Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai

Bà xã “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ cho biết hai vợ chồng chị dự định sinh con thứ hai trong năm 2019 vì hợp tuổi.

Bà xã “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ cho biết hai vợ chồng chị dự định sinh con thứ hai trong năm 2019 vì hợp tuổi.

Trong thời gian Quốc Cơ gây bão truyền thông Việt và thế giới nhờ màn trình diễn xuất sắc tại Britain’s Got Talent, nhiều người cũng biết thêm về Hồng Phượng – bà xã “Hoàng tử xiếc” với vai trò một MC duyên dáng, đầy tài năng của Đài HTV.

Chuyện tình của cặp đôi diễn ra ngọt ngào tựa phim ngôn tình với màn cầu hôn lãng mạn và một bé trai chào đời đầu năm 2017.

Vậy nhưng như vậy đã đủ? Sau ánh hào quang, Quốc Cơ và Hồng Phượng đã thể hiện thế nào trong vai trò của một người cha, người mẹ? Hai vợ chồng “Hoàng tử xiếc” đã nuôi dạy bé Bắp ra sao? 

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-1

Trong một cuộc trò chuyện, Hồng Phượng đã trải lòng nhiều hơn về chuyện con cái và những dự định của cả hai trong việc xây dựng tổ ấm hậu Britain’s Got Talent

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-2

Cả hai vợ chồng cùng bận rộn, nhiều người thắc mắc, gia đình chị thường sẽ có bao nhiêu thời gian bên nhau trong một tháng, một năm?

Tôi không đong đếm bởi vì bất cứ khi nào tôi và ông xã rảnh, vợ chồng tôi đều dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là dành cho bé Bắp. Thông thường thời gian rảnh của vợ chồng tôi thường tập trung vào thứ 7 hoặc chủ nhật. Vào những ngày đấy thì hai vợ chồng thường dẫn bé Bắp đi chơi đây đó và thưởng thức những món ăn ngon.

Thời gian ông xã tham gia Britain's Got Talent, một ngày của chị và con thường sẽ diễn ra như thế nào?

Tôi vẫn phải đi làm tuy nhiên bận rộn hơn rất nhiều. Buổi sáng tôi phải dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn trong ngày cho bé Bắp, sau đó Bắp thức dậy thì cho Bắp ăn sáng rồi tôi chuẩn bị đi làm.

Thỉnh thoảng tôi vẫn phải làm thêm giờ tại đài, tuy nhiên khi ông xã đi vắng thì tôi phải tranh thủ về sớm với con. Sau khi đi làm về tôi lao ngay vào nấu ăn cho Bắp và cho Bắp ăn chiều, sau đó chơi với Bắp và chuẩn bị cho Bắp đi ngủ. Sau đó tôi mới tiếp tục làm những công việc mà chưa hoàn thành tại đài.

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-3

Vừa bận rộn với công việc ở Đài, vừa lo cho con nhỏ khi chồng vắng nhà. Chị có “quá tải”?

Tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng rất vui bởi vì nấu ăn cho bé Bắp là một trong những điều tôi rất thích và muốn tự tay làm. Làm việc có mệt mấy nhưng khi về đến nhà thấy con vui tươi khỏe mạnh là mọi áp lực của tôi đều tan biến. Bây giờ Bắp bắt đầu tập nói ê a nên cũng đã hiểu rất nhiều những việc mẹ nói vì vậy mỗi khi hai mẹ con nói chuyện với nhau tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Chị có thể chia sẻ một chút về con trai nhỏ? Bé có là một cậu bé dễ nuôi?

Bé Bắp khá dễ tính. Bạn ấy có thể ăn đa dạng các loại thức ăn và rất thích chạy nhảy. Đặc biệt bạn ấy rất thích trò chơi xếp hình nhưng lại không thích các loại trò chơi điều khiển từ xa vì bạn ấy sợ tiếng động cơ lắm.

Thời điểm sinh con, ở cữ là giai đoạn nhiều phụ nữ gặp phải trầm cảm. Với người từng vượt cạn khi không có chồng ở bên như chị, hồi đấy có khó khăn?

