Sau khi lập di chúc để lại tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, Châu Tinh Trì sẽ làm lễ cưới với "vợ cũ Tạ Đình Phong" ở Paris?

Sau khi Trương Bá Chi sinh được quý tử nối dõi, Châu Tinh Trì quyết định kết hôn với người đẹp để con trai có danh phận.

Sau khi Trương Bá Chi sinh được quý tử nối dõi, Châu Tinh Trì quyết định kết hôn với người đẹp để con trai có danh phận.

Mới đây, giới truyền Hong Kong đang xôn xao tin tức về việc Trương Bá Chi  và Châu Tinh Trì đã mở họp báo và tuyên bố cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. Tin tức này đang gây hoang mang trên mạng xã hội và khiến công chúng vô cùng bất ngờ. 

Sau khi lập di chúc để lại tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, Châu Tinh Trì sẽ làm lễ cưới với vợ cũ Tạ Đình Phong ở Paris?-1

Một nguồn tin cho biết, sau tuyên bố này, Trương Bá Chi còn chia sẻ thêm cô và "vua hài" Châu Tinh Trì sẽ tổ chức một đám cưới vô cùng sang trọng và hoa lệ tại Paris trong tháng tới, hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người. Để tăng thêm tính tin cậy, hãng truyền thông kia còn chia sẻ 1 bức ảnh được cho là từ buổi họp báo công bố hỷ sự của 2 người. Trong ảnh, 2 nhân vật chính nở nụ cười rạng rỡ.

Sau khi lập di chúc để lại tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, Châu Tinh Trì sẽ làm lễ cưới với vợ cũ Tạ Đình Phong ở Paris?-2

Tuy nhiên, mới đây phía Studio làm việc của Trương Bá Chi đã ra tuyên bố cho biết những tin đồn như "bố của Tiểu Vương Tử lộ diện", "Ảnh cưới của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi"... đều sai sự thật.

Sau khi lập di chúc để lại tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, Châu Tinh Trì sẽ làm lễ cưới với vợ cũ Tạ Đình Phong ở Paris?-3

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhận ra, những bức ảnh được cho là được chụp tại buổi họp báo công bố kết hôn, thực chất chỉ là hình trong một buổi ra mắt phim của Châu Tinh Trì từ năm 2010. Theo đó, vào thời điểm đó, "vua hài" đã mời "vợ cũ Tạ Đình Phong" tới làm khách mời. 

Sau khi lập di chúc để lại tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, Châu Tinh Trì sẽ làm lễ cưới với vợ cũ Tạ Đình Phong ở Paris?-4

Theo Helino


Châu Tinh Trì

Trương Bá Chi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.