Showbiz Việt tuần qua: "Tình mới" của Cường đô la mệt mỏi vì "vạn người mê"

Hạ Vi cho biết: "Người đẹp một người mê hay vài người mê thì cũng thích. Nhưng đến "vạn người mê" thì tôi bắt đầu thấy mệt và phiền phức."

Showbiz Việt tuần qua liên tiếp có những thông tin nóng bỏng khiến mọi người xôn xao như: Lộ clip Chí Nhân ôm ấp Minh Hà nơi công cộng; Cường đô la đưa tình mới về quê "ra mắt"; Baggio tố Andrea đi khách giá 3000 USD; Hồ Ngọc Hà bị chê mặc xấu thậm tệ; Tăng Thanh Hà để lộ con trai; Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng...

"Tình mới" của Cường đô la mệt mỏi vì "vạn người mê"

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hạ Vi cho biết: "Thú thực là người đẹp một người mê hay vài người mê thì cũng thích. Nhưng đến "vạn người mê" thì tôi bắt đầu thấy mệt và phiền phức. Về bề ngoài, tôi chỉ cảm thấy mình dễ thương, xinh xắn chứ nhiều lúc thấy bản thân cũng bình thường thôi. Giờ được nhiều người ưu ái gọi như vậy, tôi càng thêm áp lực vì mình càng phải biết chăm chút ngoại hình hơn mỗi khi xuất hiện".

Ngoài ra, nữ diễn viên phim "Tấm Cám" cũng chia sẻ về chuyện tình cảm với Cường đô la khi được dư luận chú ý: "Đó là chuyện riêng của chúng tôi và không may nó lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của tôi trước giờ đều không ồn ào. Tôi không thích bị chú ý quá nhiều nên với tôi lúc này, im lặng là vàng. Tôi hoàn toàn không làm điều gì sai cả. Chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ như thế."


Hạ Vi (trái)

Ngọc Trinh sẽ bị phạt vì tội mặc hở hang từ đầu đến chân?

 Tham dự lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015 tối 26/11, Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, khoe từ lưng cho đến sườn, chân cùng vòng ba. Bộ váy của thương hiệu Versus, được cô mua ở Đài Loan với giá khoảng 25 triệu đồng. Bên cạnh một số lời khen gợi cảm, nhiều khán giả cho rằng chiếc váy quá khêu gợi nên gây phản cảm.

Chiều ngày 27/11, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết "sẽ cử người kiểm tra, xác minh thông tin" người mẫu Việt mặc trang phục gây tranh luận tại Hàn Quốc.

Về phía Ngọc Trinh, cô cho rằng bộ váy xẻ lườn mình mặc trong sự kiện ở Hàn Quốc vừa qua không có gì phản cảm, đồng thời không lo lắng trước thông tin bị cơ quan chức năng kiểm tra.

3-07f59

Cục Nghệ thuật biểu diễn kiểm tra vụ người mẫu mặc đầm xẻ
Chiếc đầm xẻ lườn gây tranh cãi của Ngọc Trinh.


Con trai Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện

Vốn là người kín tiếng nên Tăng Thanh Hà rất ít chia sẻ về đời tư. Nhiều lần bị tung tin đồn như Tăng Thanh Hà và chồng không hạnh phúc hay nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" kết hôn vì tiền... thì cô vẫn luôn im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin nào. Chính vì vậy nếu như nhiều ngôi sao khác khoe hình ảnh của con ngay từ lúc mới sinh ra thì Tăng Thanh Hà lại giấu kín.


