Thảo Trang và chồng kém 9 tuổi tổ chức đám cưới lần 2 ở Quảng Ngãi, khách mời đến dự bằng xuồng và xe tải

Thảo Trang và chồng vô cùng xúc động trước tấm lòng của bạn bè và họ hàng dành cho mình.

Vào ngày 6/8, vợ cũ của Phan Thành Bình là Thảo Trang đã tổ chức lễ cưới lần hai tại một nhà hàng ở TP.HCM. Chồng của Thảo Trang tên Trương Quang Pháp, là diễn viên trẻ, kém cô 9 tuổi. Thảo Trang và chồng quen biết nhau khi đóng phim chung vài năm trước. Cả hai chính thức hẹn hò được một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai hòa hợp trong suy nghĩ.

Sau hôn lễ tại TPHCM, cả hai đã về quê của chú rể ở Quảng Ngãi để tổ chức hôn lễ và ra mắt họ nhà trai vào ngày 13/10. Tuy nhiên, vì tình hình mưa lũ miền Trung đã diễn ra căng thẳng nên đám cưới của cả hai khá vất vả. Thảo Trang cho biết, đây là đám cưới "kỉ niệm"của cô và ông xã. Mưa quá lớn và liên tục nên bà con họ hàng và bạn bè đã thuê xe tải để đến chung vui với hai vợ chồng cô. Tấm lòng yêu quý và nhiệt tình của mọi người khiến cô vô cùng xúc động.

Thảo Trang và chồng kém 9 tuổi tổ chức đám cưới lần 2 ở Quảng Ngãi, khách mời đến dự bằng xuồng và xe tải-1Thảo Trang và chồng kém 9 tuổi tổ chức đám cưới lần 2 ở Quảng Ngãi, khách mời đến dự bằng xuồng và xe tải-2Thảo Trang và chồng tổ chức lễ cưới ở Quảng Ngãi

Ông xã Thảo Trang là Quang Pháp chia sẻ cái cực của đám cưới ngay mùa lũ là phải vượt mưa lớn. Vì khách mời phải qua hai chiếc cầu mới đến nơi nhưng nước lại lên cao qua cả cầu khiến mọi người phải đi đường vòng khá xa. Thế nhưng, ai cũng không ngại đường xa và đội mưa đến dự cưới. Vợ chồng anh vô cùng biết ơn và tri ân.

Trong hôn lễ tại Quảng Ngãi, Thảo Trang và chồng diện áo dài đỏ rạng rỡ. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc và quà mừng từ họ hàng. Mẹ chú rể đã bật khóc khi chứng kiến ngày vui của con trai.

Thảo Trang và chồng kém 9 tuổi tổ chức đám cưới lần 2 ở Quảng Ngãi, khách mời đến dự bằng xuồng và xe tải-3Thảo Trang và chồng kém 9 tuổi tổ chức đám cưới lần 2 ở Quảng Ngãi, khách mời đến dự bằng xuồng và xe tải-4Thảo Trang và chồng kém 9 tuổi tổ chức đám cưới lần 2 ở Quảng Ngãi, khách mời đến dự bằng xuồng và xe tải-5Quang cảnh đám cưới khá vất vả vì mưa lũ kéo dài

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thao-trang-va-chong-kem-9-tuoi-to-chuc-dam-cuoi-lan-2-o-quang-ngai-khach-moi-den-du-bang-xuong-va-xe-tai-58201.html

diễn viên Thảo Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.