Trương Bá Chi lộ ảnh cưới, đang chuẩn bị tiến hành hôn lễ với bạn trai là diễn viên nổi tiếng?

Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc một chiếc váy cưới trắng tinh, để lộ đôi vai trần quyến rũ.

Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc một chiếc váy cưới trắng tinh, để lộ đôi vai trần quyến rũ.


Trang Sohu mới đây đã dẫn lại nguồn thông tin lan truyền trên mạng xã hội Weibo về việc Trương Bá Chi lộ diện ảnh cưới. Không những vậy, danh tính của chú rể cũng được tiết lộ. Theo đó, bạn trai của Trương Bá Chi không phải đại gia như giới truyền thông đưa tin mà là một nam diễn viên nổi tiếng. 

Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc một chiếc váy cưới trắng tinh, để lộ đôi vai trần quyến rũ. Không những vậy, chiếc váy ôm sát còn giúp "vợ cũ" Tạ Đình Phong khoe được thân hình thanh mảnh, hoàn toàn không giống với một bà mẹ ba con. 

Trương Bá Chi lộ ảnh cưới, đang chuẩn bị tiến hành hôn lễ với bạn trai là diễn viên nổi tiếng?-1

Trương Bá Chi lộ ảnh cưới, đang chuẩn bị tiến hành hôn lễ với bạn trai là diễn viên nổi tiếng?-2Trương Bá Chi lộ ảnh cưới, đang chuẩn bị tiến hành hôn lễ với bạn trai là diễn viên nổi tiếng?-3


Tuy nhiên, ngay lập tức cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường trong phần thông tin này. Theo đó, đây là hình ảnh được studio làm việc của Trương Bá Chi công bố cách đây không lâu. Studio cũng khẳng định, đây chỉ là hình ảnh trước khi tham dự một sự kiện của Trương Bá Chi trước đó, chứ hoàn toàn không phải ảnh cưới như lời đồn. 

Trương Bá Chi lộ ảnh cưới, đang chuẩn bị tiến hành hôn lễ với bạn trai là diễn viên nổi tiếng?-4
Vài ngày trước, Trương Bá Chi đã đưa các con trai đi chơi ở công viên giải trí. Có thể thấy, mối quan tâm duy nhất hiện tại của Trương Bá Chi chỉ xoay quanh việc chăm sóc 3 con trai và hoàn toàn không có thời gian để yêu. 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/truong-ba-chi-lo-anh-cuoi-dang-chuan-bi-tien-hanh-hon-le-voi-ban-trai-la-dien-vien-noi-tieng-22202031183529941.htm

Trương Bá Chi lộ ảnh cưới

Trương Bá Chi kết hôn

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.