Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng

Sáng 30/1, đám tang NSND Trung Kiên đã được diễn ra. Ca sĩ Thanh Lam và bạn trai đã có mặt từ sớm để chia buồn cùng gia đình chồng cũ.

Lễ viếng NSND Trung Kiên - bố nhạc sĩ Quốc Trung diễn ra từ 9h - 10h30 ngày 30/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Diva Thanh Lam và bạn trai đã tới sớm để cùng gia đình nhạc sĩ Quốc Trung chuẩn bị cho lễ tang của NSND Trung Kiên. Trong cáo phó, con trai NSND Trung Kiên - nhạc sĩ Quốc Trung có lưu ý gia đình không nhận vòng hoa và tiền phúng viếng.

Do đám tang cố NSND diễn ra vào thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên mọi người vào viếng đều tuân thủ đeo khẩu trang phòng chống dịch.

Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-1Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-2

Tang lễ NSND Trung Kiên diễn ra vào sáng nay - 30/1

Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-3Nhạc sĩ Quốc Trung cùng gia đình, đồng nghiệp tiễn đưa NSND Trung Kiên về cõi vĩnh hằng.

Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-4Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-5Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-6

Diva Thanh Lam và bạn trai có mặt từ sớm để tiễn đưa NSND Trung Kiên.

Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-7Ca sĩ Tùng Dương

Đám tang NSND Trung Kiên: Diva Thanh Lam cùng bạn trai, Tùng Dương và các nghệ sĩ đến viếng-8Ca sĩ Trọng Tấn

NSND Trung Kiên sinh năm 1939 tại Kiến Xương, Thái Bình, là con trai của nhà cách mạng Nguyễn Danh Đới. Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2001, từng giữ cương vị Thứ trưởng Bộ Văn Hóa Thông tin (nay là Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) từ 1992 đến 2001.

NSND Trung Kiên sở hữu giọng nam cao mẫu mực, ông để lại những dấu ấn qua những ca khúc: Tình ca (Hoàng Việt), Việt Nam trên đường chúng ta đi (Huy Du), Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người (Trần Kiết Tường), Người là niềm tất thắng (Chu Minh),…

Ông kết hôn với ca sĩ Thanh Nga và có con trai là nhạc sĩ Quốc Trung. Những năm xế chiều, ông sống với người vợ thứ hai là NSND, nhà giáo Thu Hà. NSND Trung Kiên là người thầy của nhiều nghệ sĩ thành danh như: NSND Quốc Hưng, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Trọng Tấn, Lan Anh, Tân Nhàn, Phương Linh…

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-tang-nsnd-trung-kien-diva-thanh-lam-cung-ban-trai-tung-duong-va-cac-nghe-si-den-vieng-70842.html

NSND Trung Kiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.