Sốc: Xem hết clip nếu không nói bạn có nhận ra mỹ nam này là Đức Phúc học trò Mỹ Tâm thuở xưa?

Những hình ảnh đầu tiên của Đức Phúc sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ai có thể nhận ra "vịt con xấu xí" thuở nào.

Những hình ảnh đầu tiên của Đức Phúc sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ai có thể nhận ra "vịt con xấu xí" thuở nào.

Chiến thắng với ngôi vị cao nhất của Giọng hát ViệtĐức Phúc bước vào showbiz với con đường âm nhạc rộng mở. Với sự hậu thuẫn từ Mỹ Tâm, Đức Phúc không quá khó khăn khi bước những bước đi đầu tiên trên hành trình nghệ thuật. 

Tin được không, 'mỹ nam vạn người mê' này chính là Đức Phúc học trò Mỹ Tâm thuở xưa-1

Tuy nhiên sau 2 năm đăng quang, nam ca sĩ vẫn chưa tìm được vị trí cho riêng mình trên bản đồ Vpop. Là giọng ca được những người làm chuyên môn đánh giá cao, song Đức Phúc vẫn rất tự ti mỗi lần bước lên sân khấu vì ngoại hình kém đẹp.

Ngay sau đêm đăng quang, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng bênh vực học trò khi anh chịu sự đả kích của cư dân mạng vì ngoại hình có phần quá khổ. Quyết tâm cải thiện vẻ bề ngoài để tiếp tục sự nghiệp, Đức Phúc đã giảm đến 14kg song vẫn không được xếp vào hàng mỹ nam Vpop. 

Tin được không, 'mỹ nam vạn người mê' này chính là Đức Phúc học trò Mỹ Tâm thuở xưa-2

Tin được không, 'mỹ nam vạn người mê' này chính là Đức Phúc học trò Mỹ Tâm thuở xưa-3
Đức Phúc sau khi giảm 14kg

Đức Phúc tâm sự: "Với ca sĩ, khẩu hình miệng khi hát rất quan trọng trong khi Phúc gặp phải một vấn đề về ngoại hình là hàm bị hô và lộ rất rõ". Giọng ca Ánh nắng của anh đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào một ngày cuối tháng 6. 

Biết được quyết định của học trò, Mỹ Tâm hết sức ủng hộ: "Tôi thấy việc này bình thường. Phúc có hỏi tôi về quyết định phẫu thuật nhưng thực ra em cũng run và sợ lắm. Tôi thấy không có gì phải cản bước em ấy cả. Tôi nghĩ điều đó tốt, quan trọng là em ấy cảm thấy thế nào thì tôi mới lo. Chuyện đó bình thường nhưng tôi chỉ sợ tâm lý của Phúc thôi, chứ đối với tôi thì không vấn đề gì".

Những hình ảnh của Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã được hé lộ khiến nhiều khán giả không tin đây chính là Quán quân Giọng hát Việt năm nào. 


Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
 

Một trang fanpage đã chia sẻ đoạn clip cover ca khúc Ánh sáng của anh và đố khán giả đây là ai. Đa số cư dân mạng đều cho rằng một chàng trai Hàn Quốc nào đó đang hát nhép ca khúc Ánh sáng của anh. Tuy nhiên khán giả đã "ngã ngửa" khi biết đây không phải là một bản cover của nam thần Hàn Quốc nào mà chính là Đức Phúc.

Diện mạo thay đổi quá kinh ngạc khiến khán giả không thể nhận ra, chính nốt ruồi trên tai trái là bằng chứng chứng minh đây chính là cậu học trò của Mỹ Tâm. 

Tin được không, 'mỹ nam vạn người mê' này chính là Đức Phúc học trò Mỹ Tâm thuở xưa-4
Nốt ruồi là đặc điểm giúp fan nhận ra đây là Đức Phúc

Tin được không, 'mỹ nam vạn người mê' này chính là Đức Phúc học trò Mỹ Tâm thuở xưa-5

Đoạn clip Đức Phúc hát Ánh sáng của anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt kèm những lời cảm thán rằng không thể tin được, Đức Phúc như một người khác.

Hiện tại, Đức Phúc chưa có bất cứ chia sẻ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu xem đoạn clip trên, khán giả có thể nhận ra nam ca sĩ đã làm mí, nâng mũi và cắt môi. Sau lần phẫu thuật tổng thể này, Đức Phúc không khó để được liệt kê trong danh sách top mỹ nam Vpop.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Đức Phúc

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.