Lee Byung Hun: "Sát thủ" lừa tình?

- Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, thì Lee Byung Hun lại gặp rắc rối lớn với đơn kiện của một cô gái buộc tội anh lừa dối tình cảm.

Đang thênh thang bước đi trên con đường sự nghiệp với thành công của Biệt đội mãng xà và Iris, Lee Byung Hun bỗng gặp phải một "chướng ngại vật" lớn. Một cô gái tên là Kwon Mi Yeon, 22 tuổi, từ Canada bỗng nhiên xuất hiện và tuyên bố mình là bạn gái cũ của anh. Không đơn giản chỉ như vậy, cô gái trẻ này còn khiến giới truyền thông, khán giả bất ngờ khi cho hay Lee Byung Hun đã lừa cô lên giường bằng lời hứa hôn nhân, và tất nhiên, một cô gái trẻ ngây thơ như cô đã dễ dàng rơi vào bẫy của một ngôi sao nổi tiếng, để bây giờ, phải chịu những tổn thất nặng nề về mặt tinh thần.

Do đó, Kwon Mi Yeon đã đệ đơn kiện lên tòa án trung tâm Seoul, cáo buộc Lee Byung Hun tội danh cố ý lừa gạt, đồng thời đòi bồi thường số tiền 100 nghìn USD cho mọi tổn thất.

Kwon Mi Yeon, năm nay 22 tuổi, từng là sinh viên của đại học York, chuyên ngành thể dục thể thao. Kwon Mi Yeon cho biết, cô gặp Lee Byung Hun - ngôi sao điện ảnh xứ Hàn khi anh đến Toronto, Canada để tuyên truyền cho bộ phim The Good, The Bad, The Weird.

Cụ thể hơn, cô gái này tường thuật: "Tôi được giới thiệu với Lee Byung Hun qua một người quen. Anh cho tôi vé xem phim và rất tự nhiên, chúng tôi trở nên gần gũi. Không lâu sau đó, anh đến New York và thường xuyên gọi điện cho tôi. Sau một tuần, vào cuối tháng 9, Lee Byung Hun trở về Toranto và chúng tôi bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Sau khi Lee Byung Hun trở về quê nhà vì lý do công việc, vào cuối năm 2009, tôi đã đến Hàn Quốc thăm anh ấy. Lee cũng đã giới thiệu tôi với tư cách là bạn gái với gia đình, mẹ, em gái và bạn bè của anh.

Một trong những nhân vật đỡ đầu cho Lee nói với tôi rằng, họ sẽ giúp tôi tiếp tục học tập, và sau đó phát triển sự nghiệp của mình, nếu tôi sẵn lòng rời Canada để sang Hàn Quốc sống với Lee. Do đó, tôi đã đến Seoul từ tháng 7/2009 và sống với anh ta trong một căn hộ tại quận Jamshil. Nhưng sau 3 tháng, họ đá tôi ra ngoài đường. Tôi cũng nhận ra rằng thái độ của Lee Byung Hun với tôi thay đổi hẳn. Sau khi trở mặt, anh ta đưa cho tôi 10 nghìn USD coi như tiền chia tay và 700 USD, coi là tiền thuê nhà cho tôi. Sau đó, anh ta bỏ mặc tôi như chưa từng quen biết".

Kwon Mi Yeon nhấn mạnh: "Tôi cho rằng, nhân vật này đã dùng sự nổi tiếng để lợi dụng tôi cho thú vui của anh ta, khiến tôi bị thiệt hại về cả vật chất và tinh thần. Đó là lý do vì sao tôi khởi kiện!".

Trong khi giới truyền thông và khán giả đang sôi sục về thông tin này, thì đại diện về mặt luật pháp của Lee Byung Hun tuyên bố: "Kwon Mi Yeon và người của cô ta đã đe dọa Lee Byung Hun. Lee chỉ là nạn nhân và chúng tôi cũng dự định sẽ đưa sự việc này ra tòa".

Thực hư của scandal này ra sao, Lee Byung Hun - người đàn ông phong cách nhất năm 2009 là người có tội, lợi dụng một cô gái trẻ, hay anh chỉ là nạn nhân của bê bối này? Tất cả vẫn còn chờ sự trả lời của thời gian và những nhân vật có liên quan.

Lee Byung Hun là một trong những ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc từ những thập niên 90. Anh đã thành công khi gây dựng sự nghiệp, không chỉ tại quê nhà mà còn nổi tiếng tại các quốc gia châu Á. Sau thành công của tác phẩm đầu tay tại Hollywood - Biệt đội mãng xà, Lee đã ký hợp đồng đóng tiếp phần 2 của phim. Trong đời sống tình cảm, anh là người trầm tính. Mối tình duy nhất được anh công khai là chuyện hẹn hò với Song Hye Kyo sau khi hai người cùng hợp tác trong All In. Tuy nhiên, không lâu sau, cặp đôi này đã chia tay và đến giờ, trong mắt khán giả, anh vẫn là chàng trai độc thân đắt giá.

Lam Ngọc

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.