Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là 'chồng', khẳng định yêu mặc kệ miệng đời

Thiện Nhân ngày càng chăm chỉ thể hiện tình cảm với người yêu đồng giới trên trang cá nhân của mình.

Suốt hơn một tháng qua, ồn ào giữa ca sĩ Thiện Nhân và gia đình đã làm dậy sóng showbiz Việt và mạng xã hội. Trong khi gia đình mong mỏi cô quay về thì nữ ca sĩ lại thoải mái khoe ảnh du lịch cùng người yêu đồng giới cũng như phớt lờ chỉ trích từ dư luận. Vào ngày 1/8, học trò Cẩm Ly đổi tên Facebook từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An. Đây được xem là bước thay đổi lớn khi đổi cả nghệ danh của quán quân The Voice Kids 2014.

Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là chồng, khẳng định yêu mặc kệ miệng đời-1Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là chồng, khẳng định yêu mặc kệ miệng đời-2Thiện Nhân và Ngân Trác liên tục khoe ảnh du lịch Hàn Quốc.

Mới đây, trên Story của Facebook cá nhân, Thiện Nhân đã đăng tải tiếp đoạn clip ngắn khá thách thức cộng đồng mạng. Cô khoe ảnh xinh đẹp của bản thân kèm tuyên bố: "Mặc kệ miệng đời. Quan tâm người này cho tâm vui vẻ lòng đầy yêu thương". Ngay sau đó, màn hình chuyển ngay đến hình ảnh người yêu đồng giới của nữ ca sĩ cùng đính kèm hai chữ đầy yêu thương: "Chồng tôi". Dân tình cũng đành cạn lời với Thiện Nhân vì tình yêu đã khiến cô trở nên mù quáng và bất chấp tất cả.

Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là chồng, khẳng định yêu mặc kệ miệng đời-3Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là chồng, khẳng định yêu mặc kệ miệng đời-4Thiện Nhân khoe ảnh xinh đẹp và tuyên bố mặc kệ miệng đời.

Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là chồng, khẳng định yêu mặc kệ miệng đời-5Cô còn gọi người yêu đồng giới là "chồng tôi".

Những ngày qua, Thiện Nhân cùng Ngân Trác du lịch ở Hàn Quốc. Trong loạt ảnh đăng tải, cả hai liên tục có nhiều cử chỉ đầy yêu thương với nhau, hết nắm tay lại chuyển sang hôn lên tóc người yêu. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không còn đả động đến chuyện những người thân trong gia đình nữa.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/thien-nhan-cong-khai-goi-nguoi-yeu-dong-gioi-la-chong-khang-dinh-yeu-mac-ke-mieng-doi-371280.htm

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.