Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?

Năm vừa qua Thái Trân dành phần lớn thời gian để chăm sóc sức khỏe và chỉ tham gia một vài buổi biểu diễn nhỏ lẻ.

Năm vừa qua Thái Trân dành phần lớn thời gian để chăm sóc sức khỏe và chỉ tham gia một vài buổi biểu diễn nhỏ lẻ.

Thái Trân sinh năm 1980 và từng theo học trường Văn hóa, nghệ thuật Đồng Nai. Năm 2002, cô được khán giả biết đến khi đạt thành tích giải tư cuộc thi "Tiếng hát truyền hình TP.HCM" và "Siêu cup Đài phát thanh truyền hình TP.HCM".

Tuy nhiên, do bị mắc bệnh suy tim, suy thận, giọng ca 8x phải gác lại giấc mơ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Phải đến tận năm 2014, Thái Trân mới tái xuất khi dự thi "The Winner Is - Tôi là người chiến thắng".

Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?-1

Thái Trân phải tạm gác đam mê ca hát vì bạo bệnh.

Dù sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục, song giọng ca đầy nội lực cùng phần trình diễn tự tin của cô đã chinh phục rất nhiều khán giả. Cũng từ "The Winner Is", Thái Trân mới có cơ hội gặp gỡ Hoài Linh khi nam danh hài đảm nhận vai trò MC chương trình.

Khi biết câu chuyện Thái Trân mang bạo bệnh nhưng vẫn khát khao được hát, Hoài Linh đã bật khóc ngay trên sân khấu vì xúc động. Sau đó, anh quyết định nhận Thái Trân làm con nuôi và hỗ trợ cô trong quá trình tham gia cuộc thi.

Vì lý do sức khỏe và nhiều yếu tố khách quan, Thái Trân không đạt thành tích cao tại "The Winner" năm đó.

Sau cuộc thi, Thái Trân ra mắt album nhạc Trịnh mang tựa đề "Bay đi lặng thầm" nhưng chỉ mang tính chất kỉ niệm và tri ân những người luôn theo sát, động viên cô.

Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?-2

Hoài Linh chăm sóc Thái Trân trong hậu trường "The Winner Is".

Được biết, với bệnh suy tim cấp độ 4, năm 2015 Thái Trân từng phải gắn những máy trợ tim trên cổ, cánh tay, đùi… Trong trường hợp máy ngừng rung, cô phải nhập viện ngay lập tức nếu không sẽ nguy kịch đến tính mạng.

Ngoài ra, hàng ngày Thái Trân phải truyền 4 lần thuốc nước bên cạnh việc truyền đạm 2 lần và chích 4 mũi thuốc tạo máu trong một tuần để khắc phục căn bệnh suy thận đang ở giai đoạn cuối.

Do duy trì chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và điều trị khoa học, vài năm trở lại đây, sức khỏe của Thái Trân có nhiều tiến triển tích cực hơn. Vẫn chưa thể đi hát được nhiều như xưa, thỉnh thoảng Thái Trân tham gia một vài buổi biểu diễn nhỏ lẻ cho đỡ nhớ nghề.

Về mối quan hệ với Hoài Linh, Thái Trân vẫn giữ liên lạc và cả hai thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của nhau.

Khi Hoài Linh khánh thành nhà thờ Tổ nghề tại TP.HCM, Thái Trân cũng có mặt để chúc mừng bố nuôi thực hiện tâm nguyện ấp ủ 16 năm.

Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?-3

Sức khỏe của Thái Trân có tiến triển tích cực hơn.

Trong lần hội ngộ hiếm hoi, nhiều người ấn tượng với khoảnh khắc Hoài Linh bỏ cả phỏng vấn báo chí để dìu Thái Trân vào trong nhà khi thấy cô ngồi bệt xuống ngạch cửa để thở vì phải đi bộ một đoạn đường xa.

Trên mạng xã hội, Thái Trân thường xuyên cập nhật hình ảnh kỉ niệm với Hoài Linh và dành cho nam danh hài những lời chia sẻ đầy tình cảm.

Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?-4Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?-5Nữ ca sĩ có hoàn cảnh đặc biệt, được Hoài Linh nhận làm con nuôi giờ ra sao?-6

Hình ảnh kỉ niệm của Hoài Linh và Thái Trân.

Theo Thời đại

 


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.