“Rùng mình” với màn khóa môi tình tứ trước đám đông của mỹ nhân Hollywood “đẹp nghiêng nước nghiêng thành” này với bố ruột

Trong làng giải trí Hollywood thực sự không hề thiếu những câu chuyện lạ lùng hay thậm chí là có phần biến thái.

Chẳng phải chỉ mình Angelina Jolie từng gây tranh cãi khi công khai khóa môi anh trai ruột, một mỹ nhân Hollywood khác cũng khiến công chúng rùng mình khi thường xuyên có hành động nhạy cảm này với chính bố ruột.

Đó chính là cặp bố con nổi tiếng - ca sĩ Steven Tyler cùng Liv Tyler. Steven Tyler là ca sĩ của nhóm nhạc đình đám Aerosmith. Về phần Liv Tyler con gái ông là một diễn viên có tiếng ở Hollywood. 

Rùng mình” với màn khóa môi tình tứ trước đám đông của mỹ nhân Hollywood đẹp nghiêng nước nghiêng thành” này với bố ruột-1Steven Tyler khóa môi con gái ruột Liv Tyler khi cả hai xuất hiện trong một sự kiện vào năm 2001.

Rùng mình” với màn khóa môi tình tứ trước đám đông của mỹ nhân Hollywood đẹp nghiêng nước nghiêng thành” này với bố ruột-2Hình ảnh nhạy cảm của hai bố con Liv Tyler tràn khắp các mặt báo.

Cả hai liên tục gây tranh cãi khi thường xuyên có hành động khóa môi cực kỳ tình tứ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Thậm chí có khoảnh khắc khoảnh khắc khóa môi, Liv Tyler còn ôm lấy mặt bố, tay Steven Tyler thì ôm lưng con gái. Điều này khiến họ trông như một cặp đôi đang yêu chứ chẳng phải bố con.

Rùng mình” với màn khóa môi tình tứ trước đám đông của mỹ nhân Hollywood đẹp nghiêng nước nghiêng thành” này với bố ruột-3Hành động thân mật như tình nhân của cặp bố con Liv Tyler khiến công chúng cảm thấy phản cảm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-minh-voi-man-khoa-moi-tinh-tu-truoc-dam-dong-cua-my-nhan-hollywood-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-nay-voi-bo-ruot-162220701200346702.htm

mỹ nhân hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.