Sở VHTT TPHCM: 'Đang xác minh Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đã về Việt Nam hay chưa'

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM cho biết Sở vẫn đang xác minh việc 2 nghệ sĩ Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã về Việt Nam hay chưa sau thời gian dài vướng ồn ào.

Chiều 15/8, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao (VHTT) TPHCM thông tin về vụ ồn ào liên quan đến vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai - Quốc Nghiệp.

Trước đó, phía Sở cho biết sẽ làm việc khi cả hai về Việt Nam sau ngày 26/6. Tuy nhiên, đến nay đã gần 2 tháng trôi qua nhưng vẫn chưa có thông tin mới.

Sở VHTT TPHCM: Đang xác minh Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đã về Việt Nam hay chưa-1Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp vẫn "im hơi lặng tiếng" sau thời gian vướng ồn ào.

Trước câu hỏi của VietNamNet: Với trường hợp nghệ sĩ không chủ động trình báo, không lên làm việc khi về Việt Nam mà không nêu rõ lý do, liệu phía cơ quan quản lý có thể áp dụng hình thức xử phạt nào hay không?, phía Sở nói: "Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh việc hai nghệ sĩ Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã về Việt Nam hay chưa. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan về nội dung này và thông tin đến cơ quan báo chí sau khi có kết quả cụ thể".

Cuối tháng 5, đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng con tại một căn phòng được lan truyền rộng rãi. Đáng chú ý, trên đầu giường cắm hai lá cờ, một trong số này là cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ. Sự việc khiến khán giả bức xúc, một số ý kiến kêu gọi tẩy chay, thậm chí "cấm sóng" 2 nghệ sĩ này.

Sở VHTT TPHCM: Đang xác minh Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đã về Việt Nam hay chưa-2"O Sen" Ngọc Mai khóa trang cá nhân sau khi bị công kích dữ dội.

Giữa ồn ào, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp lên tiếng giải thích. Theo hai nghệ sĩ, gia đình có kỳ nghỉ hè kết hợp biểu diễn cho một chương trình từ thiện tại Mỹ. Khi ở nhà người quen, họ không kiểm soát được hình ảnh lá cờ ba sọc xuất hiện trong video và "hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc". Phần chia sẻ này càng khiến dư luận phẫn nộ, cho rằng cặp đôi thiếu trách nhiệm, ý thức chính trị kém.

Điều khiến mọi người thắc mắc là suốt thời gian dài xảy ra vụ việc, vợ chồng Ngọc Mai vẫn không có động thái thể hiện sự cầu thị, nhận lỗi.

Trong khi Ngọc Mai khóa trang cá nhân, Quốc Nghiệp mở lại Facebook nhưng không cập nhật trạng thái mới. Từ đó đến nay, họ không xuất hiện, cũng không lên làm việc với cơ quan quản lý hay chủ động trình báo mình đã về Việt Nam hay chưa.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/so-vhtt-tphcm-dang-xac-minh-ngoc-mai-quoc-nghiep-da-ve-viet-nam-hay-chua-2312130.html

Ngọc Mai

Quốc Nghiệp


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.