"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn

Khi các cặp vợ chồng trong làng giải trí không còn sánh bước bên nhau ở mỗi buổi tiệc, dư luận đã râm ran đặt câu hỏi cho sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của họ.

Khi các cặp vợchồng trong làng giải trí không còn sánh bước bên nhau ở mỗi buổi tiệc, dư luậnđã râm ran đặt câu hỏi cho sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của họ. Cũng có khitin đồn ly hôn của sao Việt lại bắt đầu từ những vụ scandal tình ái về người thứ3. Người trong cuộc chọn cách im lặng, còn dư luận cứ mải suy đoán câu trả lời.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Lam Trường hạnh phúc bên vợ và con trai

Cuối năm ngoái,những người yêu mến giọng hát của Lam Trường đã sốc trước việc tổ ấm bé nhỏ củanam ca sĩ có nguy cơ tan vỡ. Từ những lời tự sự rất ý nhị nhưng đầy hàm ý của ÝAn trên blog cá nhân đến việc anh Hai bị bắt gặp tình tứ cùng chân dài TuyếtNgọc ở rạp xem phim đều nói lên sự trục trặc trong cuộc hôn nhân được xem làhạnh phúc của làng nhạc.

Tuy nhiên, vốn làngười kín tiếng, Lam Trường không muốn tiết lộ quá nhiều chuyện tình cảm lên mặtbáo bởi anh hiểu rõ sự đàm tiếu của dư luận sẽ ảnh hưởng ra sao đến gia đình vànhững người thân. Rồi chính anh lại lên tiếng thừa nhận về tình bạn thân thiếtvới người mẫu Tuyết Ngọc dù mối quan hệ này chỉ dừng ở mức độ “rất thân, rấttốt” chứ anh không nghĩ sẽ xem chân dài này là người yêu đặc biệt và có thể thaythế được “người đặc biệt” của anh.

Lam Trường cũng cho biết, gia đình nào cũng có nhữngmâu thuẫn, huống hồ vợ chồng anh lại sống cách xa nhau đến nửa vòng trái đất.Chuyện riêng, anh sẽ tự giải quyết và khôngmuốn ầm ĩ trên mặt báo.

Từ tin đồn là kẻthứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của chàng ca sĩ họ Tiêu, Tuyết Ngọc bỗng dưng trởthành nhân vật được các phóng viên "săn lùng". Cô tâm sự, qua những lần tiếp xúcvì công việc, cô thấy Lam Trường là người đàn ông dễ mến, dịu dàng, dễ thương vàđẹp trai.

“Tôi và anh gặpgỡ, trò chuyện với nhau về công việc và cuộc sống, đôi khi gặp cũng không cần lýdo nào cả… Càng nói chuyện, tôi càng hiểu thêm từng ngóc ngách cuộc đời anh. LamTrường là người rất cô đơn. Đi làm cũng một mình, đi chơi cũng một mình. Hầu nhưanh không có mối quan hệ nào ngoài công việc, chỉ tập trung vào công việc màthôi.”.

Cô khẳng định cảhai không hề hẹn hò và chỉ mới quen biết nhau được vài tháng nhưng lại ậm ừ: “Biếtđâu sau này tôi yêu anh ấy thì sao? Có những người chưa bao giờ biết nhau nhưngvô tình gặp nhau. Có những người trước đây rất ghét nhau nhưng sau đó vẫn nênduyên vợ chồng. Không ai biết trước cuộc đời sau này thế nào”.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Bị bắt gặp có hành động trên mức tình bạn với Tuyết Ngọc nhưng Lam Trường phủ nhận

Cho đến thời điểmhiện tại, người hâm mộ vẫn chưa có một câu trả lời chắc chắn về tin đồn ly hôncùng với mối quan hệ thân thiết của Lam Trường và Tuyết Ngọc. Vợ anh, Ngô Ý Anvà con trai Tiêu Kiến Văn vẫn sống ở bên Mỹ, trong khi anh Hai lại quá bận rộnvới các kế hoạch âm nhạc ở trong nước. Anh vẫn xuất hiện thường xuyên trên cácsân khấu ca nhạc và rất ít khi đề cập đến chuyện vợ con trên mặt báo.

