhất hành tinh luôn.

Chúng tôi truy lùng khai quật gần chết mới tìm được hai cô đẹp nhất để cho các vị ngắm, các vị ngắm đã rồi các vị không cho quà nào là sao?


Màn trao nhầm vương miện ầm ĩ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Màn trao nhầm vương miện ầm ĩ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Các vị không biết các vị đang đối đầu với thế lực nào đâu, nước chúng tôi có mấy chục triệu facebookers, đó là chưa kể fanpage và trang web cá nhân.

Các vị có biết rằng, IS đã từng xanh mặt khuất phục các facebookers của nước tôi như thế nào chưa?

Các vị có biết rằng, các trí thức chuyên gia quốc tế đã xấu hổ cúi đầu trước kiến thức của faebookers Việt Nam như thế nào chưa?

Các vị có biết rằng, facebookers nước chúng tôi, trứ danh chửi thề, lại thêm trên thông thiên văn dưới tường địa lý, không tài khoản cá nhân nào mà facebookers chúng tôi không tìm ra, không celeb nào mà facebookers của chúng tôi không dám văng tục trên wall nhà họ.

Đừng đùa với chúng tôi.

Cái gì chứ, không lẽ chừng đó con người ưu việt mà không phân biệt được đâu là đẹp đâu là xấu à? Các vị có mấy mống le que, các vị biết gì về đẹp với không đẹp là lại sỉ nhục giai nhân của nước chúng tôi như vậy.

Các vị quên mất một chuyện tối quan trọng, đó chính là chúng tôi vang danh đất nước cuồng hoa hậu.

Các vị có bao giờ tưởng tượng được rằng những cô gái thanh xuân, những phụ nữ luống tuổi của nước chúng tôi đã lặn lội đường xá, vượt mấy chục mấy trăm nghìn km để tham dự một cuộc thi nhan sắc trong casino hay hội chợ có kèm rao lô tô chưa?

 

Phạm Hương gây chú ý lớn sau cuộc thi HHHV
Phạm Hương gây chú ý lớn sau cuộc thi HHHV

Các vị có bao giờ hình dung được phụ nữ nước chúng tôi được cưng yêu chìu chuộng như thế nào nếu đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu nào đó chưa?

Các vị không biết được đâu, nước chúng tôi luôn hào hứng hân hoan với phụ nữ đẹp, mà đẹp phải có danh hiệu à nha. Chứ đẹp mà không có danh hiệu thì cũng bỏ xó thôi à.

Xin thưa với các vị, chúng tôi thật sự tự hào với đội ngũ người đẹp đã đoạt khắp các giải thưởng nhan sắc khắp địa cầu.

Ở bất cứ cõi nào trong chốn năm châu bốn bể này, chỉ có hai người biết nói tiếng Việt thôi. Ngay lập tức, chúng tôi sẽ có một hoa hậu.

Thế nên, chúng tôi cho rằng các vị vô cùng thiển cận và không loại trừ khả năng bỉ bai nhan sắc các cô gái của chúng tôi.

Các vị nhất định sẽ phải trả cái giá khủng khiếp nhất, với mục tiêu đến tháng 12 năm 2016.

 Điều cuối cùng tôi muốn nói với các vị là: Tôi không có đủ thì giờ để gửi bức thư kiện này vì tôi còn phải lên face chửi hai cuộc thi hoa hậu... tổ dân phố khác.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.