Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: 'Anh làm cuộc sống của em đáng giá'

Sau hai năm công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova đã về chung một nhà bằng lễ cưới diễn ra vào sáng 22/5 tại Vũng Tàu.

Dianka Zakhidova trở thành cái tên được người hâm mộ bóng đá tìm kiếm chỉ sau một đêm vướng tin hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng vào năm 2020. Ban đầu, người mẫu sinh năm 2000 lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè.

Song không lâu sau đó, thủ thành sinh năm 1997 xác nhận người mẫu Ukraine là bạn gái thông qua loạt ảnh chụp chung trong dịp sinh nhật lần thứ 20 của Zakhidova. Trong thời gian gắn bó, thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên bày tỏ tình cảm với bạn gái người mẫu. Zakhidova cũng không ít lần xuất hiện trên khán đài để cổ vũ người yêu.

Chuyện tình cảm của họ trôi qua trong êm đềm và có một happy-ending bằng lễ cưới diễn ra ngoài bãi biển vào sáng 22/5. Đặc biệt hơn, hôn lễ của cả hai tổ chức đúng ngày U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31 diễn ra vào tối 22/5 trên sân Mỹ Đình.

Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-1
 

Sự nghiệp mờ nhạt trước khi quen Bùi Tiến Dũng

Thông tin về lễ cưới của Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova được giữ kín đến phút chót. Theo nguồn tin của Zing, thủ thành 25 tuổi chỉ mời một số đồng nghiệp như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và ba nghệ sĩ thân thiết, gồm ca sĩ Linh Phương (HKT), DJ Mie, Khải Đăng.

Lễ cưới diễn ra kín đáo ngoài bờ biển ở Vũng Tàu, an ninh được thắt chặt. Khoảng hơn 10h, cô dâu tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của quan khách. Chú rể Bùi Tiến Dũng xúc động trong khoảnh khắc nắm tay người bạn đời bước lên sân khấu. Anh không giấu được những giọt nước mắt và dành nụ hôn ngọt ngào cho Dianka Zakhidova.

Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-2Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-3Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-4Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-5

Lễ cưới của Bùi Tiến Dũng và vợ người mẫu diễn ra vào sáng 22/5.

Cả hai trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến từ người thân, đồng nghiệp. Mẹ của Zakhidova cũng dành lời nhắn nhủ đến con gái trong ngày đặc biệt. "Tôi hạnh phúc khi thấy con xinh đẹp, khỏe mạnh, đáng yêu. Hôm nay là ngày trọng đại của hai con. Với tư cách là người mẹ, tôi chỉ mong những điều tuyệt vời nhất, tươi sáng nhất đến với các con. Cả hai hãy yêu thương, chăm sóc lẫn nhau, san sẻ niềm vui, nỗi buồn đến hết cuộc đời", mẹ người mẫu Zakhidova chia sẻ.

Khi những hình ảnh ban đầu về lễ cưới của Bùi Tiến Dũng và người mẫu Ukraine được bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân, thông tin về Zakhidova lại một lần nữa được công chúng quan tâm.

Cô gái sinh năm 2000 đến từ Ukraine, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Dianka Zakhidova tốt nghiệp Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Cô cũng có thời gian hoạt động trong đội bóng rổ hơn 7 năm và từng có ý định gắn bó lâu dài với thể thao.

Với lợi thế chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 85-63-92 cm, Zakhidova thử sức với công việc người mẫu sau khi ra trường. Cô hoạt động tại công ty đào tạo người mẫu Mix Models.

Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-6Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-7Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-8Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-9Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-10Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-11

Sắc vóc của người mẫu Zakhidova. Ảnh: @ Zakhidova.

Trong vai trò người mẫu, cô từng hợp tác với một số nhãn hàng, lên bìa tạp chí thời trang. Tuy nhiên, ở Ukraine, tên tuổi của Zakhidova được ít người biết đến.

Cuộc sống của người đẹp sinh năm 2000 rẽ sang một hướng khác, đặc biệt là từ khi yêu Bùi Tiến Dũng. Thông tin về Zakhidova được người hâm mộ bóng đá và là fan của nam thủ môn tìm kiếm.

Trang cá nhân của người mẫu 22 tuổi nhận lượt theo dõi đột biến. Hiện tại, cô thu hút hơn 54.000 người theo dõi.

Ngoài khán giả yêu bóng đá, tên tuổi của Zakhidova cũng được nhiều nhãn hàng thời trang, nhà thiết kế để mắt. Người mẫu đến từ Ukraine xuất hiện trên các sàn catwalk. NTK Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Lý Quý Khánh từng mời Zakhidova tham gia trình diễn các mẫu trong bộ sưu tập mới nhất.

Sau khi được nhiều người biết đến, cô chăm chỉ tập luyện để hoàn thiện ngoại hình. Cô trở thành KOLs, tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.

Trong một bài phỏng vấn, Zakhidova chia sẻ việc đến Việt Nam và lập nghiệp tại mảnh đất này là cơ duyên.

Vợ Bùi Tiến Dũng: 'Em yêu nụ cười và ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của anh'

Zakhidova là cô gái đầu tiên thủ thành sinh năm 1997 công khai trước công chúng với tư cách người yêu. Hai năm qua, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung.

Người mẫu cũng thể hiện sự thân thiết với gia đình Bùi Tiến Dũng, xuất hiện trong những lần cả nhà đi ăn chung. Trong một bức ảnh khi đi ăn cùng gia đình bạn trai, cô viết: "Feel like at home" (Tạm dịch: Như được ở bên gia đình). Vào dịp Tết Nguyên đán 2021, cô về quê bạn trai ở Thanh Hóa thăm bố mẹ anh.

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, cả hai bày tỏ tình cảm, khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thủ môn quê Thanh Hóa tự tay làm clip ghi lại chặng đường bên nhau nhân dịp sinh nhật tuổi 21 của bạn gái.

Anh nhắn nhủ người yêu: "Anh mong em vui vẻ, tận hưởng sinh nhật cùng gia đình và bạn bè. Anh ước em luôn khỏe mạnh, có nhiều niềm vui, cơ hội mới. Em luôn là cô gái thông minh, dũng cảm và mạnh mẽ".

Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-12Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-13Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-14Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-15Vợ người mẫu nhắn Bùi Tiến Dũng: Anh làm cuộc sống của em đáng giá-16

Đôi trẻ trải qua hai năm gắn bó trước khi về chung một nhà. Ảnh: @ Zakhidova.

Về phía Zakhidova, người mẫu không ít lần có mặt tại khán đài để cổ vũ người yêu thi đấu. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi chơi, buổi chụp hình của cả hai.

"Anh hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất và mỉm cười vượt qua khó khăn. Hãy cứ mãi là chàng trai vui vẻ. Em yêu nụ cười và ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của anh. Em mong mỗi năm trôi qua, anh thành công và hạnh phúc hơn. Chúc cho mọi điều ước của anh đều đạt được", người mẫu 22 tuổi dành ngôn tình cho bạn trai vào dịp sinh nhật.

Kể từ khi gắn bó với Bùi Tiến Dũng, Zakhidova được đánh giá là nàng WAGs gợi cảm nhất của tuyển Việt Nam. Cô cũng được yêu mến bởi nụ cười tươi tắn và chưa từng vướng lùm xùm đời tư.

Theo Zing


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.