Đọc lại nhữngtrang hồi ký của Lam Trường trên báo Mực Tím, trong đó anh có kể về câu chuyệntình yêu đẹp như mơ với Ý An từ năm 2001 và niềm hạnh phúc khi anh được bế cậucon trai Kiến Văn, hẳn người hâm mộ vẫn còn bùi ngùi. “Gia đình tôi đã cóthêm một thành viên nhỏ tuổi và tôi muốn nói với bé rằng: ‘Ba yêu con lắm, contrai của ba!’…

Nếu bây giờ hỏithời khắc mà tôi vui nhất là khi nào thì đó chính là lúc tôi được ôm bé vàolòng, được hôn vào đôi má phúng phính của bé và nhìn ánh mắt rạng rỡ của Ý An.Có thể tôi sẽ không còn thời gian cho riêng mình bởi những dự án âm nhạc vànhững chuyến đi - về liên tục nhưng tôi đã có "gia đình nhỏ" bên cạnh, nhữngngười làm cho tôi quên hết mệt mỏi khi trở về...”

Việt Anh -Thùy Linh

Nhiều người ghentị với gia đình yên ấm của chàng Cao Thanh Lâm trong Chạy án khi anh cómột người vợ xinh đẹp, làm biên tập viên chuyên mục thời sự của HTV và rất thôngcảm với nghiệp diễn xuất của chồng. Cả hai kết hôn vào năm 2007 sau nửa năm yêunhau nhờ sự mai mối của hai người mẹ.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Việt Anh

Sauthành công của Chạy án, Việt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống vàlập công ty riêng kinh doanh bên cạnh việc đóng phim. Sự nghiệp của anh ngàycàng thăng tiến, gia đình vẫn luôn giữ được ngọn lửa hồng từ khi con gái đầulòng chào đời. Trên mặt báo, Việt Anh luôn dành những lời nói ngọt ngào ca ngợivề bà xã giỏi giang và hiểu biết, trong khi Thùy Linh cũng mở lòng chia sẻ vềngười chồng nổi tiếng.

 Chị từng nói“Việt Anh là một người chồng không đảm đang nhưng chân thành và tình cảm. Mộtngười cha không có nhiều thời gian nhưng biết quan tâm và chu đáo!”. Thếnhưng, tổ ấm ấy cũng đứng trước những sóng gió từ khi Việt Anh đóng cặp với LýNhã Kỳ trong Gió nghịch mùa.

Những lời bàn tánvề sự “thân mật” của cặp đôi rộ lên ngay trong thời gian bộ phim Gió nghịchmùa đang trong quá trình quay. Nhiều tin đồn cho rằng, nhân viên đoàn phimbắt quả tang cả hai đang “hẹn hò”, thậm chí họ còn quay clip “nóng” để làm bằngchứng. Tuy nhiên, cả người đẹp Kiều nữ và đại gia lẫn Việt Anh đều lênbáo kịch liệt phủ nhận chuyện “phim giả, tình thật” dù đã thừa nhận cả hai cómối quan hệ khá thân. Lý Nhã Kỳ thì giải thích “do chúng tôi đóng tình cảm quá”nên mới bị hiểu lầm, trong khi Việt Anh lại sửng sốt lúc nghe về tin đồn. Cũngchính từ vụ scandal tình ái ầm ĩ này, cuộc hôn nhân của Việt Anh được dư luậnđặt ra dấu hỏi về sự bền vững.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Việt Anh và Lý Nhã Kỳ có rất nhiều cảnh nóng bỏng trong "Gió nghịch mùa"

Cuối năm ngoái,một tờ tạp chí đăng tin Việt Anh và Thùy Linh đang tiến hành các thủ tục ly hônchỉ vì chàng Cao Thanh Lâm đã bị nàng kiều nữ nắm trọn trái tim. Liên lạc với nam diễn viên để hỏi chuyện nhưng anh một mực nói, tờ báo đóphao tin chứ sự thật không hề như thế. Tuy nhiên, khi gọi điện cho Thùy Linh,chị lại im lặng và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện gia đình bởi vớichị, lúc đó là thời điểm quá nhạy cảm.

Sự việc rơi vào imlặng và gần đây lại “nóng” lên khi Việt Anh xuất hiện trong bữa tiệc ra mắt quỹtừ thiện của Lý Nhã Kỳ. Nam diễn viên giải thích, anh có mặt tại sự kiện với tưcách là đối tác kinh doanh. Tuy vậy, trong suốt buổi tiệc, người ta thấy ViệtAnh và Lý Nhã Kỳ hiếm khi đứng cạnh nhau, thậm chí nam diễn viên còn không đứngchụp ảnh kỷ niệm cùng nàng kiều nữ ở khu vực dành cho các vị khách mời.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Những lời bàn tán về sự “thân mật” của cặp đôi rộ lên ngay trong thời gian bộ phim Gió nghịch mùa đang trong quá trình quay.

