Ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" mất ngủ 14 năm liên tục

Park Yong Ha từng viết trên blog của mình rằng cuộc sống của anh tồn tại được nhờ khá nhiều vào những viên thuốc ngủ.

Park Yong Ha từng viếttrên blog của mình rằng cuộc sống của anh tồn tại được nhờ khá nhiều vàonhững viên thuốc ngủ.

>>

>>

Một câu hỏi khiến nhiều người mãi băn khoăn là điều gì khiến nam diễn viênxứ kim chi quyết định tự vẫn dù trước đó anh rất bình thường khi nói chuyệncùng mọi người.

Sau những tìm hiểu ban đầu,cảnh sát cho biết, một trong những lý do khiến Park quyết định ra đi là anhđã trải qua một giai đoạn rất khó khăn khi biết bố bị mắc căn bệnh ung thưdạ dày. Cha của nam diễn viên này đã phải chịu cơn đau đớn từ nhiều năm nayvà bị bệnh viện trả về khi căn bệnh ở giai đoạn cuối. “Sau khi biết chamắc bệnh nan y, Yong Ha đã mua nhà mới cho ông và chuyển đến đó để tiện chămsóc. Anh ấy luôn lo lắng cho cha mình. Anh cũng từng tâm sự sẽ dành hết thờigian còn lại để lo cho cha mình”, một người bạn của nam diễn viên chobiết.

Ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" mất ngủ 14 năm liên tục
Park Yong Ha chịu nhiều sức ép khi trở thành một trong những ngôi sao được mến mộ ở châu Á

Một nguyên nhân khác khiếnngôi sao phim Bản tình ca mùa đông kết liễu cuộc đời ở tuổi 32 vì công việckinh doanh của anh thất bại. Sau khi kết thúc bộ phim On Air, Park Yong Hađã rời khỏi công ty quản lý và mở công ty riêng do cha anh làm giám đốc.Theo lời những người thân thì việc quản lý một công ty không hề đơn giản vớicha con Park. Một nhân viên của họ đã mắc lỗi nghiêm trọng trong quản lý tàichính khiến công ty rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Không những thế, cha củanam diễn viên 32 tuổi này còn làm khoản nợ tăng thêm khi ông ký một hợp đồngvay nợ khác. Và để giải quyết vấn đề, Park đã phải gán cả xe cho chủ nợ.

Ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" mất ngủ 14 năm liên tục

Nam diễn viên xứ Hàn còn mắcchứng mất ngủ 14 năm liền vì bị trầm cảm. Anh từng viết trên trang Twitterrằng cuộc sống của anh tồn tại được là nhờ khá nhiều vào những viên thuốcngủ. Việc trở thành một trong những ngôi sao được mến mộ ở Hàn Quốc và cácnước châu Á (Hallyu star) khiến anh chịu thêm nhiều sức ép và phải giấu kíncăn bệnh trầm cảm.

Đại diện cảnh sát cho biết, Park Yong Ha không để lại thư tuyệt mệnh trướckhi chết. Nhân viên giám định khẳng định nam diễn viên 32 tuổi này đã thắtcổ tự tử. Theo yêu cầu của gia đình, họ sẽ không tiến hành khám nghiệm tửthi. Tang lễ của Park được tổ chức vào ngày 2/7.

Theo Đất việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.