Ứng viên Đại sứ du lịch khẳng định không quỵt nợ

Theo lời Châu Mộng Như, cô không nợ tiền ông Lê Hùng Phương. Sự việc chỉ là do tranh chấp của ông Lê Hùng Phương và công ty Nam Châu, hiện được tòa án nhân dân quận 3 thụ lý, đến nay vẫn chưa có kết luận nào từ tòa.

Theo lời Châu Mộng Như, cô không nợ tiền ông Lê Hùng Phương. Sự việc chỉ là do tranh chấp của ông Lê Hùng Phương và công ty Nam Châu, hiện được tòa án nhân dân quận 3 thụ lý, đến nay vẫn chưa có kết luận nào từ tòa.

Cuối tháng 3, thông tin Á hậu Châu Mộng Như – Giám đốc công ty Quảng cáo Nam Châu (Tên giao dịch: Sayes) công khai thông tin nộp đơn ứng cử vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2013 – 2014, đồng thời cũng xuất hiện những thông tin bất lợi về việc bị tố quỵt nợ khiến nhiều người bất ngờ.
 
Cụ thể, ngày 1.4, nhiều trang báo đăng tải thông tin Ứng viên đại sứ du lịch chậm thanh toán nợ sau khi nhận được đơn tố cáo của đạo diễn Lê Hùng Phương. Nội dung cho biết, Á hậu Châu Mộng Như - ứng viên vị trí Đại sứ du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 - đang nợ tiền ông.
 
Thay vì thanh minh, Châu Mộng Như khi đó quyết định giữ im lặng. Tuy nhiên, cho rằng một số bài báo “kết tội” mình khi chưa tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện, Á hậu Châu Mộng Như hôm nay quyết định lên tiếng.


Á hậu Châu Mộng Như
 
Trong nội dung được gửi đến, Á hậu Châu Á tại Mỹ cho biết, cô rất bất ngờ và không hiểu sao tờ có những tờ báo chính trị-xã hội uy tín và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam lại chỉ nghe thông tin một chiều từ phía đạo diễn Lê Hùng Phương để vội vàng đưa tin không kiểm chứng.
 
Theo lời Châu Mộng Như, cô không nợ tiền ông Lê Hùng Phương. Sự việc chỉ là do tranh chấp của ông Lê Hùng Phương và công ty Nam Châu, hiện được tòa án nhân dân quận 3 thụ lý, đến nay vẫn chưa có kết luận nào từ tòa. Tất cả chứng từ về việc này đã được Á hậu cung cấp cho các bên liên quan.


Đạo diễn Lê Hùng Phương
 
"Ông Lê Hùng Phương cũng nhiều lần nhắn tin đe dọa tôi và những bằng chứng này đã được tôi gửi cho cơ quan Công an điều tra làm rõ. Với tờ báo đưa tin sai về tôi, tôi đã gửi đơn thông báo và yêu cầu được đính chính”, Á hậu nói thêm.
 
Trước đó, liên tục trên một số trang mạng đăng những thông tin nội dung: “Châu Mộng Như chưa thành đại sứ đã đe dọa Lý Nhã Kỳ”, “Châu Mộng Như giàu hơn Lý Nhã Kỳ”, “Châu Mộng Như chê Lý Nhã Kỳ khoe tiền tỷ”... Nói về điều này, Châu Mộng Như khẳng định: “Xin nói rõ: những bài báo đó hoàn toàn bịa đặt, vì cá nhân cô tôi chưa bao giờ phát biểu với ai những suy nghĩ về cô Lý Nhã Kỳ, cũng như không bao giờ so sánh, vì đây là điều tối kỵ.
 
Bản thân tôi đang ứng cử chức Đại sứ du lịch, tôi hiểu hơn ai hết trách nhiệm nặng nề của vai trò này và hoàn toàn thông cảm với chị Lý Nhã Kỳ. Học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước là điều tôi luôn ghi nhớ. Bởi thế tôi thật sự ngạc nhiên khi có những thông tin ác ý viết về mình”.
 

Á hậu Châu Á tại Mỹ Châu Mộng Như

Theo Tri thức trẻ đại


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.