Trong buổi tiệcđấu giá, Việt Anh hăng hái trả giá để mua chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có giá trị củachính Lý Nhã Kỳ. Chúng tôi ngỏ ý muốn gặpanh để phỏng vấn nhưng nam diễn viên lấy lý do công việc bận rộn nên chưa thểtrả lời. Sắp tới, dự án phim Nơi tình yêu bắt đầu mà Việt Anh và nàngkiều nữ tiếp tục làm cặp tình nhân cũng sẽ khởi quay. Dấu hỏi về sự tan vỡ máiấm bé nhỏ của chàng Cao Thanh Lâm vẫn chưa được những nhân vật trong cuộc hồiđáp.

Ca sĩKhánh Linh

Đã mấy năm nay,Khánh Linh rất im lặng cả trong sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống gia đình. Nữ casĩ có biệt danh “họa mi” không mải mê chạy show mà chỉ đồng ý xuất hiện trongnhững chương trình ca nhạc có chất lượng. Vậy nhưng, gần đây, trong nhiều bàiphỏng vấn, Khánh Linh nói nhiều câu mập mờ về tình cảm vợ chồng.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn

Khánh Linh ngày càng đẹp và mặn mà hơn

, mà không, có thể là một dấu cách(cách khoảng chừng 2-3 nhịp gì đấy”…” nữ ca sĩ nói về cuộc hôn nhân của mình -“Hôn nhân như nồi nước, đun đến 100 độ thì nó sẽ sôi, và là vừa đủ, nhưng quánữa, thì sẽ bốc hơi. Sẽ bỏng. Mà sợ bỏng thì sẽ tìm cách tránh. Tránh mãi saođược.

Tôi là nước, vìtôi bốc hơi. Nhưng có khi là do tôi tự bốc hơi, có khi là vì bị đun. Nói chungtôi là một khối mâu thuẫn: nóng tính thì kinh khủng mà nhẫn nại thì cũng vôcùng...”.

Vốn là người sốngnội tâm, Khánh Linh không dễ gì chia sẻ những tâm sự trong lòng: “Thực ra,trước hay sau hôn nhân, tôi thấy mình vẫn một tâm nguyện, chỉ có đối tượng củamình họ không nghĩ thế, mà muốn đặt thêm nhiều gạch đầu dòng. Rồi đến lượt mìnhcũng thế, mình cũng thấy cần có những cái gạch đầu dòng khác. Và những cái gạchđầu dòng ấy cứ như những viên sỏi chất đầy lọ, nếu không biết cách lấy ra sẽ vỡlọ...”.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Nhiều phóng viên văn hóa miền Bắc rỉ rai nhau tin đồn Khánh Linh đã bỏ chồng và đang có tình yêu mới với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Nhiều phóng viênvăn hóa miền Bắc rỉ rai nhau tin đồn Khánh Linh đã bỏ chồng và đang có tình yêumới với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Phóng viên từng phỏng vấn “họa mi” vềchuyện này nhưng nữ ca sĩ né tránh. Trả lời câu hỏi “Người đàn bà làm mình đẹphơn bởi nhiều lý do, có thể tình yêu của họ viên mãn, cũng có thể bởi cuộc sốngcủa họ bước sang một chương mới.

Với chị, thì vì lýdo nào?”, Khánh Linh nói ngắn gọn “Người đàn bà đẹp hơn bởi sự sâu sắc của họ,bởi sự sự tin và hiểu biết được mở rộng. Tầm mắt xa hơn, cái nhìn độ lượng hơn,tình yêu làm họ ‘xinh’, nỗi buồn làm họ ‘đẹp’. Họ biết kinh nghiệm hơn sau mỗilần đổ vỡ”.

Câu chuyện có lẽsẽ chấm hết ở đây nếu như không có việc nhiếp ảnh gia N.S. viết mail cho phóngviên với ngụ ý rằng, anh không muốn có từ “nhiếp ảnh gianổi tiếng” được nhắc đến trong bài phỏng vấn của Khánh Linh. Anh còn giải thích:“Đúng là hồi này bọn anh có nhiều dự án hợp tác nên thân nhau và chính vì thếmới có tin đồn kia”. Ngay sau đó, Khánh Linh đã liên lạc lại và nói cô "chưamuốn lên báo ở thời điểm hiện tại" nên bài phỏng vấnvẫn chỉ nằm trên văn bản.

