Lộ ảnh hiếm thời bé của Trấn Thành, nhưng sao so sánh với hiện tại cứ như "một trời một vực" thế này

Hình ảnh lúc nhỏ của MC Trấn Thành dù được khen dễ thương nhưng cũng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên vì trông chẳng hề giống gương mặt hiện tại của anh.

Hình ảnh lúc nhỏ của MC Trấn Thành dù được khen dễ thương nhưng cũng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên vì trông chẳng hề giống gương mặt hiện tại của anh.

Mới đây, trên một diễn đàn "tám" chuyện showbiz của cộng đồng mạng, hình ảnh thời bé của MC - danh hài Trấn Thành đã được tiết lộ.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi Trấn Thành hồi bé đã lộ rõ vẻ thông minh, nhanh nhẹn và nét lém lỉnh, hoạt bát trên gương mặt. Nam MC nhận được rất nhiều lời khen cho ngoại hình dễ thương ngày bé.

Tuy nhiên, có một điều mà cộng đồng mạng cũng chú ý không kém, đó là khi so sánh ảnh thời bé với hiện tại, có thể thấy Trấn Thành đã thay đổi khá nhiều. Thậm chí, nếu nhìn qua thì dường như gương mặt hiện tại của nam MC không liên quan gì đến gương mặt hồi xưa. Các đường nét đã có sự sắc sảo hơn khá nhiều.

Lộ ảnh hiếm thời bé của Trấn Thành, nhưng sao so sánh với hiện tại cứ như một trời một vực thế này-1

Cậu bé Trấn Thành ngày ấy

Lộ ảnh hiếm thời bé của Trấn Thành, nhưng sao so sánh với hiện tại cứ như một trời một vực thế này-2

Trấn Thành hiện tại dù có nhiều thay đổi nhưng vẫn điển trai, nam tính.

 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/lo-anh-hiem-thoi-be-cua-tran-thanh-nhung-sao-so-sanh-voi-hien-tai-cu-nhu-mot-troi-mot-vuc-the-nay-22202032164541890.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.