Mai Phương được tiến sĩ ở Mỹ về chữa trị nếu cơ thể kháng thuốc

Ốc Thanh Vân tiết lộ dù tình hình xạ trị đang khả quan nhưng cơ thể Mai Phương có thể kháng thuốc bất cứ lúc nào.

Ốc Thanh Vân tiết lộ dù tình hình xạ trị đang khả quan nhưng cơ thể Mai Phương có thể kháng thuốc bất cứ lúc nào.

Dù đang có chuyến công tác ở Hàn Quốc, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân vẫn không quên cập nhật tình hình bệnh của Mai Phương với khán giả. Mới đây, Vân Ốc chia sẻ tiến triển khả quan bệnh tình của Mai Phương và những đau đớn, khó chịu nữ diễn viên phải đối diện sau khi xạ trị.  

Theo đó, tác dụng phụ của việc vào thuốc là Mai Phương bị rối loạn tiêu hoá, bị đau bụng. Tiếp theo là trên mặt Mai Phương sẽ xuất hiện những nốt mụn sẽ nổi, từ li ti đến dày đặc.

 


Nghệ sĩ vào thăm Mai Phương.

Vân Ốc cho biết thêm: "Hôm nay là ngày dùng thuốc thứ 10, và sẽ còn phải dùng rất lâu dài, hy vọng sẽ có kết quả tốt nhất và kéo dài được quá trình này. Vì thuốc tốt đến mấy đến một lúc nào đó sẽ có tình trạng kháng thuốc. Đến lúc đó bác sĩ sẽ phải chuyển sang loại thuốc khác mạnh hơn, tốt hơn hoặc là thay đổi phương án khác".

Diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ có một tiến sĩ ở Mỹ đã về Việt Nam gặp bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương để tính toán về việc kháng thuốc. Vì vậy có thể Mai Phương sẽ phải xét nghiệm lại để tìm xem có loại thuốc nào khác hay không.

"Còn 2 tia xạ nữa là tạm thời ngưng đợt xạ trị này. Nhờ xạ, những điểm di căn trong xương có dấu hiệu dừng lại và em không bị đau nhức nữa", Vân Ốc nhấn mạnh.

Vân Ốc chia sẻ Mai Phương và gia đình đang tính toán xem nên ở lại viện hay về nhà nghỉ ngơi chờ đến đợt điều trị tiếp theo. Tuy nhiên vì điều kiện gia đình không có người chăm nom và ở bệnh viện được bác sĩ quan tâm chu đáo nên có thể nữ diễn viên sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện.

Cuối dòng trạng thái, Vân Ốc cho biết thêm đến ngày 31/8 cô sẽ tạm dừng việc quyên góp cho Mai Phương chữa bệnh qua tài khoản của mình để tổng kết số tiền và mở sổ tiết kiệm cho con gái của nữ diễn viên - bé Laive.


Mai Phương vẫn tươi tắn trên giường bệnh.

Mai Phương nhập viện chữa trị bệnh ung thư phổi vào đầu tháng 8. Nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vật chất của khán giả khắp nơi qua tài khoản của chính cô và nhiều đồng nghiệp như Vân Ốc - hơn 800 triệu đồng, Đại Nghĩa - hơn 800 triệu đồng, NSND Hồng Vân - gần 300 triệu đồng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn - hơn 600 triệu đồng...

Mới đây đêm nhạc do Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tổ chức cũng thu được hơn 800 triệu đồng ủng hộ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.

Theo Vietnamnet


Ốc Thanh Vân

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.