Ca sĩNguyễn Ngọc Anh

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Nữ ca sĩ Ngọc Anh thừa nhận việc cuộc sống riêng tư gặp nhiều vấn đề

Giọng ca vùng mỏngày càng nhận được nhiều tình cảm sau cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006. Lúc đó,Ngọc Anh đã lập gia đình với một luật sư và trong suốt thời gian diễn ra cuộcthi, cô luôn có ông xã ở bên cổ vũ. Sau thành công tại cuộc thi, Ngọc Anh về quêsinh con gái và trở lại với sân khấu bằng album đầu tay Thế giới tuyệt vời.Bẵng đi một thời gian dài, tháng 9 năm ngoái, trong một bài báo, nữ ca sĩ thừanhận việc cuộc sống riêng tư gặp nhiều vấn đề.

 Khi nói vềtin đồn ly hôn, Ngọc Anh chia sẻ: “Ai đồn thì cứ việc đồn thôi. Việc chuẩn bịnhững tình huống xấu nhất để khi xảy ra ít bị sốc hơn là điều mà tôi luôn ápdụng. Có những chuyện rất buồn nhưng mình phải chấp nhận. Tuy nhiên, tôi luôn tựan ủi mình rằng đó không phải là sai lầm”.

Hiện tại Ngọc Anhsống cùng con gái 3 tuổi tại nhà riêng ở Hà Nội và đang chuẩn bị cho album mớicùng nhạc sĩ Đỗ Bảo. Cô còn có một công ty riêng về âm nhạc và tổ chức biểudiễn.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Những giây phút hạnh phúc của Sao Mai Ngọc Anh bên con gái

Quang Dũng- Jennifer Phạm

Chỉ cần nhắc đếntên cặp “trai tài, gái sắc” này thôi, dư luận cũng đã xôn xao trướcnhững nghi vấn về sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhâncủa họ thời gian gần đây. Liên tục tách đôi để tham dự các buổi tiệc, Quang Dũngvà Jennifer Phạm đã khiến người hâm mộ suy đoán về nguyên nhân tại sao cả haikhông còn đeo nhẫn cưới, có mặt tại cùng một sự kiện mà cả hai không còn taytrong tay, liveshow của chồng tại quê nhà Quy Nhơn vợ lại không xuất hiện…

Và ngay trong cácbài phỏng vấn, hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra một câu trả lời chính xác.Quang Dũng chia sẻ: “Có những điều không hay ập đến trong cuộc sống gia đình thìđúng hơn, và ảnh hưởng đến tôi cũng khá nhiều. Tôi mất một thời gian dài tự thumình vào im lặng, và chênh vênh thêm bao ngày nữa.

"Sao" Việt mập mờ chuyện ly hôn
Tổ ấm hạnh phúc của Quang Dũng và Jennifer Phạm

Tôi chỉ nói thếthôi vì chỉ những người trong cuộc mới hiểu”. Jennifer Phạm thì lấp lửng “có thểcuộc hôn nhân với Quang Dũng là vội vã vì hai người cưới nhau khi mới quen biếtnhau chưa đủ một năm”.

Trong rất nhiều ýkiến của độc giả gửi về, đa số các ý kiến đều mong cặp vợchồng nổi tiếng này hãy bỏ qua mọi lỗi lầm để sống hạnh phúc bên nhau như ngàynào. Một người hâm mộ cặp đôi viết: “Thật buồn nếu Quang Dũng và Jennifer đổvỡ. Anh chị rất đẹp đôi. Đôi khi cuộc sống không như mình muốn, có những sónggió không thể nào ngờ đến được.

Và đây chính làthời gian thử thách tình cảm của cả hai người. Hy vọng rằng cả Quang Dũng vàJennifer sẽ vượt qua được những sóng gió này để cùng nhau cập bến bờ hạnh phúc.Trên hết, hãy nghĩ đến bé An Nam, đừng để bé thiếu thốn tình thương của cha haymẹ.

"Ta không gặpnhau, đâu có nghĩa anh không nhớ về em. Ta không gặp nhau, đâu có nghĩa hồ yênnước lặng. Em không gặp anh, tình yêu đó như loay hoay trốn tìm. Em như rất gần,mà xa rất xa. Em chưa nhận ra, niềm thương nhớ trong những ngày qua’....”

Theo NgôiSao



Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024
Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.