The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên đã đấu võ mồm như "chợ trời"

Huấn luyện viên đấu khẩu nhau, thí sinh mâu thuẫn nhau, thí sinh phản pháo cả huấn luyện viên, đó là những gì đã diễn ra trong tập 1 của "The Face 2017.

Huấn luyện viên đấu khẩu nhau, thí sinh mâu thuẫn nhau, thí sinh phản pháo cả huấn luyện viên, đó là những gì đã diễn ra trong tập 1 của "The Face 2017.

Sau hàng loạt thông tin ồn ào về việc tuyển sinh và lựa chọn huấn luyện viên, Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 đã chính thức lên sóng vào tối 11/6. Ở mùa giải năm nay, Hoàng Thùy - Minh Tú - Lan Khuê cùng chia nhau chiếc ghế nóng. Chương trình cũng có sự khác biệt khi mời Lukkade Metinee tham gia chọn thí sinh. Nếu Hoàng Thùy - Minh Tú - Lan Khuê ngồi ghế nóng để chọn thí sinh cho The Face thì Lukkade Metinee lại ngồi ghế nóng để thuyết phục thí sinh tham gia chương trình mới The Look cùng mình.

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 1.
The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 2.

Các cô gái của "The Face 2017" mở đầu chương trình năm nay với phần thi chụp ảnh theo chủ đề nụ cười

Mở đầu chương trình, 23 thí sinh gồm những cô gái được lựa chọn gắt gao sẽ tham gia các thử thách: Chụp hình theo chủ đề nụ cười và Thử thách mặt mộc. Đến với The Face năm nay, cô gái nào cũng có sự tự tin tuyệt đối. Vậy nên khi cùng nhau tham gia Thử thách mặt mộc, họ đã không ngại ngần đề cao bản thân và mắng những thí sinh còn lại. Nổi bật có trường hợp Tú Hảo và Thiên Nga, 2 cô gái này liên tục chê người khác, đồng thời chẳng ngại ngần chê thí sinh khác là một màu hay chẳng làm được gì cả.

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 3.

Trương Mỹ Nhân

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 4.

Tú Hảo

Sang đến thử thách Chụp ảnh Selfie, căng thẳng lại tăng cao khi Tú Hảo - Thiên Nga công khai chỉ trích nhau một lần nữa. Tú Hảo cho rằng Thiên Nga "ích kỷ", dù đang làm việc cùng các đồng đội nhưng chỉ nghĩ đến bản thân mình. Trong khi đó, Thiên Nga cũng đáp lại Tú Hảo bằng thái độ khó chịu. Cách nói chuyện cộc lốc của Tú Hảo khiến Thiên Nga chẳng thể hài lòng. Ở một đội khác, Trương Mỹ Nhân - Phương Chi cũng gây rắc rối vì có cách thể hiện sự tự tin hơi thái quá. Phương Chi bị đồng đội nhận xét là "bị khùng", "loi nhoi". Còn Trương Mỹ Nhân lại bị chê bai là đỏng đảnh, không thèm quan tâm đến cảm xúc của người khác. Kết thúc thử thách Chụp ảnh, cô gái cá tính Quỳnh Như là người giành chiến thắng chứ không phải Tú Hảo, Thiên Nga hay Mỹ Nhân.

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 5.
The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 6.

Thiên Nga bị các cô gái còn lại lên án vì làm việc đồng đội mà chỉ nghĩ đến bản thân

Sau những phần thi phụ, 23 thí sinh bắt đầu tiến vào vòng phỏng vấn trực tiếp với các huấn luyện viên. Giống như những dự đoán trước đó, Hoàng Thùy - Minh Tú - Lan Khuê liên tục đá đểu nhau trong cuộc chiến giành thí sinh mạnh về đội mình. Minh Tú khuyên thí sinh đừng về đội của Lan Khuê vì đó là người chuyên khóc nhè. Trong khi đó, Hoàng Thùy lại chê bai minh Tú: "Ăn cá nhớ phải nhả xương".

Cô diễn viên xinh đẹp Thiên Nga mở đầu phần phỏng vấn với cả 3 sự lựa chọn từ các huấn luyện viên. Lukkade bày tỏ chị rất thích gương mặt và vóc dáng của Thiên Nga, tuy nhiên chị cho rằng cô gái này hợp với The Face hơn là phiên bản quốc tế The Look. Sau khi cân nhắc kỹ càng, Thiên Nga quyết định về với đội của Minh Tú. Cô nàng Phương Chi được Minh Tú - Hoàng Thùy lựa chọn. Tuy nhiên, sau khi hỏi Phương Chi rằng cô định hướng hình ảnh cho mình như thế nào, Minh Tú đã từ chối việc đưa cô vào đội. Minh Tú cho rằng Phương Chi đã sai khi nói cô muốn xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, vì một người mẫu chuyên nghiệp không ai lại bó buộc mình vào một hình tượng nào. Nghe tới đây, Phương Chi lập tức phản pháo Minh Tú rằng cô sẽ xây dựng hình ảnh đa dạng. Đồng thời, những điều Minh Tú nói về Phương Chi đều là nhận định chưa chính xác. Cuối cùng, Phương Chi về với đội Hoàng Thùy.

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 7.
The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 8.

Minh Tú vui mừng khi Thiên Nga về với đội cô

Cô gái Tú Hảo với đôi môi dày gợi cảm đã khiến sân khấu The Face 2017 trở nên hỗn loạn từ khi mới xuất hiện trên sân khấu. Cả 4 huấn luyện viên đều giơ bảng chọn Tú Hảo về với đội mình. Để thuyết phục Tú Hảo, Minh Tú lấy đôi môi dày của mình ra làm chiêu trò dụ dỗ thí sinh. Trong khi đó, Lan Khuê - Hoàng Thùy - Lukkade lại rời ghế nóng để chạy lên sân khấu nói chuyện cùng Tú Hảo. Nhưng cuối cùng, Tú Hảo vẫn quyết định về với đội Lan Khuê.

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 9.
The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 10.

Lan Khuê thuyết phục thành công thí sinh Tú Hảo

Kết thúc tập 1 The Face 2017, các huấn luyện viên Lan Khuê - Hoàng Thùy - Lukkade đều chọn được 4 thí sinh cho đội mình. Riêng Lukkade thì chiêu mộ thành công 8 thí sinh để đưa vào chương trình The Look. Tập 2 The Face sẽ lên sóng vào lúc 21g00 ngày 18/6/2017 trên kênh VTV1.

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 11.

Đội Lan Khuê

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 12.

Đội Hoàng Thùy

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 13.

Đội Minh Tú

The Face lên sóng tập đầu, thí sinh - huấn luyện viên chửi nhau như chợ trời - Ảnh 14.
Lukkade và 8 thí sinh của "The Look"

Theo Trí Thức trẻ

Lan Khuê

Hoàng Thùy

Minh Tú

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.