Thụy Anh lại ấm ức ám chỉ Ngô Kiến Huy bóp méo sự thật

Mới đây nhất bà mẹ đơn thân Thụy Anh lại bất ngờ tỏ rõ sự bức xúc, ám chỉ nói đến Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân.

Mới đây nhất bà mẹ đơn thân Thụy Anh lại bất ngờ tỏ rõ sự bức xúc, ám chỉ nói đến Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân.

Hai năm sau những ồn ào cứ ngỡ sự việc của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đã lắng xuống nhưng mới đây nhất bà mẹ đơn thân đã đăng tải sự bức xúc của mình trên trang cá nhân về việc cũ, người cũ: "Thật sự là mình đã uất ức 2 năm qua, vì nghĩ im lặng và tha thứ sẽ làm thay đổi suy nghĩ của 1 con người, nhưng càng lúc mình càng biết và nghe rất nhiều tin động trời và kinh khủng từ bạn bè xung quanh, anh em thân thiết ở xa xôi nói lại xuyên tạc và bóp méo sự thật. Đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác, thất vọng này đến thất vọng kia. 1 là gặp để Nc rõ ràng, 2 là muốn gì chiều theo cái đó OK ????? Sức người chỉ có giới hạn !!!!"

Mặc dù không chỉ đích danh người khiến cô bức xúc là ai nhưng mọi người đều đoán ra Thụy Anh muốn ám chỉ đến Ngô Kiến Huy. Hai năm qua, dù cô chịu im lặng trong uất ức về những việc Ngô Kiến Huy làm với mình nhưng có vẻ phía kia vẫn không để cô yên, thường xuyên xuyên tạc và bóp méo sự thật với bạn bè xung quanh và anh em thân thiết ở xa của cô.


Thụy Anh lại ấm ức ám chỉ Ngô Kiến Huy bóp méo sự thật

Sau khi Thụy Anh chia sẻ status này, mọi người đoán ra người cô muốn ám chỉ đến là Ngô Kiến Huy và đều thể hiện sự chia sẻ, đồng tình với cô, khuyên cô nên bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện.


Những comment của độc giả chỉ rõ người Thụy Anh muốn ám chỉ đến là Ngô Kiến Huy và khuyên cô nên bình tĩnh giải quyết sự việc


Việc tình cảm và có con chung của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đã từng làm báo chí tốn rất nhiều giấy mực hai năm trước


Thụy Anh từng nhập viện vì uất ức do những hành động và lời lẽ quá đáng Ngô Kiến Huy đối xử với cô và con trai

Theo Công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.