Tôi được sự hỗ trợ của hai bên nội ngoại nên cũng phần nào cảm thấy bớt tủi thân. Khó khăn nhất của tôi lúc ấy là phải tập trung toàn bộ thời gian cho em bé nên đôi khi không có thời gian chat, trò chuyện cùng ông xã ở nước ngoài. Đến khi cảm thấy buồn thì lại không có ai để chia sẻ vì vậy tâm lý đôi khi không thoải mái và ổn định. Mỗi lần như vậy tôi lại tự nhủ với bản thân phải cố gắng lên để chờ ngày chồng trở về.

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-4

Nếu để nhận xét, hai vợ chồng chị là kiểu cha mẹ như thế nào? Hiền hay nghiêm khắc? Thích áp dụng các phương pháp giáo dục sớm… hay để con phát triển tự nhiên?

Tôi là một người mẹ khá nghiêm khắc, còn anh Cơ là một người cha rất yêu chiều con cái. Chúng tôi vẫn muốn để con phát triển tự nhiên, không áp đặt một hình thức giáo dục nào. Tuy nhiên chúng tôi vẫn dành thời gian dạy bé về những kỹ năng cơ bản như: tập nói, tập thể lực, giao tiếp với những người xung quanh....

Trong chuyện nuôi dạy con, hai vợ chồng chị có nhiều bất đồng?

Bất đồng nhiều lắm chứ! Cụ thể là như bây giờ tôi muốn cho Bắp đi học từ lúc 18 tháng để Bắp làm quen với môi trường bên ngoài và phát triển về trí tuệ. Tuy nhiên anh Cơ lại muốn Bắp ở nhà vì không thiếu người trông con và anh ấy tự tin những kỹ năng cơ bản đầu đời anh ấy có thể dạy cho Bắp vào những lúc hai cho con chơi đùa và trò chuyện cùng nhau.

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-5

Ông xã là người chồng, người cha như thế nào trong mắt chị?

Ông xã là một người chồng một người cha rất có trách nhiệm với gia đình. Ngoài những giờ biểu diễn và tập luyện anh ấy dành hết thời gian cho vợ con. Và anh ấy có thể thay tôi làm tất cả mọi thứ cho Bắp như cho con uống sữa, thay tã cho con chơi với con...

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-6

Nếu tình yêu nghệ thuật xiếc bỗng có trong bé Bắp, chị sẽ phản ứng như thế nào?

Thật sự đến thời điểm này tôi không muốn con trai theo nghiệp xiếc vì nó quá nguy hiểm. Nhưng trong trường hợp tình yêu nghệ thuật xiếc bỗng trỗi dậy trong bé thì tôi và anh Cơ sẽ có những cách định hướng cho bé gắn bó với nghệ thuật xiếc ở nhiều hình thức khác nhau chứ không nhất định phải là diễn viên, có thể là một đạo diễn hoặc một nhà tổ chức.

Quốc Cơ đã trở về, Hồng Phượng tiết lộ: Tôi dự định sẽ có tiếp bé thứ hai-7

Ngành xiếc Việt chưa được đón nhận. Có khi nào anh chị có ý định ra nước ngoài để đảm bảo môi trường phát triển cho con?

Đến thời điểm hiện nay cuộc sống của gia đình tôi rất ổn. Ngoài việc đi biểu diễn anh Cơ còn có những hướng phát triển mới như đi học để nâng cao về chuyên môn, tổ chức những chương trình sự kiện, hoặc tham gia các hoạt động phù hợp của các nhãn hàng, thương hiệu.

Anh chị đã nghĩ đến kế hoạch cho một đứa trẻ thứ hai trong năm nay?

Tôi dự định sẽ sinh bé thứ hai vào năm sau vì năm sau là năm con heo là năm tốt và rất phù hợp với tuổi của tôi.

Xin cám ơn chị đã chia sẻ!

Theo Khám Phá


MC Hồng Phượng

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.