Thầy dạy catwalk của các hoa hậu Việt qua đời

Ông Anjo Santos qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Hoa hậu Lương Thùy Linh, Mai Phương, Á hậu Kiều Loan, Kim Duyên bày tỏ sự tiếc thương người thầy catwalk.

Ngày 5/10, kênh truyền hình CamSur TV của Philippines đưa tin chuyên gia đào tạo Anjo Santos qua đời do biến chứng của bệnh tiểu đường. Theo nguồn tin, ông Anjo Santos yên nghỉ tại Funeraria Imperial (thành phố Naga, thuộc Cebu).

Ông Anjo Santos từng đến Việt Nam nhiều lần, tham gia huấn luyện catwalk cho loạt người đẹp Việt như H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Kim Duyên, Huyền My, Kiều Loan, Lương Thùy Linh... Lần gần nhất ông có mặt tại Việt Nam là tháng 4, tại Miss World Vietnam 2022.


Thầy dạy catwalk của các hoa hậu Việt qua đời-1Ông Anjo Santos đến Việt Nam vào tháng 4. Ảnh: Miss World Vietnam.

Một thành viên trong ban tổ chức Miss World Vietnam chia sẻ với Zing khi đến Việt Nam hồi tháng 4, sức khỏe của ông Anjo Santos đã yếu, phải ngồi xe lăn. Ban tổ chức nhận tin ông qua đời từ người thân vào sáng 5/10.

Sau khi biết tin chuyên gia Philippines qua đời, các hoa hậu, á hậu Việt và fan sắc đẹp bày tỏ tiếc thương. Á hậu Kiều Loan chia sẻ: "Người thầy đào tạo cho các đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, có cả tôi nữa, vừa qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Được là học trò của thầy là một điều tuyệt vời".

Hoa hậu Lương Thùy Linh tri ân người thầy đã khuất: "Em không nghĩ rằng đây lại là lần cuối em được gặp và ôm thầy, trò chuyện với thầy. Thầy là một huấn luyện viên tận tâm, một người bạn dễ mến và là nguồn cảm hứng cho em và rất nhiều cô gái khác".

Á hậu Huyền My cho biết cô bàng hoàng khi nghe tin buồn. Với cảm nhận của Á hậu Kim Duyên, Anjo Santos cũng là người truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến những cô gái trẻ mong muốn theo đuổi ước mơ. Kim Duyên cảm thấy may mắn khi được chuyên gia Philippines hướng dẫn trên hành trình thi nhan sắc.

Anjo Santos là chuyên gia về trình diễn sân khấu, người đã sáng lập ra trung tâm đào tạo người mẫu và hoa hậu nổi tiếng Modelo Bikolano tại Philippines. Ông cũng là đạo diễn catwalk của nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp trong nước. Ông Santos từng hướng dẫn Á hậu Hoàn vũ 2010 Venus Raj và Á hậu Hoàn vũ 2011 Shamcey Supsup.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-day-catwalk-cua-cac-hoa-hau-viet-qua-doi-post1362348.html

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.