Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi muốn cưới rồi mới sinh con’

Trong khi những sao khác của showbiz Việt chuộng mốt ‘ăn cơm trước kẻng’ hay chấp nhận làm mẹ đơn thân, thì Lý Nhã Kỳ lại thích cưới xong rồi mới sinh con theo cách rất truyền thống.

Trong khi những sao khác của showbiz Việt chuộng mốt ‘ăn cơm trước kẻng’ hay chấp nhận làm mẹ đơn thân, thì Lý Nhã Kỳ lại thích cưới xong rồi mới sinh con theo cách rất truyền thống.

Biết cách làm người yêu không ghen khi đóng “cảnh nóng”

- Người yêu của chị có ủng hộ chị trở lại phim trường?

Với nghệ thuật, đó là niềm đam mê của tôi. Chính vì thế, anh ấy rất tôn trọng và trân trọng những quyết định của tôi. Người đàn ông nào cũng muốn bạn gái đừng quá bận rộn mà quên mất họ và chính vì thế, tôi cũng phải biết cân bằng giữa công việc và người đàn ông của mình. 

Khi đã yêu, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối ở nhau nên những cảnh tình cảm trong phim là chuyện rất bình thường. Mặc dù, đôi khi nếu xem ở rạp mà thấy người yêu mình đóng cảnh nóng chắc chắn sẽ không tránh được khó chịu, nhưng tôi biết cách cho anh ấy thấy sự chân thành, chung tình của mình.




- Được biết, trước đây, anh ấy là người chia sẻ giúp chị vượt qua những scandal. Vậy những scandal vừa qua như việc chị từng kết hôn, anh ấy chia sẻ gì cùng chị?

Anh ấy vẫn là người đứng sau, chia sẻ tất cả mọi niềm vui và nỗi buồn của tôi. Nếu không có sự động viên, một tình yêu lớn, một niềm tin vào tôi thì không bao giờ tôi vượt qua được những scandal đó. 

- Năm Rồng được xem là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Anh chị đã dự định một đám cưới đẹp như mơ và hưởng hạnh phúc được làm cha mẹ?

Hiện giờ cả hai đều rất bận rộn, nên chắc sẽ phải lỡ hẹn với năm Rồng rồi. Tôi muốn cưới xong rồi mới sinh con, để mặc áo cưới cho đẹp! (Cười) 

- Bận rộn như vậy, dạo này ít thấy chị tham gia làm từ thiện?

Việc làm từ thiện, tôi vẫn tiến hành đều đặn hàng tháng. Chẳng qua, tôi ít mang mấy vấn đề từ thiện ra để nói ra thôi! Tôi đang sắp hoàn thành việc xây trường học cho những trẻ em nghèo. 

- Kinh tế phục hồi chưa mấy khả quan sau khủng hoảng, mặt hàng xa xỉ như kim cương mà chị đang kinh doanh hiện thế nào?

Rất may là showroom kim cương của tôi vẫn có khách, dù đối tượng khách hàng của tôi rất kén người. Có nhiều doanh nhân từ các nước ở châu Á cũng bay sang để mua kim cương tại show room của tôi. Vì vậy, tôi cũng có những cách thức phục vụ họ rất nhiệt tình. 

Có những lúc cấp bách, tôi đã chi hẳn tiền vé may bay cho nhận viên bay qua Ý lấy hàng gấp về giao cho khách kịp ngày sinh nhật, hoặc có lúc tôi phải cử nhân viên bay thẳng sang Singapore để giao hàng cho khách. Chính vì thế, khách hàng của tôi rất xúc động. 





- Vai trò Đại sứ du lịch hẳn giúp chị kinh doanh kim cương dễ dàng hơn?

Thật sự thì Đại sứ du lịch cho tôi được mở rộng quan hệ nhưng nó không thể giúp tôi bán được nhiều kim cương hơn. Vì khách hàng của tôi đều là những doanh nhân nên họ cũng không quan tâm lắm đến việc cô Lý Nhã Kỳ - Đại sứ du lịch đi bán kim cương. Họ chỉ quan tâm kim cương tôi bán có đẹp, đủ chất lượng hay không mà thôi. 

- Đến bây giờ, chị đã cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc và thành đạt? 

Tôi chỉ thấy mình là một người phụ nữ may mắn, có được công việc tốt, kinh tế ổn định, có một tình yêu cho riêng mình. Riêng nói về thành đạt, nó còn ở tương lai nữa. Tôi là người cầu toàn nên công việc nào cũng cảm thấy mình làm chưa tốt như những gì mình đặt ra. Vì vậy mà tôi cũng hay khổ tâm vì bản thân... (Cười)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.