Tối qua, cùng đến chúc mừng một người bạn khai trương nhà hàng, vợ chồng Hà Tăng lộ rõ thái độ không vui khi ống kính phóng viên hướng vào. Từ sau vụ lộ mặt con trai, ngọc nữ cẩn thận hơn trong mọi hành động.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ mặt - 5

Tăng Thanh Hà và chồng đại gia

Chiều qua (26/11), con trai Tăng Thanh Hà đã bất ngờ xuất hiện cùng mẹ tại cửa hàng thời trang của nữ diễn viên ngay trung tâm Quận 1. Đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Hà Tăng xuất hiện. Cậu nhóc được người nhà bế lên xe di chuyển về nhà. Dù ảnh khá mờ, nhưng có thể nhận ra nhóc tỳ hiện đang được săn đón bậc nhất showbiz Việt khá bụ bẫm.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ mặt - 1

Con trai Hà Tăng ngủ ngon ngay trên xe riêng của gia đình.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ mặt - 2

Cậu nhóc khá bụ bẫm và sở hữu nhiều nét đẹp của ba lẫn mẹ.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ mặt - 3

Quý tử nhà họ Nguyễn hiện đã được 7 tháng tuổi và luôn được gia đình "giấu kín".


Minh Hà bị khán giả tẩy chay khi ôm ấp Chí Nhân nơi công cộng


Mấy ngày qua, dư luận xôn xao bàn tán khi clip diễn viên Chí Nhân ôm ấp MC Minh Hà ở nơi công cộng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Chí Nhân chưa có vợ. Tuy nhiên, nam diễn viên này đã có vợ và con trai vừa được 6 tháng tuổi.

Khi clip bị phát tán, cả Minh Hà và Chí Nhân đều lảng tránh, không đối diện với dư luận. Thậm chí Minh Hà còn đóng cửa trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng, sau clip này, Minh Hà từ một nữ diễn viên, MC trẻ được mến mộ giờ cô đã khiến nhiều khán giả thất vọng. Thậm chí nhiều người còn "tẩy chay" Minh Hà khi vướng phải nghi án "phim giả tình thật" với diễn viên Chí Nhân.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/11/24/12/27/mc-minh-ha-gay-xon-xao-trong-clip-cap-voi-chi-nhan-la-ai_3.jpg
Minh Hà và Chí Nhân trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp


chuyện tình yêu minh hà 8

chuyện tình yêu minh hà 9
Những hình ảnh thân mật của Minh Hà và Chí Nhân được ghi lại

Baggio tố Andrea đi khách với giá 3000 USD

Hơn một năm sau scandal ngoại tình, tiếp nối cho chuỗi câu chuyện không có hồi kết của Andrea và Baggio là vừa mới đây, hot boy một thời đã đăng đàn dòng status khá dài cùng những lời lẽ khá bức xúc nói về người đã "chọc ngoáy và phá hoại" gia đình anh.

Và người đó không ai khác chính là tình cũ của anh Andrea. Ngoài ra, Baggio cũng cho rằng chính Andrea là người đã hại gia đình anh, khiến anh mất con.

0abae6quynhtram2-e5ef4
Baggio tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh, khiến anh mất con

Mọi chuyện càng trở nên lùm xùm và ầm ĩ hơn khi Baggio tiếp tục tố Andrea gạ đi khách với giá 3000 USD. Và cuộc "khẩu chiến" này lại được tiếp diễn khi Andrea viết tâm thư thách thức Baggio đưa ra hình ảnh hay bằng chứng cụ thể để chứng minh lời anh nói.

chuyen-tinh-trac-tro-ton-nhieu-giay-muc-cua-cac-hot-girl-viet-dinh-dam-16bd9
Baggio tiếp tục tố Andrea gạ đi khách với giá 3000 USD

Cường đô la đưa tình mới về quê "ra mắt"

Ngày 24/11 vừa qua, Cường đô la khiến mọi người bất ngờ khi đưa tình mới Hạ Vy về Gia Lai ăn cưới và ra mắt bạn bè. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Cách đây không lâu, nghi vấn tình cảm của cả hai bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" trên trang cá nhân. Sau đó, họ liên tục bị phóng viên chụp những những bức ảnh đi cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác khá thoải mái. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân và hot girl đang muốn dần công khai mối quan hệ này. Và lần về quê này, cặp đôi như đã "khẳng định" tình cảm của mình với mọi người.

