Phượng Chanel: Tôi và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó

Chia sẻ với phóng viên, Phượng Chanel cho biết hiện tại cô và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan là bạn bè.

Nhắc tới Phượng Chanel, người ta có thể dễ dành nghĩ tới hình ảnh người phụ nữ yêu thời trang và vô cùng có chất nghệ. Chị đầu tư vào nhiều lĩnh vực giải trí và có mối quan hệ thân với nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, vài năm nay chị sống rất kín tiếng và hầu như có rất ít thông tin về công việc cũng như đời sống tình cảm. 

Mối quan hệ của Phượng Chanel và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Mặc dù nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của mọi người nhưng cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, cả hai thường không xuất hiện cạnh nhau, cũng không có hình ảnh chụp chung đã rộ lên tin đồn đường ai nấy đi.

Phượng Chanel: Tôi và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó-1Liên hệ với Phượng Chanel, chị chia sẻ: "Tôi và anh Ngoan đã chính thức chia tay được một thời gian. Cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn như mọi người đồn thổi. Hiện tại chúng tôi là bạn bè".

Khi được hỏi về nguyên nhân của việc chia tay, chị cho biết hẹn hò hay chia tay là những điều rất bình thường trong chuyện tình cảm, điều quan trọng là mình đón nhận nó theo cách tích cực nhất mà thôi. Phượng Chanel cũng khẳng định cả hai chia tay hòa bình, không hề có chút khúc mắc nào về đối phương và vẫn luôn tôn trọng nhau.  

Phượng Chanel: Tôi và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó-2
"Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi, anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Tôi hi vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Bởi chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc cả hay mâu thuẫn cả. Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương. Vì thế, mong mọi người không suy diễn bởi điều này không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tôi và anh Ngoan mà còn cả gia đình, bạn bè và công việc phía sau", chị tâm sự.

Phượng Chanel: Tôi và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó-3

Nói về 6 năm tình cảm của mình, Phượng Chanel cho biết chị vẫn vô cùng cảm ơn khoảng thời gian bên cạnh nhau và khẳng định đó là giai đoạn hạnh phúc của cuộc đời chị. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-chanel-toi-va-quach-ngoc-ngoan-da-chia-tay-162211004193546369.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.