Ngọc Trinh "lầy lội" tự đăng loạt ảnh dân mạng quây váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình trên thảm đỏ Cannes

Câu chuyện Ngọc Trinh có vẻ như vẫn còn sức nóng và thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Câu chuyện Ngọc Trinh có vẻ như vẫn còn sức nóng và thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Ngọc Trinh diện váy hở bạo trên thảm đỏ Cannes 2019 chính là câu chuyện được bàn tán xôn xao nhất Vbiz nhiều ngày nay. Từ khán giả trong nước đến quốc tế, nhiều người sửng sốt khi mỹ nhân Việt mặc như không mặc khi xuất hiện tại một liên hoan phim tầm cỡ Thế giới. Các trang thông tấn Trung Quốc gọi Ngọc Trinh là mỹ nhân vô danh hay nhầm với Cổ Lực Na Trát. Báo Anh đăng tải thông tin kèm nhiều bình luận cực sốc từ độc giả. Đa số ý kiến cho rằng trang phục mà Ngọc Trinh chọn lựa quá phản cảm. Trước vấn đề này, Ngọc Trinh khẳng định đã là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường. Quan trọng là cô thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý muốn.

Ngọc Trinh lầy lội tự đăng loạt ảnh dân mạng quây váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình trên thảm đỏ Cannes-1
Trang phục hở bạo của Ngọc Trinh tốn không ít giấy mực của truyền thông và nhiều bình luận trái chiều của công chúng.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã lên đường trở về Việt Nam nhưng có vẻ như câu chuyện váy áo vẫn còn trong tâm điểm. Dân mạng ngoài bình luận trái chiều còn dành thời gian để photoshop thêm trang phục cho Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" từ không nội y, khoe thân tối đa nay được diện đủ các loại quần áo khác nhau. Ngọc Trinh thậm chí còn lấy lại loạt hình ảnh này đăng tải trên trang cá nhân của mình với cảm giác phấn khích.


Ngọc Trinh lầy lội tự đăng loạt ảnh dân mạng quây váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình trên thảm đỏ Cannes-2
Ngọc Trinh từ "thả trọn" vòng 3 nay được thiết kế thêm một chiếc quần ôm sát, vẫn tôn dáng, khoẻ khoắn mà lại không phản cảm.

Ngọc Trinh lầy lội tự đăng loạt ảnh dân mạng quây váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình trên thảm đỏ Cannes-3
Ngọc Trinh dịu dàng trong trang phục truyền thống của một cô gái dân tộc thiểu số. Giả sức người đẹp chọn bộ trang phục như thế này chắc chắn cũng sẽ khiến dân mạng xôn xao.

Ngọc Trinh lầy lội tự đăng loạt ảnh dân mạng quây váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình trên thảm đỏ Cannes-4
Lại là Ngọc Trinh đây nhưng trong phiên bản dịu dàng, đằm thắm. Bộ váy nhiều vải tới mức phải chắp tới mấy bộ váy Ngọc Trinh hay mặc lại mới bằng.

Ngọc Trinh lầy lội tự đăng loạt ảnh dân mạng quây váy, đội nón bảo hiểm che chắn kỹ càng cho mình trên thảm đỏ Cannes-5
Trùm cuối là đây, Ngọc Trinh phiên bản đồ bộ đội nón bảo hiệm chạy xe đi chợ mà chúng ta vẫn bắt gặp đâu đó hằng ngày. "Nữ hoàng nội y" lên thảm đỏ thế này chắc chắn cũng rất tranh cãi.

 

Theo Helino


Ngọc Trinh

thảm đỏ cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.