Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Trong vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, thay vì đem đến một hình ảnh quyến rũ, quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ lại quảng bá hình ảnh xa hoa cùng với kim cương và hàng hiệu.

Trong vai trò đại sứ dulịch Việt Nam, thay vì đem đến một hình ảnh quyến rũ, quảng bá du lịch Việt Nam,Lý Nhã Kỳ lại quảng bá hình ảnh xa hoa cùng với kim cương và hàng hiệu.


Vượt qua mọi dư luận, Lý Nhã Kỳtrở thành đại sứ du lịch Việt Nam. Với vai trò này,  Lý Nhã Kỳ đã tham gia vàocác hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Dulịch tổ chức phạm vi trong nước và quốc tế. Cụ thể, ngoài việc vận động bầu chọncho vịnh Hạ Long trong nước, Nhã Kỳ cũng đã có những hoạt động để quảng bá hìnhảnh vịnh Hạ Long và Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, cô cũng đã gặpgỡ Đại sứ Malaysia tại Philippines, Bộ trưởng Bộ Du lịch Malaysia và các quanchức khác của Phillippines để quảng bá du lịch Việt Nam. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳcũng đã tổ chức một chương trình mang tên Việt Nam - vẻ đẹp bất tận.

Hơn nữa, trong thời buổi kinh tếkhó khăn, mặc dù đảm nhiệm vị trí Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã xin tự chịu tráchnhiệm về mọi kinh phí hoạt động, tự nguyện đóng góp cho việc quảng bá du lịchViệt Nam, thậm chí còn kêu gọi sự tài trợ từ các đơn vị xã hội… cho hoạt độngnày. Chương trình xúc tiến du lịch tại Hồng Kông do Lý Nhã Kỳ tài trợ toàn bộ.

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Trong hội thảo về du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với chiếc vòng tay kim cương to tướng.

Tích cực tham gia rấtnhiều hoạt động trong nước và ngoài nước tuy nhiên, những gì đại sứ dulịch Lý Nhã Kỳ mang đến không phải là hình ảnh quyến rũ như ngành dulịch cần mời gọi du khách mà là hình ảnh xa hoa hay nói cách khác làquảng cáo kim cương cho thương hiệu của mình.

Từ năm 2012-2015, sologan mới củangành du lịch  là “Việt Nam - vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - timeless charm) vớibiểu tượng cánh hoa sen đang hé nở. Thông điệp mà thương hiệu du lịch Việt Nammuốn chuyển tải đến khách du lịch đó là một nơi của những trải nghiệm mới, phongcảnh đa dạng, những gương mặt lạc quan và nụ cười đôn hậu. Một nơi mà các ýtưởng quốc tế giao thoa với vẻ đẹp địa phương, thiết kế hiện đại giao thoa vớinét đẹp tự nhiên. Một nơi mà cùng một lúc có thể nhận được những trải nghiệmkhác nhau, thưởng thức sự khác biệt, sự mới mẻ và những điều bất ngờ.

Tuy nhiên, hình ảnh Lý Nhã Kỳkhông thể hiện được điều đó. Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch ViệtNam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trangsức bằng kim cương. Cái cách mà Lý Nhã Kỳ thể hiện, khiến họ cho rằng cô đangdùng hàng hiệu, hàng đắt tiền để khẳng định “đẳng cấp” sang trọng và quý phái!?

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Ở bất cứ sự kiện nào, người đẹp tự đổi họ từ Trần sang Lý này cũng đắt đầy trang sức kim cương lên người và cố gắng khoe chúng trước công chúng.

Xuất hiện trong buổi từthiện tháng 11/2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến tất thảy choáng váng khi diệnnhững trang phục và trang sức có giá vào khoảng 2 tỷ đồng. Hay trong Lễcông bố Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới tháng 5/2012, LýNhã Kỳ gây sự chú ý khi mang theo chiếc ví nạm đá quý hình chim công đắttiền có giá hàng tỷ đồng. Trong sự kiện quảng bá du lịch khác, Lý Nhã Kỳcũng khéo léo khoe những món trang sức đính kim cương lấp lánh và rấtđắt tiền mà mình đang sở hữu. Gần đây, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi cô tiếptục vung tiền để mua một bộ trang sức bằng kim cương mang tên "Vườnhồng" trị giá 10,5 tỷ đồng.

Hơn nữa, từ ngày Lý Nhã Kỳ làmđại sứ du lịch, con đường kinh doanh cô tiến triển hơn. Thương hiệu kim cương LýNhã Kỳ kinh doanh cũng được nhiều người biết đến. Lý Nhã Kỳ đang quảng bá chokim cương, hàng hiệu hơn là quảng bá cho du lịch Việt Nam. Thông điệp du lịch làsự quyến rũ để hấp dẫn mọi người đến. Dù giàu sang phô trương ra hết những mónđồ đắt tiền thì đâu phải là quyến rũ đậm chất văn hóa mà du lịch Việt Nam đangnỗ lực xây dựng.


Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.