Thủy Tiên trở về Sài Gòn sau gần 1 tuần ở miền Trung cứu trợ, gương mặt gầy rộc đi nhiều

Người hâm mộ xót xa cho hay, chỉ mới đi gần 1 tuần nhưng Thủy Tiên đã gầy đi không ít.

Trên trang cá nhân của một fan Thủy Tiên mới đây đã đăng tải hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ vừa trở về Sài Gòn sau gần 1 tuần tham gia công tác cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung. 

Một nguồn tin cho hay, Thủy Tiên trở về Sài Gòn gấp để giải quyết những công việc còn tồn đọng. Vài ngày nữa, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại vùng lũ để tiếp tục công tác cứu trợ. Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất là người hâm mộ của Thủy Tiên. Trên bài đăng, bạn fan này cũng chia sẻ rằng, Thủy Tiên trở về nhưng đã gầy đi không ít, khiến người hâm mộ xót xa.

Thủy Tiên trở về Sài Gòn sau gần 1 tuần ở miền Trung cứu trợ, gương mặt gầy rộc đi nhiều-1

Thủy Tiên đã trở về Sài Gòn sau gần 1 tuần có mặt ở vùng lũ để cứu trợ bà con.

Trước đó vài tiếng, trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng cho đăng tải bài viết dài công bố chuyện số tiền quyên góp trong vòng gần 1 tuần qua cho tới thời điểm hiện tại đã hơn 100 tỷ đồng.

Bản thân Thủy Tiên cũng cho hay, việc cầm trên tay quá nhiều tiền, trách nhiệm nặng nề khiến cô vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng mong mọi người yên tâm khi mỗi đồng tiền gửi vào tài khoản của cô sẽ được sử dụng một cách hợp lý. "Mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả, vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên trở về Sài Gòn sau gần 1 tuần ở miền Trung cứu trợ, gương mặt gầy rộc đi nhiều-2

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Quảng Trị

Thủy Tiên

Lũ lụt

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.