NSND Trung Anh: Bàn thắng quá đẹp, nể phục đấu pháp của HLV Park Hang-seo

Tiếc hùi hụi vì không được ra sân chứng kiến chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển Thái Lan, tuy nhiên NSND Trung Anh vẫn “hét ầm ĩ” ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

NSND Trung Anh kể, anh không được ra sân thậm chí còn thiếu chút nữa không được xem qua tivi. "Học sinh của tôi đang thi, tôi còn ngỡ không thể theo dõi trực tiếp trận chung kết, may mắn vẫn về nhà kịp để theo dõi", NSND Trung Anh nói.

NSND Trung Anh: Bàn thắng quá đẹp, nể phục đấu pháp của HLV Park Hang-seo-1

Sự phối hợp ăn ý của Nhâm Mạnh Dũng và Tuấn Tài.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã giúp Việt Nam giành Huy chương vàng bóng đá được ghi ở phút 84. Hỏi NSND Trung Anh có “đau tim” không, anh khẳng định: “Đau tim thì không. Tôi thấy đây là bàn thắng rất đẹp. Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng bất ngờ và đúng lúc. Tôi không nghĩ cú đánh đầu đẹp như thế”, NSND Trung Anh nói.

NSND Trung Anh: Bàn thắng quá đẹp, nể phục đấu pháp của HLV Park Hang-seo-2

Hình ảnh NSND Trung Anh cổ vũ đội tuyển Việt Nam tháng 6/2021

Là khán giả nồng nhiệt của bóng đá Việt Nam suốt mấy năm qua, NSND Trung Anh còn đánh giá đấu pháp của thầy Park Hang-seo rất hợp lý và bình tĩnh. Cuối hiệp 1 và đến giữa hiệp 2 rõ ràng Thái Lan cầm bóng nhiều hơn, Việt Nam phải sử dụng chiến thuật phòng ngự. Thế trận chỉ thực sự thay đổi ở phút 65 khi Lý Công Hoàng Anh vào sân thay cho Hoàng Công Đến.

“Khi xem thế trận mới thấy được đấu pháp tài tình của thầy Park, bởi đầu hiệp 1 Việt Nam ào lên tấn công mạnh mẽ, tuy nhiên sau đó khi Thái Lan cầm bóng nhiều hơn đội ta lại lui về phòng ngự, để rồi khi nửa cuối hiệp 2 thấy Thái Lan thấm mệt, chúng ta lại dâng lên tấn công. Khi Thái Lan cầm bóng và có những đường chuyền ngắn phối hợp ăn ý tôi cũng lo lắng. Thế nhưng hàng phòng ngự của đội Việt Nam lần này thật sự rất tốt. Chúng ta làm nên lịch sử khi vô địch mà giữ sạch lưới nhà”, NSND Trung Anh chia sẻ.

NSND Trung Anh: Bàn thắng quá đẹp, nể phục đấu pháp của HLV Park Hang-seo-3

NSND Trung Anh cảm phục đấu pháp của thầy Park.

NSND Trung Anh tự hào bởi Tuấn Tài thay Văn Xuân, đã tạo ra quả tạt bóng chất lượng để Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu vào lưới Thái Lan đầy bất ngờ, đặc biệt lại qua được các trung vệ cao cỡ 1m90 của đội bạn. "Cú tạt bóng đẹp, cú đánh đầu quá đẹp. Tôi nghĩ mọi người chung cảm xúc với tôi. Hàng xóm hét to lắm, tôi cũng hét to. Năm nay có lẽ là năm thăng hoa với bóng đá nữ và nam Việt Nam, là kết quả của nhiều năm để có được đội hình chất lượng hôm nay", NSND Trung Anh nói.

Vài năm trở lại đây, NSND Trung Anh chuyển từ sự chán nản, hoài nghi đối với bóng đá Việt Nam trước kia sang sự tin tưởng hoàn toàn. "Trước đây xem thì xem thế thôi nhưng cảm giác bị lừa dối nhiều, không biết thế nào mà lần. Tuy nhiên bây giờ tôi không còn nghĩ đến điều đó nữa, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ", NSND Trung Anh bày tỏ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nsnd-trung-anh-ban-thang-qua-dep-ne-phuc-dau-phap-cua-hlv-park-hang-seo-post1440405.tpo

Trung Anh

Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.