Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật

Ở tuổi 53, Tùng Dương đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhiều lần phá sản. Anh từng có ý định buông xuôi vì cuộc đời quá nhiều trắc trở.

Tùng Dương và 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ
Nam diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, anh nổi tiếng với những vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Tên tuổi Tùng Dương gắn liền với nhiều bộ phim có tiếng như: Cảnh sát hình sự, Đầm lầy bạc, Khi đàn chim trở về, Đàn trời, Người phán xử…

Trong số hơn 60 bộ phim truyền hình mà Tùng Dương tham gia, có tới khoảng 50 bộ phim anh vào vai phản diện. Gương mặt với biểu cảm lạnh lùng, đầy toan tính đã giúp Tùng Dương dễ dàng chinh phục dạng vai này.

Ngoài đời, nam diễn viên lại có cuộc sống khá lận đận. Vừa ra trường được 1 năm, Tùng Dương đã kết hôn và sớm có một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không êm đẹp quá lâu, Tùng Dương thừa nhận lỗi là do bản thân "quá ham chơi".

Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật-1Diễn viên Tùng Dương.

Trong thời gian gặp "trục trặc" với vợ, Tùng Dương lại bén duyên cùng nữ diễn viên Hoa Thúy khi cặp đôi tham gia bộ phim Sống mãi với thủ đô. Năm ấy, Hoa Thúy chỉ mới 18 tuổi, còn Tùng Dương đã gần 30.

10 tháng sau khi hẹn hò, cả hai sống chung dù mối quan hệ này gặp phải không ít phản ứng của công chúng. Đến tận khi Hoa Thúy sinh cho Tùng Dương thêm một cô con gái, nam diễn viên mới chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ đầu tiên.

Thời điểm xây dựng hôn nhân với Hoa Thúy, Tùng Dương gặp khó khăn nhiều về kinh tế. Anh dần rút khỏi màn ảnh nhỏ, tập trung mở công ty riêng để phát triển kinh tế, đồng thời tạo điều kiện cho Hoa Thúy khẳng định bản thân với nghề diễn.

Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật-2Tùng Dương và Hoa Thúy từng bị phản ứng dữ dội vì đến với nhau khi anh chưa ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Hoa Thúy và Tùng Dương cũng chỉ kéo dài 7 năm, sau đó họ quyết định đường ai nấy đi. Dù không còn là vợ chồng nhưng Tùng Dương và Hoa Thúy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên thăm hỏi lẫn nhau.

Với cuộc hôn nhân này, Tùng Dương khẳng định: "Hôn nhân đổ vỡ vì nhiều lý do. Về nhiều khía cạnh, tôi thương Thúy".

4 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoa Thúy, Tùng Dương gặp Trang Nhung – cô gái kém anh 17 tuổi, sẵn sàng ở bên anh mà không cần danh phận. Sau 1 năm tìm hiểu, nam diễn viên tổ chức hôn lễ lần thứ 3.

Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật-3Tùng Dương và vợ 3.

Cặp đôi có 2 cô con gái xinh xắn, nhưng hôn nhân lại rạn nứt vì nhiều bất đồng. Sau 2 năm ly thân, Tùng Dương và người vợ thứ 3 quyết định ly hôn. Nam diễn viên tiết lộ, anh từng rơi vào trầm cảm trước khi quyết định bước ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Anh chia sẻ trên Dân Việt với sự tự trách: "Tôi không phủ nhận rằng mình là người thất bại trong hôn nhân, luôn tiếc nuối vì những điều không trọn vẹn".

Tuổi trung niên bệnh tật đến mức phải giải nghệ
Bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ 3 khiến Tùng Dương gặp chấn thương tâm lý nặng nề. Anh từng bị nhiễm độc thần kinh và được chẩn đoán bị trầm cảm nặng sau khi ly hôn lần 3. Lúc này, nam diễn viên cũng ở tuổi trung niên, anh một mình nuôi dưỡng cô con gái út.

Không chỉ đối diện với 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, Tùng Dương còn nhiều lần phá sản vì không thành thạo trong việc đầu tư. Thời điểm sân cỏ nhân tạo hot, Tùng Dương đổ vào không ít vốn và bắt đầu khởi sắc. Nhưng khi công việc thuận lợi thì sân bóng của anh xảy ra vụ xô xát giữa các khách hàng khiến anh bắt buộc phải đóng cửa.

Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật-4Tùng Dương nhiều lần phá sản.

Sau đó, nam diễn viên lại đầu tư vào quán bar khá nổi tiếng tại Hà Nội. Nhưng cũng chỉ được 2 tháng thì quán xảy ra hỏa hoạn, Tùng Dương mất trắng toàn bộ số tiền đã đầu tư.

Anh dồn toàn bộ số tiền còn lại vào bất động sản, chỉ tiếc là thời điểm đầu tư rơi vào đúng dịp thị trường đóng băng. Lần thua lỗ này khiến Tùng Dương kiệt quệ tới mức phải đóng cửa công ty.

Nhìn lại những thất bại trong việc làm ăn, Tùng Dương buồn bã: "Nhiều khi ngồi xuống, nhìn lại tất cả mọi thứ cũng chẳng biết nguyên nhân tại sao, thôi đành đổ do mình đen".

Từ tình duyên đến sự nghiệp đều trắc trở khiến Tùng Dương chán nản, buông xuôi. Nhưng rồi anh vẫn vực mình đứng dậy với tư duy "đàn ông mà thế thì hèn quá, phải đứng lên làm lại từ đầu".

Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật-5Tùng Dương hiện đang điều trị bệnh tim.

Bước vào tuổi trung niên, nam diễn viên không còn khỏe mạnh nữa. Anh phải đối diện với bệnh tim cùng nhiều lần nhập viện. Mới đây nhất, dịp tháng 3/2022, Tùng Dương lên cơn đau tim, phải nhập viện trong tình trạng cấp cứu:

"Tôi phát hiện bị tim cũng lâu rồi, cũng đã vài lần nhập viện. Đến hôm 30/3 vừa rồi, có thể do áp lực công việc, áp lực cuộc sống như sống một mình, nuôi dạy con gái 13 tuổi - đang tuổi khó bảo nên cảm thấy có lúc sang chấn tâm lý. Mọi thứ cứ dồn lại thành bệnh tim diễn tiến xấu. Đang bình thường thì lên cơn đau tim, huyết áp tăng vọt nên đi cấp cứu", anh chia sẻ trên Giadinh.net.

Tùng Dương: 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, vận đen kéo dài, tuổi trung niên giải nghệ vì bệnh tật-6Hoa Thúy và con gái tới thăm Tùng Dương trong bệnh viện.

Suốt thời gian nằm viện, Tùng Dương chỉ có 1 mình, thỉnh thoảng con gái lớn của anh vào thăm. Người vợ thứ 2 – Hoa Thúy – cũng thỉnh thoảng thăm hỏi, động viên nam diễn viên.

Ở tuổi 53, Tùng Dương quyết định giải nghệ vì bệnh tật nghiêm trọng, không còn khả năng chịu được áp lực của công việc: "Từ vài năm nay, do bệnh tim có diễn tiến không lạc quan nên tôi không đóng phim được nữa. Nói chung là giải nghệ rồi vì sức khỏe không đảm bảo, còn sức thì ở nhà viết kịch bản thôi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-duong-3-cuoc-hon-nhan-do-vo-van-den-keo-dai-tuoi-trung-nien-giai-nghe-vi-benh-tat-162221304133843547.htm

Diễn viên Tùng Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.