Từng bị "vùi dập không thương tiếc" vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác

Màn "gợi lại chuyện cũ" cách đây không lâu của em gái Thanh Thảo đã khiến không ít người tò mò cuộc sống của cô bây giờ thế nào mà vẫn "đá xoáy" Ngô Kiến Huy như vậy.

Màn "gợi lại chuyện cũ" cách đây không lâu của em gái Thanh Thảo đã khiến không ít người tò mò cuộc sống của cô bây giờ thế nào mà vẫn "đá xoáy" Ngô Kiến Huy như vậy.

Dù không phải là người hoạt động trong giới giải trí nhưng em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh lại là nhân vật được nhiều công chúng biết đến nhờ scandal có con với Ngô Kiến Huy cách đây 7 năm.

Thời điểm đó, scandal của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh là vụ lùm xùm gây chấn động nhất showbiz Việt. Dù Thụy Anh và Thanh Thảo công khai cái thai là của Ngô Kiến Huy nhưng nam ca sĩ vẫn một mực chối bỏ, gây ra cuộc chiến "thầy - trò" giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy.

Trong khi em gái Thanh Thảo bị nhiều người dè bỉu, cho rằng tạo chiêu trò để "úp sọt" Ngô Kiến Huy thì nam ca sĩ cũng lao đao vì scandal này đến mức sự nghiệp tuột dốc trong một thời gian dài.

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-1

Kể từ khi câu chuyện ồn ào này khép lại đến nay đã 7 năm, Ngô Kiến Huy lấy lại được hào quang sự nghiệp thì bên trời Tây, Thụy Anh cũng đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng con. 

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-2

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-3

Sau scandal, Thụy Anh sang Mỹ định cư và kết hôn với một người đàn ông Việt Kiều vào năm 2017. Bắt đầu cuộc sống mới, cô tập tành kinh doanh hàng hiệu online và đến nay cũng làm ăn khá tốt. Bên cạnh đó, Thụy Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái thứ 2 với chồng vì con trai đầu của cô hiện đang sống với Thanh Thảo.

Thụy Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng chồng của cô là một người tâm lý, không bận tâm đến quá khứ của vợ và còn rất thân thiết với Jacky Minh Trí - con trai riêng của Thụy Anh.

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-4

Hình ảnh hiếm hoi của ông xã Thụy Anh

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-5

Hiện tại em gái Thanh Thảo đang sống cùng chồng Việt Kiều và con gái thứ 2

Cuộc sống hiện tại của Thụy Anh tương đối bình yên và hạnh phúc. Ngoại hình của cô cũng được khen ngợi tươi tắn, rạng rỡ hơn trước rất nhiều.

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-6

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tươi tắn, vui vẻ và cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ lên trang cá nhân

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-7

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-8

Từng bị vùi dập không thương tiếc vì scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo giờ đã có cuộc sống hoàn toàn khác-9

Cách đây không lâu, Thụy Anh cũng gây chú ý trở lại khi nhắc chuyện năm xưa bị vùi dập vì scandal với Ngô Kiến Huy. Hơn nữa, em gái Thanh Thảo còn tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh - tình địch một thời vì nữ ca sĩ gần đây bị "ném đá" do ra MV gợi lại chuyện tình đã kết thúc với Ngô Kiến Huy.

Dòng trạng thái của Thụy Anh nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến trái chiều khiến cô phải xóa bỏ sau đó.

Theo helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tung-bi-vui-dap-khong-thuong-tiec-vi-scandal-voi-ngo-kien-huy-em-gai-thanh-thao-gio-da-co-cuoc-song-hoan-toan-khac-2220191912123419652.htm

Ngô Kiến Huy

Thụy Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.