Phạm Quỳnh Anh trải lòng: ‘Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ’

Chia sẻ buồn bã, đầy ưu tư của Phạm Quỳnh Anh giữa tin đồn ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy khiến người hâm mộ lo lắng và động viện nữ ca sĩ.

Chia sẻ buồn bã, đầy ưu tư của Phạm Quỳnh Anh giữa tin đồn ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy khiến người hâm mộ lo lắng và động viện nữ ca sĩ.

Mới đây, trên instagram, Phạm Quỳnh Anh  đăng bức ảnh đầy ưu tư cùng lời chia sẻ: "Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ. Điều gì đến sẽ đến".

Rất nhiều fan đã gửi lời động viên đến thần tượng của mình: "Chị đừng buồn nữa", "Thương chị! Đừng uỷ mị hãy mạnh mẽ lên", "Mạnh mẽ lên chị ơi, em tin chị sẽ gặp thật nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống", "Vạn sự đều có thể thay thế, trừ mẹ đẻ mình ra và những đứa con do chính mình đẻ ra"...

Phạm Quỳnh Anh trải lòng: ‘Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ’-1

Phạm Quỳnh Anh buồn bã trải lòng giữa tin đồn ly hôn chồng.

Qua những lời động viên có thể thấy, người hâm mộ đã đoán được "bình yên" mà Phạm Quỳnh Anh đang nói đến là gì.

Thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh dính tin đồn ly hôn ông bầu Quang HuyNữ ca sĩ từng bật khóc chia sẻ với báo chí: “Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình”. Sau buổi họp báo vào ngày 28/9 của Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ và ông xã là Quang Huy bất ngờ khóa trang facebook cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng: ‘Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ’-2

Phạm Quỳnh Anh trải lòng: ‘Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ’-3

Cả Phạm Quỳnh Anh lẫn ông xã đều khóa trang facebook cá nhân.

Theo NLĐ

 


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.