Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ

Netizen không khỏi ngưỡng mộ trước tổ ấm của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long. Bên trong căn biệt thự của cặp đôi khi được hé lộ càng làm dân tình khao khát.

Chuyện tình của cặp đôi sao Hoa ngữ Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi luôn được người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ sau khi bén từ khi đóng phim "Bộ Bộ Kinh Tâm". Không ít người còn tò mò về tổ ấm mà cặp đôi sẽ chung sống những ngày tháng hạnh phúc sau khi kết hôn. Được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, được biết không gian sống của vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nằm ở Bắc Kinh.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-1Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Với mức giá không hề rẻ, các thiết bị nội thất đều được nhập khẩu về.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-2 Không gian tầng lửng với phòng khách tạo nên cảm giác vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Thể hiện được cá tính của chủ nhân là hai tông màu vàng - trắng nền nã và sang trọng trong căn phòng.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-3Được trang trí sang trọng, phòng khách tạo cảm giác như phòng mẫu.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-4Được tô điểm bằng hai màu đỏ mận – trắng, phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà tạo nên nét thanh lịch và rất thời trang. Căn phòng cũng trở nên lung linh hơn nhờ hệ thống đèn chiếu sáng bố trí hợp lí sát trần.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-5Những chiếc gối da cam tô điểm cho chiếc ghế sofa màu xám bọc vải mềm. Mặc dù rất đơn giản nhưng tất cả đều không kém phần tinh tế. Đây chính là nơi hai vợ chồng Lưu Thi Thi nhàn hạ nằm đọc sách. Có thể lười biếng làm điều mình thích là điều mà cả 2 người mong muốn trên chiếc ghế riêng tư này chứ không phải là sự xa hoa.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-6Phong cách thiết kế trang trí toàn bộ biệt thự của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nhìn tổng thể giống với các biệt thự Âu Mỹ. Trời xanh, mây trắng, nắng và và có cây xanh bao phủ, môi trường quanh biệt thự rất thanh lịch. Toàn bộ tòa nhà có thiết kế nội thất mượt mà, thoải mái đến khó hiểu. Không gian có cấu trúc đều đặn, đầy tính sáng tạo. Nhiều người cảm thán khi nhìn vào căn nhà, rằng Lưu Thi Thi quả thực đã kết hôn với đúng người bởi Ngô Kỳ Long yêu cô rất nhiều.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-7Được trang trí lộng lẫy và sang trọng, phòng ngủ của cặp đôi bài trí khá nhiều đồ đạc nhưng nhờ sắp xếp hợp lý nên vẫn thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhõm. Nhiều bức hình của hai vợ chồng cũng được Ngô Kỳ Long treo trong phòng ngủ. 

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-8Chủ nhân cũng chăm chút tỉ mỉ phòng ngủ cho khách. Tuy không quá lớn nhưng căn phòng vẫn đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Rèm mỏng treo cửa sổ kết hợp với tông màu trắng làm chủ đạo cũng mang lại sự thư giãn, nhẹ nhàng.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-9Được bố trí sang trọng như ở khách sạn năm sao, một chiếc đèn lớn ở giữa trần làm căn phòng tắm sáng rực và không kém phần mềm mại. Nơi này còn mang đến cảm giác vương giả nhờ thiết kế nhiều gương kết hợp cùng đá lát tinh tế.

Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-10Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-11Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-12Biệt thự 5 sao của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi: Phòng tắm vương giả, ngoại thất được trời xanh mây trắng nắng vàng bao phủ-13Một vài hình ảnh khác của ngôi nhà.

Theo Min - Vietnamnet


Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.