Lý Nhã Kỳ 'chấm điểm' Jennifer Phạm, Lan Phương, Mộng Như

"Tôi cũng vui vì có nhiều người ứng cử lắm. Với chức Đại sứ Du lịch, tôi lĩnh đủ thị phi. Một năm có 365 ngày thì 365 ngày tôi có thị phi", Lý Nhã Kỳ nói.

"Tôi cũng vui vì có nhiều người ứng cử lắm. Với chức Đại sứ Du lịch, tôi lĩnh đủ thị phi. Một năm có 365 ngày thì 365 ngày tôi có thị phi", Lý Nhã Kỳ nói.

Năm 2013, rất nhiều người ứng cử vào chức danh Đại sứ Du lịch Việt Nam. Là người đi đầu tiên đảm nhiệm vị trí này, có vẻ như chị đã thành công trong việc giúp người khác nhận rõ tầm quan trọng của nó?

Khi tôi làm, chức danh Đại sứ này còn rất mông lung. Tôi đã cố gắng định hình nó để một số người nhìn nhận chức Đại sứ quan trọng ở chỗ nào, có sự danh giá ra sao.

Sự danh giá đó có sức hấp dẫn thế nào mà đủ khiến nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz muốn tham ứng cử, như Á hậu Mộng Như, Hoa hậu Jennifer Phạm, diễn viên Lan Phương?

Tôi cũng vui vì có nhiều người ứng cử lắm. Với chức Đại sứ Du lịch, tôi lĩnh đủ thị phi. Một năm có 365 ngày thì 365 ngày tôi có thị phi.

Ban đầu, mọi người thường ngơ ngác hỏi nhau: Ủa cô Kỳ làm Đại sứ là làm những gì? Bỏ lại nhiều tổn thương, điều tôi vui là bản thân đã định hình rõ ảnh hưởng của người Đại sứ ở trong nước và thế giới. Đại sứ là thế nào, cách thức làm ra sao.

Lý Nhã Kỳ chấm điểm Jennifer Phạm Lan Phương Mộng Như

Chị nghĩ sao khi nhiều người nói 'Lý Nhã Kỳ buôn bán hình ảnh Đại sứ'?

Năm đầu tiên, mọi người chưa tin tưởng, chưa thực sự nhìn thấy cái tâm của một người Đại sứ. Các cuộc vận động trong và ngoài nước, phần lớn tôi đều dùng tiền túi bỏ ra chứ chưa bao giờ dùng hình ảnh, chức danh Đại sứ để buôn bán, kêu gọi ủng hộ này nọ.

Đại sứ mới sẽ dễ dàng hơn trong việc vận động được doanh nghiệp, cá nhân để quảng bá cho du lịch VN. Tôi đã mở ra một con đường thành hình cho chức Đại sứ và cứ hết năm, người ta lại quan tâm năm sau ai là Đại sứ, như vậy là thành công trong dư luận rồi.

Trong số 3 người đẹp showbiz ứng cử chức Đại sứ Du Lịch là: Jennifer Phạm, Lan Phương, Á hậu Mộng Như, chị đánh giá ai cao nhất?

Mỗi người đều có một ưu điểm, thế mạnh riêng. Việc đánh giá ai tốt nhất cho danh hiệu này là của lãnh đạo Bộ Văn hóa. Tôi không dám nói một lời nào.

Chị có chú ý đến thế mạnh của từng người?

Thật ra, tôi không thể nào chia sẻ hay đánh giá về 3 người họ được. Đây không phải là một trận bóng đá mà có thể đoán cầu thủ nào sẽ ghi bàn.

Ai cũng giỏi, anh cũng xứng đáng là Đại sứ cả. Giờ chỉ còn việc, người nào hội đủ “chỉ số” một Đại sứ Du lịch sẽ được chọn thôi.

Theo GDVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.