Đức Phúc bị nhắc nhở vì sử dụng bài hát không xin phép

Quán quân The Voice bị ca sĩ Hải Yến - Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 lên tiếng khi anh hát bài độc quyền của cô mà chưa xin phép.

Quán quân The Voice bị ca sĩ Hải Yến - Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 lên tiếng khi anh hát bài độc quyền của cô mà chưa xin phép.

Ngay sau khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc liên tục đắt show ca nhạc cũng như những lời mời tham gia các chương trình truyền hình. Vào trưa nay, anh là nhân vật chính được mời tham gia Bữa trưa vui vẻ - một chương trình thú vị giành cho giới trẻ ở VTV6. Trong chương trình này, nam ca sĩ có hát lại ca khúc Đã hơn một lần - bài hát thành công anh từng thể hiện ở Giọng hát Việt 2015.

Đức Phúc bị nhắc nhở vì sử dụng bài hát không xin phép - 1

Đức Phúc hát tại chương trình Bữa trưa vui vẻ trưa nay

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút, ca sĩ Hải Yến - á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã lên tiếng nhắc nhở Đức Phúc sử dụng ca khúc của cô không xin phép. Theo đó, ca khúc Đã hơn một lần được công ty Cát Tiên Sa xin phép cho Đức Phúc hát tại cuộc thi The Voice 2015, tuy nhiên, sau đó, BTC chương trình và Đức Phúc chưa từng xin phép lại nữ ca sĩ để hát lại trong các chương trình khác. Được biết, đây là ca khúc độc quyền mà Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Hải Yến và đã giúp cô giành ngôi vị á quân Tuyệt đỉnh tranh tài. Sau đó, Hải Yến đầu tư làm MV ca khúc này và nó đã trở thành bài hát hot được nhiều nghệ sĩ cũng như thí sinh các cuộc thi xin phép hát lại.

"Ban tổ chức chỉ xin phép cho em sử dụng ca khúc Đã hơn 1 lần trong show The Voice thôi, vì đây là bài hát độc quyền của chị. Chúc em sớm ra đĩa đơn của mình và thành công hơn, vì một ca sĩ đã chọn con đường chuyên nghiệp thì ngoài bàn đạp chắc chắn, việc khởi đầu không thể là một ca khúc cũ". - Hải Yến khẳng định.

Đức Phúc bị nhắc nhở vì sử dụng bài hát không xin phép - 2

Ngay sau đó, anh bị đàn chị Hải Yến nhắc nhở vì sử dụng ca khúc không xin phép

Được biết, ngay sau đó, phía bên Mỹ Tâm - HLV của Đức Phúc và BTC The Voice đã liên hệ với Hải Yến, đồng thời hứa chuyển những lời của cô tới Đức Phúc, vì thế Hải Yến đã vui vẻ trở lại và không còn bức xúc gì về việc bị sử dụng bài hát không xin phép. Về phía riêng Đức Phúc, có thể nói, đây là "tai nạn" đầu tiên mà quán quân The Voice 2015 gặp phải sau khi đăng quang.

Đức Phúc bị nhắc nhở vì sử dụng bài hát không xin phép - 3

Đây là sự cố đầu tiên Đức Phúc gặp phải sau khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015

                                                                                                                            Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.