"Tiểu công chúa" nhà Hà Tăng nghịch ngợm đến nỗi mẹ phải "kể tội" công khai thế này

Hiếm khi khoe con gái cưng nhưng Hà Tăng lại công khai "kể tội" khiến nhiều người phì cười.

Hiếm khi khoe con gái cưng nhưng Hà Tăng lại công khai "kể tội" khiến nhiều người phì cười.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà  vừa đăng tải đoạn clip đố mọi người tìm ra "thủ phạm" của trái táo cắn dở trong tủ lạnh gia đình. Cô thích thú viết: "Mở tủ lạnh ra định làm nước ép uống, và thấy 1 trái táo giống như bị sâu ăn thế này. Đố cả nhà thủ phạm là ai?".

Tuy nhiên, không để mọi người phải tò mò quá lâu, nữ diễn viên đã tiết lộ "thủ phạm" cắn nham nhở trái táo, đó chính là "tiểu công chúa" Chloe tinh nghịch. Hà Tăng chia sẻ hình con gái nhỏ nghịch ngợm bám đu vào thành giường và "tố cáo": "Chính nó đấy" khiến nhiều người không khỏi "phì cười". 

Đây cũng là một trong số ít lần Hà Tăng công khai khoe con gái trên mạng xã hội. Mặc dù vẫn khéo léo "giấu" mặt bé nhưng qua những chia sẻ của cô, "tiểu công chúa" vẫn khiến nhiều người phải cảm thán vì độ đáng yêu, tinh nghịch.

Tiểu công chúa nhà Hà Tăng nghịch ngợm đến nỗi mẹ phải kể tội công khai thế này-1Tiểu công chúa nhà Hà Tăng nghịch ngợm đến nỗi mẹ phải kể tội công khai thế này-2

Bé Chloe - con gái Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Công chúa nhỏ nhà Hà Tăng vừa tròn 2 tuổi vào đầu tháng 3 vừa qua. Mặc dù chưa lộ mặt nhưng qua những góc chụp phía sau của cô bé, nhiều người nhận xét bé trộm vía sở hữu vóc dáng phổng phao, cao lớn của bố và mái tóc đen mượt của mẹ.

 Theo Helino

 


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.