Sao Hàn đau buồn đến viếng Park Yong Ha

So Ji Sub khóc nức nở, ngôi sao của "Giày thủy tinh" Kim Hyun Joo đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân.

 

  Cỡ chữ

So Ji Sub khóc nức nở, ngôi sao của "Giày thủy tinh" Kim Hyun Joo đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân.

>>
>>

Jae Joong - thành viên của nhóm nhạc DBSK - là một trong những người đầu tiên được báo tin về cái chết của Park Yong Ha. Hai người là bạn thân từ lâu. Do cùng hoạt động tại Nhật nên Jae Joong thường hay hỏi ý kiến cũng như lời khuyên của Yong Ha về các hoạt động của nhóm tại đất nước này. Tuy nhiên, hiện tại, Jae Joong đang ở Mỹ, anh chưa thể về để đưa tiễn người anh của mình.

Trong khi đó, trên trang blog Twitter, MC Mong và Jo Kwon đều gửi lời chia buồn tới gia đình Park Yong Ha. Park Gyuri - thành viên của nhóm nhạc nữ KARA - cũng viết: "Anh ấy là một trong những diễn viên yêu thích của tôi. Tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình Park Yong Ha. Tôi đã tự hỏi mình rằng, nếu như ngay cả những người bạn thân thiết nhất của anh ấy cũng nói họ không biết lý do vì sao anh ấy chọn cái chết thì hẳn anh ấy đã phải rất khổ sở để giấu nỗi đau của mình. Những gì chúng ta thấy chẳng bao giờ là tất cả. Tôi hy vọng mọi người - và cả tôi nữa - có thể nhận thấy niềm hạnh phúc trong đời và đừng quên cảm ơn vì tất cả những gì mà chúng ta đã có. Tôi hy vọng anh ấy đã được giải thoát khỏi tất cả những gì đau đớn nhất".

So Ji Sub - một người bạn thân thiết của Park Yong Ha - chính là người đầu tiên đến viếng tại nhà tang lễ. Nam diễn viên này đã không thể ngăn được những giọt nước mắt trước sự ra đi đột ngột của người anh thân thiết. Người tình cũ của Park Yong Ha là nữ diễn viên - ca sĩ Eugene cũng đã đến nói lời từ biệt. Cô từ chối mọi câu hỏi của báo giới và nói rằng lúc này mình cần được yên tĩnh.

Một số ngôi sao khác đã đến viếng Park Yong Ha ngay trong sáng nay như Park Hee Soon, Kim Hyung Joon (SS501), Ki Bum (U-Kiss), Park Hyo Shin, Kim Hyun Joo, Kim Min Jung, Yunho, PSY, Ryu Si Won, CNBLUE...

Hiện tại, thi thể của Park Yong Ha đang được để ở nhà tang lễ bệnh viện St. Mary.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.