Những bộ phim cuối tuần hay trên VTV1 trong tháng 8

Huyền thoại mùa thu

Huyền thoại mùa thu; Những người bạn giàu có;Người mai mối; Cú Click huyền diệu là những tựa phim sẽ được phát sóng trongchương trình phim đặc sắc cuối tuần tháng 8 trên kênh VTV1.

Huyền thoại mùa thu

Những bộ phim cuối tuần hay trên VTV1 trong tháng 8

Cựu đại tá kỵ binh William Ludlowquản lý trang trại dưới chân dãy núi Montana, nơi ông nuôi dưỡng 3 con trai vàgiữ cho chúng yên bình khỏi thời binh biến. Alfred, anh cả là người có tráchnhiệm, bảo thủ và có chủ ý riêng.

Samuel, cậu em út là hình ảnh mẫumực của chủ nghĩa lý tưởng trong giai đọan giao thời. Anh giữa Tristan (BradPitt) tính cách hoang dã, mạnh mẽ. Sự trở về của cậu em út sau khi tốt nghiệpđại học làm cả gia đình trở nên bất hòa vì người anh cả và anh thứ hai đều yêuem dâu tương lai, cho đến khi chiến tranh thế giới thứ I bùng nổ… Bộ phim là câuchuyện về tình yêu, sự mất mát, phản bội và hy vọng…

Diễn viên: Brad Pitt, AnthonyHopkins, Aidan Quinn, Julia Ormond, Henry Thomas

Bộ phim được phát sóng vàongày 1 và 8/8/2010

Những người bạn giàu có

Những bộ phim cuối tuần hay trên VTV1 trong tháng 8

“Những người bạn giàu có” kể vềsự thay đổi trong mối quan hệ giữa 4 người bạn khi mà khỏang cách chênh lệchgiàu nghèo càng ngày càng lớn giữa họ. Ba người giàu có nhiều tiền là Frannie,Jane và Christine đều lo lắng cho cô bạn Olivia vì đối với họ, Olivia dường nhưkhông có được cuộc sống đàng hòang và duy trì được một mối quan hệ nào – ít nhấtlà theo tiêu chuẩn của họ. Tuy nhiên, những “cuộc nghiên cứu” của họ càng làmtăng thêm mối nghi ngờ về hôn nhân và công việc mà họ đang có.

Cuối cùng, Olivia cũng tìm thấybến đỗ, nhưng cuộc sống hạnh phúc của cô không được ba cô bạn kia hưởng ứng vìnhững rạn nứt của từng người trong hôn nhân.

Diễn viên: Frances McDormand,Catherine Keener, Joan Cusack, Jennifer Aniston

Bộ phim được phát sóng vàongày 15/8/2010

Người mai mối

Những bộ phim cuối tuần hay trên VTV1 trong tháng 8

Alex Hitch Hitchens là một huyềnthọai, và cũng là chuyên gia mai mối đã từng đặt cuộc hẹn cho không biết baonhiêu đôi trai gái để kiếm tiền. Trong một lần làm mai cho Albert – chàng kếtóan hiền lành và cô gái nổi tiếng xinh đẹp Allegra Cole, Hitch gặp được nửa kiacủa mình – Sara Melas, cô phóng viên xinh đẹp thông minh đang theo viết bài vềAllegra. Cuối cùng thì chàng độc thân – chuyên gia hẹn hò Alex Hitch cũng phảiđặt các cuộc hẹn cho riêng mình.

Diễn viên: Will Smith, EvaMendes, Kevin James, Amber Valletta

Bộ phim được phát sóng vàongày 22/8/2010

Cú Click huyền diệu

Những bộ phim cuối tuần hay trên VTV1 trong tháng 8

Michael Newman kết hôn cùng Donnaxinh đẹp. Họ có 2 con và Michael thì quá bận rộn với công ty kiến trúc nên khôngthể chăm sóc chúng thường xuyên. Tình cờ Michael nhận lấy chiếc remote thần kỳdo một người có vẻ lập dị đưa cho và bảo anh hãy thử thay đổi cuộc sống của mìnhqua một nút bấm trên chiếc remote.

Với chiếc remote này, Michael cóthể bấm qua nhanh những giờ phút trong cuộc đời, có thể cho qua tiếng chó sủa ồnào, những cơn cãi vả bực bội với vợ… Vì thế Michael càng ngày càng mê mẩn và lạmdụng quyền năng của chiếc remote. Nhưng có một điều Michael chưa biết, đó làchính chiếc remote này đang lập trình anh và làm cho cuộc sống anh không còn nhưtrước nữa.

Diễn viên: Adam Sandler, KateBeckinsale, Christopher Walken

Bộ phim được phát sóng vàongày 29/8/2010

Theo VTV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.