Quang Dũng ủng hộ Jennifer Phạm làm Đại sứ Du lịch

Quang Dũng ủng hộ vợ cũ, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam. Nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình bày tỏ sẵn sàng chăm sóc con trai Bảo Nam để Jennifer Phạm có thời gian cống hiến nếu được chọn lựa.

Quang Dũng ủng hộ vợ cũ, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam. Nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình bày tỏ sẵn sàng chăm sóc con trai Bảo Nam để Jennifer Phạm có thời gian cống hiến nếu được chọn lựa.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 3/4 nam ca sĩ Quang Dũng bày tỏ anh ủng hộ vợ cũ, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.

“Tôi có biết thông tin Jennifer mong muốn ứng cử Đại sứ Du lịch. Tôi ủng hộ việc cô ấy tham gia ứng cử và thấy Jennifer rất phù hợp với vai trò này. Jennifer có danh hiệu Hoa hậu và lợi thế về ngoại ngữ vì thế cô ấy sẽ làm tốt trong vai trò quảng bá du lịch Việt Nam, giao tiếp với bạn bè các nước”, Quang Dũng nói.
 

Quang Dũng ủng hộ vợ cũ, Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ Du lịch

Trước câu hỏi, nếu Hoa hậu Jennifer Phạm được chọn làm Đại sứ Du lịch Việt Nam thì thời gian dành cho gia đình, cho bé Bảo Nam hẳn sẽ ít ỏi hơn; liệu anh có cảm thấy lo lắng con trai đã ít được gần gũi bố lại thiếu sự chăm sóc của người mẹ? Quang Dũng khẳng định anh không lo ngại về chuyện đó. “Nếu Jennifer bận rộn với vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam, tôi sẵn sàng nhận chăm sóc Bảo Nam thay cô ấy”, Quang Dũng bộc bạch.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, Quang Dũng cũng thổ lộ mong muốn được đón Bảo Nam về nước chăm sóc. Tình cảm của người bố dành cho con trai theo Quang Dũng không thể đo đếm được. “Bảo Nam còn nhỏ có thể chưa hiểu hết nhưng tôi luôn muốn được gần gũi, chăm sóc con. Tôi luôn mong mỏi trong các chương trình ca nhạc của mình có sự hiện diện của Bảo Nam. Từ trên sân khấu nhìn thấy con ở hàng ghế khán giả tôi luôn cảm thấy vui và hạnh phúc. Liveshow Quang Dũng – Tình ca ngày 20/4 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 27/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội tới đây, tôi sẽ thu xếp với Jennifer để Bảo Nam về nước xuất hiện trong chương trình của bố”, anh bày tỏ.
 

Quang Dũng- Jennifer Phạm thuở mặn nồng

Cũng tại buổi gặp mặt báo chí sáng ngày 3/4 tại Hà Nội, Quang Dũng chia sẻ duyên cớ vì sao mời Uyên Linh, Mỹ Linh trong đêm nhạc riêng hay sự gắn bó lâu dài với “Bống” Hồng Nhung.

“Uyên Linh là giọng hát trẻ có nội lực, đương nhiên sẽ có sự thử thách đầy bất ngờ cho chương trình. Hai anh em đã từng đi diễn chung ở hải ngoại, chia sẻ cùng nhau và nhận thấy nhiều điểm chung trong công việc cũng như cuộc sống. Từ sự đồng cảm, cảm mến nên tôi mời Uyên Linh hát cùng và cô ấy vui vẻ nhận lời”, Quang Dũng tiết lộ.

Về việc kết hợp thường xuyên với ca sĩ Hồng Nhung trong các chương trình âm nhạc lớn nhỏ, Quang Dũng không sợ khán giả bị nhàm chán. Anh nói, giữa anh và Hồng Nhung có nhiều kỷ niệm, từ liveshow chung đầu tiên, từ đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội. Sự kết hợp lần này của anh và Hồng Nhung trong liveshow nồng nàn không gian âm nhạc Phạm Duy – Trịnh Công Sơn là vì muốn ghi lại những kỷ niệm. Sự kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ “Bống” là sự kết hợp nhuần nhuyễn, tinh tế và không có bất cứ sự gập ghềnh nào.

Quang Dũng cũng cảm thấy tiếc khi một bạn diễn ăn ý khác, ca sĩ Mỹ Tâm đã không thể tham gia liveshow lần này của mình vì lịch trình bận rộn. “Lịch trình của Mỹ Tâm rất bận và không trùng với lịch diễn của tôi, vì thế tôi hi vọng trong chương trình lần sau sẽ được cùng kết hợp với cô ấy”, Quang Dũng nói.
 

Hồng Nhung- Quang Dũng là cặp đôi ăn ý trên sân khấu và cũng là hai
tâm hồn đồng điệu với nhạc Trịnh Công Sơn

Chia sẻ về sự gắn bó với nhạc Trịnh Công Sơn, nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình cho biết lúc sinh thời Trịnh luôn ưu ái dành cho anh những tình cảm tốt đẹp. Thuở chập chững bước vào con đường ca hát, chính Trịnh Công Sơn là người chỉ bảo, kể cho anh nghe những câu chuyện nhỏ mà ý nghĩa về hoàn cảnh ra đời, những kỷ niệm về các ca khúc của ông để Quang Dũng hiểu, cảm và đem sự rung động của mình đến được với trái tim khán giả.

“Câu chuyện về hoàn cảnh ra đời các ca khúc nhạc Trịnh hầu hết khán giả đã biết qua những cuốn sách, tư liệu về Trịnh Công Sơn. Riêng tôi nhớ mãi câu chuyện này, khi cố nhạc sĩ kể về duyên cớ ra đời ca khúc Đêm thấy ta là thác đổ có lời như thế này: Vì em đã mang lời khấn nhỏ/Bỏ tôi đứng bên đời kia. Đó là sự gặp gỡ giữa Trịnh Công Sơn và một ma sơ nơi tu viện trong một khung cảnh vừa lãng mạn vừa ý nhị. Tôi cứ hình dung khung cảnh ấy và lời ca khúc vừa hay vừa dung dị, ý nhị đi vào tiềm thức…”, Quang Dũng chia sẻ. Anh nói còn rất nhiều câu chuyện khác khiến anh “ám ảnh” và điều đó lý giải vì sao anh gắn bó nhiều với âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Quang Dũng cho rằng, ở thời điểm này anh đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Những trải nghiệm quý giá từ cuộc sống đã mang đến cho giọng ca anh thêm sự sâu sắc và cách đón nhận những hỉ nộ ái ố trong cuộc sống một cách điềm đạm và chững chạc hơn.

“Showbiz Việt có nhiều điều xảy ra. Mỗi một câu chuyện cho mình những kỷ niệm, kinh nghiệm. Ở thời điểm này, tôi đã có nhiều trải nghiệm và sự chín chắn trong suy nghĩ, vì thế bất kể lời khen chê của khán giả, tôi luôn đón nhận với đúng tính cách con người mình”, Quang Dũng phản hồi trước ý kiến trái chiều về giọng hát của mình.

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch Việt Nam?



 
Theo Dân Trí

Bình luận