Lưu Thi Thi ở phòng VIP đắt đỏ để sinh con nhưng nhìn sang Trương Bá Chi, Triệu Vy khi sinh con thì ai cũng choáng váng

Theo tiết lộ, thì 7 ngày ở bệnh viện của Trương Bá Chi khi sinh con tiêu tốn khoảng gần 4 tỷ.

Theo tiết lộ, thì 7 ngày ở bệnh viện của Trương Bá Chi khi sinh con tiêu tốn khoảng gần 4 tỷ.
 

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Ngô Kỳ Long chi bộn tiền cho việc sinh nở của vợ. Cụ thể, Lưu Thi Thi đã sinh con ở loại phòng đắt nhất bệnh viện bà mẹ và trẻ em.

Phòng VIP này có diện tích khoảng 43m2, có buồng dành cho sản phụ, nhà tắm và một phòng khách nhỏ. Và tất nhiên, chi phí cho phòng cùng các dịch vụ đi kèm cũng lên tới hàng chục triệu.

Việc sao nữ chi bộn tiền cho việc sinh nở là điều không hề hiếm ở làng giải trí Hoa ngữ. 

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh từng gây sốc khi sinh con ở phòng VIP có chi phí mỗi ngày lên tới gần 40 triệu đồng. 

Lưu Thi Thi ở phòng VIP đắt đỏ để sinh con nhưng nhìn sang Trương Bá Chi, Triệu Vy khi sinh con thì ai cũng choáng váng-1

Lưu Thi Thi ở phòng VIP đắt đỏ để sinh con nhưng nhìn sang Trương Bá Chi, Triệu Vy khi sinh con thì ai cũng choáng váng-2

Thế nhưng con số này dường như vẫn còn kém xa so với nhiều mỹ nhân khác. Khi sinh con gái đầu lòng, Triệu Vy chọn ở phòng VIP cao cấp nhất trên tầng 10 của bệnh viện, chi phí khoảng 70 triệu/ngày. Theo đó, ca sinh nở lần này Triệu Vy bỏ ra 260.000 NDT (913 triệu đồng).

Không hề kém cạnh Triệu Vy, Dương Mịch từng sinh con ở phòng VIP tại một bệnh viện hàng đầu Hong Kong. Được biết, ca sinh nở cũng như hậu sinh tiêu tốn của Dương Mịch khoảng 570 triệu đồng.

Lưu Thi Thi ở phòng VIP đắt đỏ để sinh con nhưng nhìn sang Trương Bá Chi, Triệu Vy khi sinh con thì ai cũng choáng váng-3

"Bà hoàng phim truyền hình" Tôn Lệ từng tiêu tốn khoảng hơn 100 triệu/ngày cho việc sinh nở của mình với phòng VIP cùng đội ngũ bác sĩ quốc tế. 

Đỉnh cao trong số đó phải kể tới Trương Bá Chi. Khi sinh con đầu lòng ở Hong Kong, Tạ Đình Phong đã chuẩn bị cho việc sinh nở của cô vô cùng cẩn thận với chi phí bao gồm khoảng hơn 300 triệu đồng/ngày. 

Lưu Thi Thi ở phòng VIP đắt đỏ để sinh con nhưng nhìn sang Trương Bá Chi, Triệu Vy khi sinh con thì ai cũng choáng váng-4

Truyền thông Hong Kong tiết lộ, chi phí cho ca sinh nở của Trương Bá Chi lúc ấy khoảng hơn 1 triệu nhân dân tệ (gần 4 tỷ đồng). 
 

Theo Helino


Lưu Thi Thi

Triệu Vy

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.