NÓNG: Robert Pattinson dương tính với Covid-19 khi quay The Batman

Sau Dwayne Johnson, một ngôi sao khác của DC là Robert Pattinson tiếp tục dính phải Covid-19.

Quá trình quay The Batman ở ngoại ô London đã bị trì hoãn suốt hơn năm tháng qua vì dịch bệnh. Ngay khi ê kíp vừa trở lại được ít lâu thì nay lại có tin tiếp tục bị trì hoãn khi một thành viên trong đoàn phim dương tính với Covid. Giờ đây, “nhân vật bí ẩn” đó đã được xác nhận chính là diễn viên chính của bộ phim - Robert Pattinson.

NÓNG: Robert Pattinson dương tính với Covid-19 khi quay The Batman-1
Robert Pattinson đã có kết quả dương tính với CovidNÓNG: Robert Pattinson dương tính với Covid-19 khi quay The Batman-2

Trước đó, Warner Bros. đã đưa ra thông báo rằng: “Một thành viên của ê kíp sản xuất The Batman đã cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo quy định. Quá trình quay phim đang tạm dừng.” Song, hãng phim không có thêm thông báo gì về tình trạng của các nhân viên còn lại. Ngoài ra, người đại diện của tài tử Tenet cũng từ chối bình luận sự việc.

NÓNG: Robert Pattinson dương tính với Covid-19 khi quay The Batman-3
Quá trình quay The Batman buộc phải tiếp tục trì hoãn.

Theo đạo diễn Matt Reeves, The Batman mới thực hiện được ¼ số cảnh quay và dự kiến ra mắt ngày 01/10/2021. Như vậy, ông sẽ còn khoảng hơn ba tháng để hoàn tất phần ngoại cảnh và bắt đầu đi vào khâu hậu kỳ. Nếu không, bom tấn của DC nhiều khả năng sẽ phải lỗi hẹn với khán giả.

Trailer The Batman

The Batman xoay quanh năm thứ hai làm Người Dơi của chàng tỷ phú Bruce Wayne trẻ tuổi do Robert Pattinson thủ vai. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Jeffrey Wright, Andy Serkis, John Turturro, Paul Dano, Zoë Kravitz và Colin Farrell.

Nguồn ảnh: Warner Bros.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-robert-pattinson-duong-tinh-voi-covid-19-khi-quay-the-batman-162200409064602052.htm

Robert Pattinson

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.