Diễn viên Lan Phương bất ngờ khi Jennifer Phạm ứng cử

Khi Lý Nhã Kỳ rút lui, vị trí Đại sứ Du lịch bỗng có sức hấp dẫn kỳ lạ. Ngay sau khi diễn viên Lan Phương ứng cử, Á hậu Châu Mộng Như gấp rút nộp hồ sơ, và đến hôm qua, 1/4 Hoa hậu Jennifer Phạm đã tiếp tục ứng cử.

Khi Lý Nhã Kỳ rút lui, vị trí Đại sứ Du lịch bỗng có sức hấp dẫn kỳ lạ. Ngay sau khi diễn viên Lan Phương ứng cử, Á hậu Châu Mộng Như gấp rút nộp hồ sơ, và đến hôm qua, 1/4 Hoa hậu Jennifer Phạm đã tiếp tục ứng cử.

Diễn viên Lan Phương của phim “Cô gái xấu xí” biết tin Hoa hậu Jennifer Phạm nộp hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch đã chia sẻ “Tôi thực sự bất ngờ. Tôi không ngờ, ngay sau khi tôi ứng cử Đại sứ Du lịch, vị trí này lại nhận thêm được nhiều hồ sơ ứng cử đến thế. Nói một cách duy tâm, có vẻ như, việc ứng cử của tôi đã tạo thêm động lực cho nhiều người khác. Đó là một tín hiệu vui. Hôm nay, tôi đang bận tập cho Bước nhảy hoàn vũ, tôi đã nhìn thấy “title” bài Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ Du lịch, nhưng chưa kịp đọc kỹ bài”.

Theo diễn viên Lan Phương, “Tôi vui và thấy thú vị khi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch có thêm những cái tên mới. Khi danh sách càng dài, Cục Hợp tác Quốc tế và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch sẽ càng có thêm nhiều sự lựa chọn, từ đó có thể tìm ra nhân vật xứng đáng nhất. Tôi vui và tôn trọng mọi quyết định của Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, cho dù người được lựa chọn cuối cùng không phải là tôi”.
 
Diễn viên Lan Phương thấy cuộc đua ngày càng thú vị
Diễn viên Lan Phương thấy "cuộc đua" ngày càng thú vị

Diễn viên Lan Phương khẳng định, việc xuất hiện thêm những ứng cử “đáng gờm” như Hoa hậu Jennifer Phạm chỉ càng khiến “cuộc đua” trở nên thú vị hơn, hấp dẫn hơn. Và nữ diễn viên chờ đợi những cái tên mới xuất hiện. “Thật thú vị khi mỗi ngày lại đọc thấy một cái tên mới ứng cử Đại sứ Du lịch”- Lan Phương cho biết.

Nữ diễn viên cũng giải thích thêm về việc cô chưa nộp hồ sơ cho Cục Hợp tác Quốc tế. “Tôi thực sự xin lỗi vì quả thực, quỹ thời gian của tôi vào thời điểm hiện tại quá ít. Tôi đang bận với lịch tập Bước nhảy hoàn vũ. Tôi lại vừa chuyển nhà. Tôi chưa tìm lại được hết những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ của mình. Tôi thực sự xin lỗi, nhưng tôi đã thu xếp để trợ lý của mình sớm hoàn tất được hồ sơ trong thời gian sớm nhất”.
 
Jennifer Phạm là ứng viên mới nhất của Đại sứ Du lịch
Jennifer Phạm là ứng viên mới nhất của Đại sứ Du lịch
 
 
Diễn viên Lan Phương bày tỏ sự vui mừng khi hạn chót nộp hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch được kéo dài đến tháng 10/2013. Nữ diễn viên khẳng định, chắc chắn trong thời gian tới sẽ hoàn tất hồ sơ để “cuộc đua” thêm hấp dẫn, thú vị.
Theo Dantri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.