Những hình ảnh đầu tiên về Cướp biển Ca-ri-bê phần 4

Phần 4 Cướp biển vùng Caribê có tên On Stranger Tides, Johnny Depp vẫn thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong khi nữ diễn viên bốc lửa Penelope Cruz đã thế chỗ của Keira Knightley. Trở lại sau tuần trăng mật với nam diễn viên đồng hương Javier Bardem, nữ diễn viên từng giành giải Oscar này sẽ vào vai.

Cuối cùng thì bộ phim được mong đợi Cướp biển vùng Ca-ri-bê phần 4 cũng đã đượcbấm máy. Những cảnh quay đầu tiên được thực hiện tại quần đảo Hawaii của Mỹ

Những hình ảnh đầu tiên về Cướp biển Ca-ri-bê phần 4
Johnny Depp và Penelope Cruz sánh đôi trong phim.

Phần 4 Cướp biển vùng Ca-ri-bê cótên On Stranger Tides, Johnny Depp vẫn thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow trongkhi nữ diễn viên bốc lửa Penelope Cruz đã thế chỗ của Keira Knightley. Trở lạisau tuần trăng mật với nam diễn viên đồng hương Javier Bardem, nữ diễn viên từnggiành giải Oscar này sẽ vào vai.

Angelica, con gái của cướp biểnđộc ác Blackbeard (do nam diễn viên Ian McShane đóng). Ngoài người đẹp Tây BanNha, phim còn có sự góp mặt của siêu mẫu bốc lửa Gemma Ward, cô sẽ vào vai mộtnàng tiên cá.
 

Những hình ảnh đầu tiên về Cướp biển Ca-ri-bê phần 4
Siêu mẫu Gemma Ward vào vai nàng tiên cá gợi cảm.

Phần 4 bộ phim Pirates of theCaribbean sẽ được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết về cướp biển của tác giảTim Powers mang tên On Stranger Tides. Cuốn tiểu thuyết kể về câu chuyện củaBlackbeard và Suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth). Lần này, khán giả sẽ cócơ hội để xem những cuộc phiêu lưu tuyệt vời của thuyền trưởng Jack Sparrow,cùng cuộc tình lãng mạn của anh và cô con gái của Blackbeard (do Penelope Cruzđóng). Pirates of The Caribbean 4: On Stranger Tides dự kiến sẽ ra rạp vào ngày20/5/2011 với định dạng 3D.

Những hình ảnh đầu tiên về Cướp biển Ca-ri-bê phần 4

Theo VTC News




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.