Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes

Sau khi Ngọc Trinh 'gây bão' với bộ váy khoe vòng ba trên thảm đỏ Cannes thì Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga lại mang tới hình ảnh áo dài cách tân đầy quyền lực, quyến rũ

Sau khi Ngọc Trinh 'gây bão' với bộ váy khoe vòng ba trên thảm đỏ Cannes thì Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga lại mang tới hình ảnh áo dài cách tân đầy quyền lực, quyến rũ khi tới tham dự buổi công chiếu bộ phim Frankie hôm 20/5.

Sau khi Ngọc Trinh 'gây bão' trên thảm đỏ Cannes với bộ váy xuyên thấu khoe vòng ba và nhận về hàng loạt chỉ trích thì thêm một người đẹp Việt khác lại có dịp xuất hiện tại Liên hoan phim danh giá nhất thế giới này, đó chính là Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-1Tuy nhiên không chọn trang phục táo bạo như Ngọc Trinh, người đẹp lại mặc một bộ váy được cách điệu từ áo dài cách tân. 

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-2

Phía trước váy thêu hình phượng hoàng, cổ truyền thống là cách tân của tà áo dài Việt Nam. Tà sau được thêu rất cầu kỳ hình ảnh hoa sen, là quốc hoa của Việt Nam.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-3

Bộ váy tông màu vàng nổi bật giúp người đẹp khoe được tấm lưng trần nuột nà trên thảm đỏ.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-4

Trước câu hỏi tại sao không mặc thật gợi cảm để nhận được chú ý nhiều hơn, Tuyết Nga cho biết mình hướng đến hình gợi cảm nhưng thanh lịch và nhẹ nhàng.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-5

“Tôi là hoa hậu áo dài nên không thể mặc gợi cảm quá mức được. Đó cũng không phải là định hướng hình ảnh mà tôi hướng đến”, Tuyết Nga nói.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-6

“Tôi có thể chưa nổi tiếng bằng những ngôi sao có mặt tại thảm đỏ nhưng tôi tự hào khi khoác lên mình bộ trang phục mà khi người ta nhìn vào có thể biết rằng tôi là người Việt Nam”, cô cho biết thêm.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-7

Sau buổi công chiếu phim, hình ảnh của Tuyết Nga cũng xuất hiện trên một số trang web, báo chí quốc tế như Getty Images, EPA,..

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-8

Tuyết Nga sinh năm 1991 đến từ Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-9

Sự xuất hiện với trang phục thanh lịch và nhiều điểm nhấn của Tuyết Nga cũng nhận được sự chú ý của ống kính nhiều phóng viên ảnh quốc tế dù cô không phải là một nghệ sĩ gạo cội và nổi tiếng.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-10

Người đẹp nhiệt tình tạo dáng trước ống kính của các phóng viên ảnh.

Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-11Sau Ngọc Trinh, thêm người đẹp Việt khoe lưng trần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes-12Tuyết Nga cho biết sau khi tham dự Cannes, cô sẽ còn một vài dự định ở Pháp trước khi trở về Việt Nam vào ngày 23/5 để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới của mình.

 

Theo Tiền Phong


Tuyết Nga

áo dài

LHP Cannes

hoa hậu Tuyết Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.