"Sao" lung linh cùng ánh tình yêu

- Paris Hilton đi đâu cũng có người tình, Hayden Panettiere hớn hở bên bồ mới... Họ là vậy, rời công việc là lao tới chỗ tình yêu. Cũng bởi vậy làng giải trí có thêm nhiều chuyện để "tám" lúc rảnh rang...

>> Theo dấu chân sao

Hayden Panettiere tranh thủ luyện tập cùng bồ mới

Tạm biệt những phòng luyện tập với đủ loại thiết bị tối tân nhất, ngôi sao của Heroes là Hayden Panettiere và bạn trai mới quyết định sẽ dành một ngày đi bộ ở khu Runyon Canyon, Hollywood.

Diện chiếc quần short siêu ngắn, ngôi sao của “Heroes” mỉm cười tự tin khi phát hiện ra cánh săn ảnh đang theo sát từng bước chân của cô và Harry Morton. Họ luyện tập rất chăm chỉ quanh khu đồi Canyon trước khi trở về nhà nghỉ ngơi.

Mới đây, Hayden Panettiere cũng tuyên bố sẽ dành cho những người hâm mộ một cơ hội cùng cô và năm người bạn đi thăm những chú cá voi ở vùng biển Dana Point, California.

Hayden đang rao bán cơ hội có một không hai này trên trang đấu giá nổi tiếng - eBay. Tất cả số tiền thu được từ phiên đấu giá này sẽ được chuyển tới Quỹ bảo vệ cá voi. Chương trình đấu giá kết thúc vào cuối ngày 4/9 tới.

Paris Hilton đưa người tình tới "thành phố tội lỗi"

Quyết định phải có một kỳ nghỉ cuối tuần thật vui vẻ, Paris Hilton đã nằng nặc đòi Doug Reinhardt đưa tới Las Vegas tham dự bữa tiệc DJ Hero.

Theo những nguồn tin có mặt tại bữa tiệc này, Paris rất hạnh phúc khi chụp hình quảng bá cho phần cứng mới của trò chơi Rouge. Chính DJ AM - người vừa mới qua đời cuối tuần trước đã tham gia thiết kế thiết bị này.

Sau khi tạm biệt bữa tiệc DJ Hero, Paris và Doug lại dắt díu đưa nhau tới hộp đêm Body English ở Hard Rock Hotel & Casino.

Song song với việc dạo chơi, Paris Hilton cũng đang rục rịch chuẩn bị “kiện thương hiệu Hallmark vì đã sử dụng hình ảnh và câu nói bất hủ “That’s hot” của cô trên một tấm thiệp.”

Theo hãng thông tấn Reuters, thẩm phán Diarmuid O’Scannlain cho biết “các cơ sở của vụ kiện không có gì mới lạ: ai cũng biết Paris Hilton sinh ra trong nhung lụa nhưng làm việc hệt như một cô hầu bàn thực thụ”. Vị thẩm phán này cũng cho biết thêm: "Paris ít nhất cũng xứng đáng được khen thưởng vì những gì cô đã đóng góp cho xã hội.”

Paula Abdul: Cuộc sống thời hậu "Idol"

Cương quyết không trở lại với vị trí giám khảo của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ, quý bà xinh đẹp Paula Abdul đàn tìm một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Người đàn bà 47 tuổi này cho biết một trong những kế hoạch cô sẽ hoàn thành trong thời gian tới là xây dựng talk show của riêng mình. Trong một cuộc trò chuyện cùng TV Guide, Paula tâm sự, “Tôi nhất định muốn có talk show riêng vì nó sẽ hoàn toàn khác những chương trình khác.”

Paula cũng tiết lộ thêm: “Chương trình của tôi sẽ tràn ngập những chuyện vui cùng vô số những điều bất ngờ và mỗi ngày, người xem sẽ khám phá một cơ hội lớn tới mức họ thậm chí chưa bao giờ tưởng tượng ra.”

Paula Abdul tâm sự cô đang tận hưởng "quãng thời gian đẹp nhất trong đời". Cô cũng vừa hoàn thành khâu ghi hình cho chương trình “Drop Dead Diva” và sẽ đảm nhận vai trò MC của “Divas Live” phát sóng trên kênh VH1 vào ngày 17/9 tới.

Brad Pitt chăm lo dự án tương lai

Luôn sẵn lòng đưa tay giúp đỡ những người gặp khó khăn, đầu tuần này, Brad Pitt đã tới vùng Aviles, Tây Ban Nha để thăm quan công trình Trung tâm văn hóa Quốc tế Oscar Niemeyer đang trong quá trình xây dựng rất gấp rút. Dự án này dự định sẽ hoàn thành vào khoảng giữa năm 2010.

Thị trưởng vùng Avilés, ông Pilar Varela chia sẻ cùng báo giới: “Brad thường xuyên hỗ trợ dự án này, cả ở khía cạnh văn hóa lẫn kiến trúc. Anh ấy rất hứng thú với việc xây dựng một không gian tân thời, mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên những nét văn hóa truyền thống.”

Chàng tài tử 45 tuổi này hiện cũng đang tham gia một dự án tái tạo cuộc sống cho người dân New Orleans sau cơn bão Katrina.

Tuấn Minh (Tổng hợp)



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.