'Quỳnh Búp Bê' lại gây bão với cảnh gái mại dâm bị đánh hộc máu mồm

Trong tập 6 của "Quỳnh Búp Bê", một gái làng chơi đã bị đánh đập dã man vì đi khách ngoài không báo cáo. Người đứng sau báo tin cho bảo kê chính là My "Sói" - cave số 1 của Thiên Thai.

Trong tập 6 của "Quỳnh Búp Bê", một gái làng chơi đã bị đánh đập dã man vì đi khách ngoài không báo cáo. Người đứng sau báo tin cho bảo kê chính là My "Sói" - cave số 1 của Thiên Thai.

Mở đầu tập 6 của Quỳnh búp bê, My "Sói" (Thu Quỳnh) tìm cách chơi đểu Quỳnh (Phương Oanh) khi làm bẩn quần áo của đám gái làng chơi trong xóm trọ.

Mặc cho mọi người nghi ngờ Quỳnh, Lan (Thanh Hương) vẫn đoán kẻ đứng sau việc này là My "Sói".

Đáng chú ý trong tập 6 chính là cảnh một gái làng chơi tên Liên bị nhóm bảo kê của Thiên Thai đánh đập dã man vì tội đi khách ngoài không báo cáo. Ở Thiên Thai, lão Cấn ra quy định, nếu muốn đi khách ngoài phải báo cáo và nộp thuế.

Tuy nhiên vì thương cha già bị ốm nằm viện, gia đình ở quê phải vay mượn khắp nơi, Liên đã lén đi khách ngoài. Sau khi bị phát hiện, cô bị 2 tên bảo kê nhảy vào đánh hộc máu mồm và lấy hết số tiền kiếm được.

Không những thế chúng còn tuyên bố, cô sẽ phải lên Thiên Thai gặp lão Cấn ghi nợ.

Chứng kiến cảnh này, Quỳnh thấy sợ hãi trước sự tàn bạo của thế giới mại dâm. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng mình bị coi là kẻ đã "chim lợn" đến tai bảo kê.

Dù vậy, Lan vẫn lần nữa bảo vệ Quỳnh khi cho rằng cô không hề có điện thoại, cũng chẳng có số của bảo kê nên không thể mật báo.

Sau khi bình tĩnh, Lan dần nhận ra ai là kẻ báo tin mình đi khách ngoài. Lén lấy điện thoại của My "Sói", cô phát hiện ra đoạn tin nhắn bảo kê gửi với nội dung yêu cầu My giám sát mọi hoạt động của đám gái làng chơi trong xóm trọ. Cô cũng nhớ lại cái hôm mình gọi điện nhận khách, chính My "Sói" là người đã nghe thấy cuộc nói chuyện. 

Tập 6 của Quỳnh Búp Bê lại khiến khán giả "sởn da gà" khi chứng kiến cảnh quay đánh đập vô cùng bạo lực. Tuy nhiên theo biên kịch của bộ phim từng chia sẻ, thế giới mại dâm còn tồn tại những chuyện dã man hơn nhiều. Những cảnh quay bạo lực trong phim mới chỉ lột trần một phần nhỏ cuộc sống của những cô gái bị coi là nằm dưới đáy xã hội mà thôi.

Tập 7 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào 20h40 ngày 12/7.

Theo VietNamNet


Thu Quỳnh

Quỳnh búp bê

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.