So Ji Sub kiệt sức sau tang lễ của Park Yong Ha

Hình ảnh ngôi sao phim Giày thủy tinh lo lắng ngày đêm trong đám tang của nam diễn viên xấu số Park Yong Ha khiến người dân xứ Hàn vô cùng cảm động.

Hình ảnh ngôi sao phimGiày thủy tinh lo lắng ngày đêm trong đám tang của nam diễn viên xấu số ParkYong Ha khiến người dân xứ Hàn vô cùng cảm động.

Ngay sau khi biết tin bạn qua đời, So Ji Sub đã chạy đến ngay bệnh việnvới vẻ mặt thất thần và đôi mắt đẫm lệ. Sau đó, anh cố nén nỗi đau để lolắng cho đám tang của bạn được chu toàn.

So Ji Sub kiệt sức sau tang lễ của Park Yong Ha
So Ji Sub đau đớn cầm di ảnh của bạn trên tay

So Ji Sub thức trắng bên cạnhbạn suốt một đêm trước khi tang lễ cử hành, đưa bạn đến nghĩa trang và làngười cuối cùng ra về. Nam diễn viên 33 tuổi nói với cha mẹ của Park YongHa: “Từ giờ trở đi con sẽ là con trai của bố mẹ”.

So Ji Sub kiệt sức sau tang lễ của Park Yong Ha

Người hâm mộ xứ Hàn vô cùngxúc động trước tình bạn của So Ji Sub dành cho Park Yong Ha, bởi trong lànggiải trí ít tồn tại một tình bạn cao đẹp như thế.

“Tôi đã khóc rất nhiều khi nhìn thấy hình ảnh của So Ji Sub tại tang lễ. Vàcũng thật tiếc vì Park Yong Ha đã bỏ một người bạn tốt như thế mà ra đi. Giờđây, dù hai người đã ở hai thế giới nhưng tình bạn của họ sẽ vẫn còn mãimãi. Tôi tin nhiều người sẽ có được những bài học từ So Ji Sub”
,nickname winterl0ve viết.

So Ji Sub kiệt sức sau tang lễ của Park Yong Ha
Nam diễn viên 33 tuổi đã kiệt sức sau tang lễ của bạn

Những người khác cho rằngviệc ngôi sao Giày thủy tinh nhận làm con trong gia đình Park Yong Hakhiến họ vô cùng cảm động. “Việc So Ji Sub nhận cha mẹ của Park làm chamẹ mình khiến tôi thực sự ngưỡng mộ. Anh ấy thực sự là một người đàn ôngchân chính”, nicname Kpopmum bày tỏ.

Đại diện của So Ji Sub cho biết anh kiệt sức sau đám tang của Park Yong Ha.“So Ji Sub mong mọi người đừng hỏi thêm gì nữa về sự ra đi của Park. Hãy đểcho Park Yong Ha được thanh thản yên nghỉ. So Ji Sub cũng sẽ nghỉ ngơi mộtthời gian sau đó mới bắt đầu làm việc trở lại”, vị đại diện này nói.

Theo Mai Mai
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.