Sau phát ngôn 'vạ miệng' chê bai danh hiệu 'Hoa hậu của các Hoa hậu', Thuỳ Dung lên tiếng

Nàng Hậu đã phải xoá status cũ và lên tiếng giải thích để trấn an dư luận.

Nàng Hậu đã phải xoá status cũ và lên tiếng giải thích để trấn an dư luận.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thuỳ Dung đã đăng tải trên trang cá nhân với hàm ý chê bai danh hiệu "Hoa hậu của Hoa hậu". Tuy nhiên, ý kiến này của nàng Hậu ngay lập tức bị công chúng phản ứng khá gay gắt.

Để trấn an dư luận, mới đây, Hoa hậu Thuỳ Dung đã lên tiếng giải thích: “Câu bâng quơ chị ghi lên trang cá nhân thôi, không có ý gì”.

Sau phát ngôn vạ miệng chê bai danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu, Thuỳ Dung lên tiếng-1

Thuỳ Dung bị chỉ trích khi phát ngôn không hay về cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu"

Nguyên nhân thật sự khiến phát ngôn của Hoa hậu Thuỳ Dung gặp phải phản ứng trái chiều là vì tại thời điểm cô đưa ý kiến này cũng là lúc hai đại diện của Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top bình chọn của chuyên trang nhan sắc quốc tế. Điều này khiến cho nhiều khán giả cho rằng người đẹp “ghen ăn tức ở” với hai đàn em và cố tình “hâm nóng” hình ảnh của bản thân sau một thời gian dài vắng bóng trong giới showbiz.

Hiện tại, Thuỳ Dung đã xoá bài viết gây tranh cãi nhưng nhiều khán giả đã kịp chụp lại màn hình và lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Theo NLĐ

 


Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.