Cường Đô La chăm sóc bạn gái Hạ Vi giữa sân bay


02-b25bd-c1793
Hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi trong tiệc cưới tại Gia Lai

Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận khi cho biết cô không thể tha thứ cho chính những người thân ruột thịt của mình bởi họ từng quay lưng khi gia đình cô gặp khó khăn trong quá khứ.


Ngọc Trinh nói: "Tôi yêu ghét rõ ràng, thậm chí, cũng không quan trọng chuyện máu mủ ruột thịt mà cái tôi cần là người ta có yêu thương, giúp đỡ mình hay không? Đôi khi, có những vết thương lòng tôi luôn ghim mãi mãi và không bao giờ quên.

Tôi còn nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn. Nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm."

Sau phát biểu này, nhiều người đã lên án Ngọc Trinh và cho rằng cô quá bạc bẽo khi đối xử với họ hàng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực "nữ hoàng nội y" vì cô đã nói thẳng và sống thật với chính mình.



Hồ Ngọc Hà mặc trang phục hơn 200 triệu vẫn bị chê xấu thậm tệ

Mới đây, trong một sự kiện tại TP. HCM, Hà Hồ đã gây chú ý với "cây" đồ hiệu của Gucci, tổng trị giá hơn 200 triệu.

Có thể nói ở bộ trang phục này của Hà Hồ, từng món đồ khi đứng riêng rẽ thì không thể chê vào đâu được về độ xa xỉ. Tuy nhiên, khi kết hợp tất cả các món đồ đắt tiền vào với nhau khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt và xấu hơn.

16 bo canh gay tranh cai "nay lua" cua ho ngoc ha hinh anh 1

Đệ nhất lúa sao Việt tuần 177 1

Ai mới là diva thứ 5 nhạc Việt?

Trong chương trình The master of Symphony diễn ra mới đây có sự xuất hiện của 5 ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần và Thu Phương. Trong số 5 ca sĩ này có 4 người là diva của làng nhạc Việt Nam. Còn Thu Phương có phải là diva thứ 5 hay không thì mấy ngày qua dư luận vẫn xôn xao bàn tán.

DAIN2485-d4d66
5 ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần và Thu Phương

Câu chuyện càng trở nên âm ĩ hơn khi Hà Trần chia sẻ trên mạng xã hội rằng Thu Phương không phải là diva mà "chỉ là ngôi sao hát vũ trường". Trước phát biểu của Hà Trần, không ít người đã bức xúc cho rằng cô đang xúc phạm Thu Phương. Tuy nhiên, sau đó Hà Trần đã lên tiếng giải thích và cho rằng mọi người đang hiểu nhầm ý cô nói.

Và đến bây giờ, người yêu âm nhạc Việt Nam vẫn chưa biết ai sẽ là diva thứ 5 của dòng nhạc Việt.

DAIN9176-d4d66
Ca sĩ Hà Trần


Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh tại quán cà phê

Tối ngày 23/11, tại một quán cà phên trên đường Đồng Khởi Q.1, Vĩnh Thụy đã có những cử chỉ hết sức thân mật với Hoàng Thùy Linh trước mặt mọi người. Trong đó có cả nụ hôn được nam người mẫu điển trai trao cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Ngay sau đó, những hình ảnh này đã được ghi lại và công khai trên một số trang mạng.

Trước đó ít ngày, Vĩnh Thụy đã chia sẻ hình ảnh ôm một cô gái giấu mặt trên trang cá nhân. Cư dân mạng đã truy ra nhiều nghi vấn cô gái đó là Hoàng Thùy Linh.


8-7b9d6
Vĩnh Thụy bất ngờ hôn vào tay của Hoàng Thùy Linh...
9-7b9d6
... thậm chí là hôn má cô nàng
11-7b9d6
Gần đêm, Hoàng Thùy Linh nắm tay Vĩnh Thụy ra xe.

Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.