Nổ mắt loạt cảnh nóng làm nên tên tuổi Bridgerton: Cặp đôi chính lăn từ nhà ra vườn vẫn "non" chán!

Bridgerton xứng đáng là “bom sex” nóng nhất Netflix nhờ từng này cảnh nóng đỉnh cao.

Với nội dung 18+ lồng ghép trong bối cảnh gia đình quý tộc, series Bridgerton của Netflix đã thực sự gây bão toàn cầu khi sở hữu nhiều phân đoạn đốt mắt. Từ tương tác hóa học gợi cảm của diễn viên, cốt truyện hấp dẫn, cho đến từng cảnh “mây mưa” nóng bỏng, không ngoa khi nói Bridgerton là “bom sex” số một của Netflix. Và trong khi chờ đợi mùa 2 sắp tới, hãy cùng nhìn lại 6 khoảnh khắc sexy nhất Bridgerton. Đây đều là những cảnh phim nổi tiếng trong mùa 1, từng một thời làm dư luận bàn tán.

1. Cảnh “mây mưa” bên gốc cây

Ngay từ tập phim đầu tiên, Bridgerton đã có một khởi đầu gợi cảm khi lướt qua cảnh quan hệ giữa Anthony Bridgerton và ca sĩ opera Siena. Thay vì rủ nhau vào phòng ngủ thì cặp đôi này lại “hành sự” ngay giữa thanh thiên bạch nhật, tựa mình vào bên gốc cây lớn.

Nổ mắt loạt cảnh nóng làm nên tên tuổi Bridgerton: Cặp đôi chính lăn từ nhà ra vườn vẫn non chán!-1
Bản thân nam diễn viên Jonathan Bailey cũng khỏa thân một nửa trong khung hình, khoe trọn phần thân dưới

2. “Trai hư” Bridgerton dụ người đẹp vào góc kín

Cũng trong tập 1, đôi tình nhân Anthony và Siena lại tiếp tục cuốn lấy nhau trong phòng kín. Lần này, Anthony đi gặp người tình ở nhà hát opera, và chỉ chờ cô nàng diễn tập xong là kéo nhau vào phòng thay đồ. Siena đẩy Anthony dựa vào tường rồi chuyện gì đến cũng đến…


3. Trai tài gái sắc vờn nhau trên bàn làm việc

Tình cảm của Daphne và Simon - cặp đôi chính trong mùa 1 Bridgerton - đã chính thức nở hoa sau màn ân ái dưới đây. Cả hai từ kẻ thù thành bạn bè, rồi nhanh chóng yêu nhau cuồng nhiệt vì tâm đầu ý hợp chuyện “chăn gối”. Đây cũng là lần đầu tiểu thư Daphne trải nghiệm tình dục, mở đầu hành trình tình ái hừng hực bên Simon.

4. Đêm tân hôn mặn nồng của tiểu thư Daphne

Sau khi tranh cãi một chút trong đêm tân hôn, Daphne và Simon cuối cùng cũng làm hòa và bế nhau lên giường một cách lãng mạn. Ở cảnh phim này, cảm xúc của 2 nhân vật thăng hoa rõ ràng. Bởi khác với nhiều khoảnh khắc 18+ mạnh bạo, đêm tân hôn của Daphne dịu dàng và tình cảm hơn, thể hiện tình yêu vợ chồng tốt đẹp.

Nổ mắt loạt cảnh nóng làm nên tên tuổi Bridgerton: Cặp đôi chính lăn từ nhà ra vườn vẫn non chán!-2
Sau tâm trạng căng thẳng ngày thành hôn...


...Daphne và Simon nhanh chóng tìm lại cảm xúc ngay trong đêm

5. Khoảnh khắc nóng bỏng trên cầu thang gấp

Cảnh nóng trên cầu thang gấp không quá dài nhưng vẫn có thể nhận ra chemistry tuyệt vời giữa nam nữ chính. Sau khi Daphne bắt gặp Simon về nhà khuya, niềm đam mê giữa họ lại bùng lên dữ dội, nhanh chóng cuốn lấy nhau.

Nổ mắt loạt cảnh nóng làm nên tên tuổi Bridgerton: Cặp đôi chính lăn từ nhà ra vườn vẫn non chán!-3
Đây là cảnh nóng tiêu biểu bậc nhất Bridgerton, không chỉ đốt mắt khán giả mà còn được khen ngợi về diễn xuất

6. Lại là Daphne và Simon cuốn lấy nhau, biến mọi địa hình thành nơi “giường chiếu”

Từ ngày kết hôn và về sống trong dinh thự riêng, vợ chồng Daphne - Simon được dịp yêu nhau mọi lúc, mọi nơi. Trong một phân đoạn kéo dài hơn 3 phút, người xem lần lượt thấy cặp đôi quan hệ trên giường, trong thư viện, và dưới ánh sáng ban ngày của một chuyến picnic dã ngoại.

Nổ mắt loạt cảnh nóng làm nên tên tuổi Bridgerton: Cặp đôi chính lăn từ nhà ra vườn vẫn non chán!-4
Cuộc sống vợ chồng son mặn nồng của Daphne và Simon

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/no-mat-loat-canh-nong-lam-nen-ten-tuoi-bridgerton-cap-doi-chinh-lan-tu-nha-ra-vuon-van-non-chan-162222402190025746.htm

cảnh nóng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.