Bạn bè đưa tiễn Park Yong Ha về nơi an nghỉ cuối cùng

8 giờ sáng nay 27 (giờ Hàn Quốc), đông đảo bạn bè, người thân và cả khán giả hâm mộ đã cùng đưa tiễn nam diễn viên đoản mệnh xứ Hàn Park Yong Ha về nơi an nghỉ cuối cùng. Tang lễ của anh diễn ra thật buồn với những giọt nước mắt tiếc nuối.

8 giờ sáng nay 2/7 (giờHàn Quốc), đông đảo bạn bè, người thân và cả khán giả hâm mộ đã cùng đưatiễn nam diễn viên đoản mệnh xứ Hàn Park Yong Ha về nơi an nghỉ cuối cùng.Tang lễ của anh diễn ra thật buồn với những giọt nước mắt tiếc nuối.

Tấm di ảnh của Park Yong Ha được namdiễn viên So Ji Sub, người bạn thân thiết lúc sinh thời của anh, ôm suốtbuổi tang lễ. Cùng với So Ji Sub, nhiều ngôi sao của làng giải trí xứ Hànnhư Kim Min Sun, Park Shi Yeon, Kim Hyun Joo, Park Shi Yang... cũng đã cómặt để tiễn đưa nam diễn viên đoản mệnh.

Park Yong Ha tự vẫn tại nhà riêng sáng30/6 vừa rồi. Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên này được cảnh sátKangnam xác định là do lo lắng quá mức về tình hình sức khỏe của cha ruột.Cha của Park Yong Ha đang mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối và khôngcòn phương thức cứu chữa. 

Cùng với người thân và bạn bè tronglàng giải trí Hàn Quốc, tới tiễn đưa nam diễn viên đoản mệnh còn có nhiềukhán giả hâm mộ đến từ Nhật Bản. Park Yong Ha được đặc biệt yêu thích tại xứsở hoa anh đào nên ngay khi hay tin về sự ra đi đột ngột của anh, nhiều fannữ từ Nhật Bản đã bắt máy bay sang tận Hàn Quốc để đưa tiễn ngôi sao điệnảnh xứ Hàn. 

Khoảng 9 giờ sáng 2/7, linh cữucủa Park Yong Ha được đưa lên ô tô rời khỏi bệnh viện St. Marie, Seoul(Hàn Quốc). Park Yong Ha sẽ được chôn cất tại quê nhà của anh.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.