Sam nói Ngô Kiến Huy: "Anh đừng giả bộ quan tâm đến tôi, không chuộc lại lỗi lầm của anh đâu"

"Tôi nghĩ cho tương lai, cho miếng cơm manh áo của Ngô Kiến Huy nên mới thức dậy sớm để chuẩn bị" – Sam nói.

"Tôi nghĩ cho tương lai, cho miếng cơm manh áo của Ngô Kiến Huy nên mới thức dậy sớm để chuẩn bị" – Sam nói.

Vừa qua, hot girl Sam đã đăng tải lên kênh Youtube của mình một clip quay lại cảnh cô đang ngồi trong phòng thay đồ bức xúc trước sự chậm trễ của Ngô Kiến Huy. Sam nói:

"Tôi phải quay lại clip này làm minh chứng cho tôi. Hôm nay ekip hẹn tôi phải có mặt sớm, đúng 10 giờ phải quay. Vì ai? Vì anh Ngô Kiến Huy phải chạy show, phải đi ăn đám cưới, đám hỏi, đám giỗ gì đó.

Sam nói Ngô Kiến Huy: Anh đừng giả bộ quan tâm đến tôi, không chuộc lại lỗi lầm của anh đâu-1

Một mình Ngô Kiến Huy làm cả ekip phải dậy từ sáng sớm. Tôi phải thức từ 5 giờ sáng để chuẩn bị, make up, thay quần áo. Đúng 9 giờ 55 phút tôi đã có mặt tại đây.

Vậy mà đến giờ căn phòng thay đồ này không có nổi một bóng người, chỉ có mấy đứa trong ekip của tôi thôi. Ngô Kiến Huy không thấy, ông stylist cũng không thấy, chỉ mình tôi ngồi đây thôi.

Tôi rất buồn về Ngô Kiến Huy. Ngày hôm nay cả ekip phải có mặt sớm, tất cả phải vì mình Ngô Kiến Huy. Bình thường chúng tôi quay lúc 12 giờ. Chỉ vì Ngô Kiến Huy nói hôm nay phải chạy show.

Tôi nghĩ cho tương lai, cho miếng cơm manh áo của Ngô Kiến Huy nên mới thức dậy sớm để chuẩn bị. Tất cả ekip này làm việc vì một mình Ngô Kiến Huy. 

Thế mà 10 giờ tất cả mọi người đều có mặt ở đây, Ngô Kiến Huy vẫn chưa tới. Chỉ có các bé trong ekip chuyên cần mới đến đúng giờ.

Thật sự tôi rất buồn, mọi người phải làm chứng để tí nữa Ngô Kiến Huy phải đền tội. Nhìn cả sào đồ không có quần áo của ai luôn".

Sam nói Ngô Kiến Huy: Anh đừng giả bộ quan tâm đến tôi, không chuộc lại lỗi lầm của anh đâu-2

Khả Như bước vào, cũng đồng tình với Sam và nói: "Lịch quay 11 giờ hơn mà phải đẩy qua 10 giờ vì Ngô Kiến Huy đấy".

Một lúc sau, Ngô Kiến Huy mới có mặt. Nhìn thấy Sam, anh định thanh minh, nhưng bị cô chặn lại:

"Thôi anh đừng có nói. Tất cả mọi người đều đến sớm vì một mình Ngô Kiến Huy. Anh có biết anh là người đến trễ nhất ngày hôm nay không?".

Ngô Kiến Huy giả vờ đánh trống lảng: "Sao da em bị đỏ vậy?".

Sam đáp thẳng: "Anh đừng giả bộ quan tâm đến tôi, không chuộc lại lỗi lầm của anh đâu".

Sam nói Ngô Kiến Huy: Anh đừng giả bộ quan tâm đến tôi, không chuộc lại lỗi lầm của anh đâu-3

Ngô Kiến Huy thấy vậy liền vội giải thích: "Từ 6 giờ hôm qua đến giờ tôi còn chưa được ngủ. Hôm qua đi dẫn chương trình xong tôi đi ăn với mọi người tới 3 giờ sáng, về đến nhà cũng không ngủ được".

Sau đó, anh còn tặng quà cho Sam để chuộc lại lỗi lầm: "Nói chứ tôi vừa đi Nhật về xong nên có mang quà cho Sam".

Sam thấy vậy liền vui vẻ nhận quà tiết lộ: "Tôi cũng vừa đi Hàn về nên có quà cho anh Ngô Kiến Huy, đó là mặt nạ chống nọng".

Khả Như ngồi đó không có quà nên than trời than đất, nhưng cuối cùng vẫn không được.


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/sam-noi-ngo-kien-huy-anh-dung-gia-bo-quan-tam-den-toi-khong-chuoc-lai-loi-lam-cua-anh-dau-820191224155002623.htm

Ngô Kiến Huy

Hot girl Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.